Jimmii Nguyễn tạo dấu ấn kỷ niệm với Đình Dzũ cùng khán giả khắp nơi qua LIVE ON FACEBOOK

Ngày : 19/07/2016
THANTUONG - Để bày tỏ lòng biết ơn chân thành và như đã hứa với khán thính giả yêu nhạc, vào tối thứ Năm ngày 21-07 lúc 20 giờ 30 (giờ Việt Nam), giọng ca “Tình như lá bay xa” sẽ hát trực tuyến chương trình Live on Facebook với chủ đề Ô Hay tại 1985 CAFÉ – quận 10 của nhiếp ảnh gia Đình Dzũ.

Live on Facebook - Ô HAY - một đêm tạm gác tất cả thế thái nhân tình và cùng đến với tình yêu âm nhạc

Nhằm tri ân đến các fan hâm mộ ở xa không có điều kiện nghe ca, nhạc sĩ Jimmii Nguyễn cùng ban nhạc của mình đã quyết tâm thực hiện làm live một đêm nhạc trên Facebook. Trong chương trình Ô HAY, Jimmii Nguyễn dành trọn một đêm giao lưu đến khán giả không lấy cát-xê qua những nhạc phẩm đã được hàng triệu khán giả gần xa yêu mến như: Tình xưa nghĩa cũ, Tình như  lá bay xa, Mãi mãi bên em, Nhớ về em, Hỏi đá có buồn không… Song song với những bài hát đã làm nên tên tuổi của anh, Jimmii Nguyễn sẽ thể hiện sáng tác mới nhất và cũng chính là chủ đề của chương trình: Ô HAY. Ngoài ra, khán giả có thể yêu cầu bất cứ những ca khúc nào mà ca, nhạc sĩ đã trình bày trước đây. Trong đêm nhạc Live on Facebook, không thể thiếu tiếng hát của “người tình” gắn bó với Jimmii Nguyễn trong âm nhạc lẫn cuộc sống của anh suốt hơn 10 năm qua là ca sĩ Ngọc Phạm. “Nhân gian” sẽ là ca khúc được Jimmii NguyễnNgọc Phạm gởi đến khán giả mộ điệu bằng những cung bậc ngọt ngào, vui tươi.

Chương trình Live on Facebook với chủ đề Ô HAY tại 1985 CaFéquận 10 được diễn ra miễn phí không bán vé, không tính phụ thu đối với các thành viên trong trang Café 1985. Nước giải khát, thức ăn nhẹ, bánh trái và bia bọt sẽ được tính riêng

Tôi nghĩ với tình cảm cũng vậy, chúng ta hãy bắt đầu từ những điều giản đơn, nhỏ bé nhưng chân tình nhất để từ từ trở thành một chuỗi dài tình cảm, khắp nơi trên mọi miền đất nước như 1985 Café” ca, nhạc sĩ Jimmii Nguyễn trải lòng

Ngọc Phạm - Jimmii Nguyễn

Ca, nhạc sĩ Jimmii Nguyễn chia sẻ về lý do tại sao phải là 1985 Café? “Đời này, hôm nay, ngay bây giờ, để sống hết mình với chữ "tình" không đơn giản. Mỗi ngày tôi cố gắng sống trọn với chữ đấy. Một khi chúng ta có tình cảm với ai đấy, chúng ta phải giữ trọn nghĩa, trọn tình. Thiếu một chút, tình dỗi, tình buồn, tình giận, rồi tình... phai… Đến với nhiếp ảnh gia Đình Dzũ cũng vậy. Một người đệ bụi bặm, ngày đây mai đó, có đôi chân đi không biết mỏi, trên mọi nẻo đường đất nước. Hắn chỉ thần tượng mỗi dòng nhạc của cụ Phạm Duy… Khán giả, có vạn người nghe thì cũng có vạn người không thích nghe dòng nhạc của mình. Đâu thể bắt mọi người ai cũng thích hết cả được?… Đình Dzũ một hôm ghé tai tôi thầm thì: "Hôm nào em mở quán café anh trai ghé thăm nhé." Tôi nghĩ trong bụng: "Anh sẽ còn làm hơn thế nữa cho chú." Đấy là lý do tại sao tôi chọn 1985 Café của đệ làm dấu ấn, kỷ niệm, không chỉ riêng cho hai anh em, không chỉ giữ lời hứa mà còn là dấu ấn trong lịch sử âm nhạc đã có lần "Live on Facebook" giữa tôi, Đình Dzũ và quý khán giả khắp nơi trên dĩa đất này”.

Nhiếp ảnh gia Đình Dzũ

Ca, nhạc sĩ điển trai "đào hoa": Jimmii Nguyễn

Jimmii Nguyễn cho biết về ý tưởng lạ và độc đáo của đêm nhạc: “Tôi đã đi hát rất nhiều nơi ở ở cả thế giới và trong nước, tôi rất vui vì khi đi đâu cũng nhận được tình cảm yêu mến đặc biệt của khán giả. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều nơi tôi muốn đến nhưng vẫn chưa có cơ hội để mang tiếng hát gần hơn cho mọi người. Với việc hát Livestream trên Facebook, tôi hy vọng sẽ mang đến được giọng hát của mình cho những fan ở xa. Và đêm nhạc cũng chính là một lời tri ân mà tôi muốn gửi tới mọi người đã ủng hộ tôi trong suốt nhiều năm qua”.

 

Photo: Đình Dzũ

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang