Hội sách Mừng sinh nhật Thái Hà 12 tuổi Chủ đề: Lối sống không rác – Zero waste

Ngày : 12/06/2019
THANTUONG - Mỗi chúng ta khi bước những bước chân trên hành trình cuộc sống của chính mình đều có những dấu mốc quan trong. Đó là điểm khởi đầu, hoặc là bước ngoặt đánh dấu sự trưởng thành.

Với Thái Hà Books cũng vậy, cũng có những dấu mốc của riêng mình. Và một trong những dấu mốc được chào đón trong tháng 6 này chính là kỉ niêm 12 năm đồng hành cùng bạn đọc trên cả nước.

Trong suốt 12 năm ấy Thái Hà Books không chỉ phấn đấu trở thành một doanh nghiệp đạt được thành tựu về  kinh tế mà còn là doanh nghiệp đem lại những giá trị cho cộng đồng. Và một trong những giá trị mà Thái Hà Books hướng tới trong tháng 6 này và kéo dài đến năm 2010 đó chính là Môi trường xanh với lối sống không rác. Đây cũng chính là chủ đề của Hội sách mừng sinh nhật với các hoạt động như sau:

  1. Khuyến khích bạn đọc không sử dụng túi nilon bằng việc tặng 2% chiết khấu mỗi đơn hàng khi mua sách tại hệ thống Nhà sách Thái Hà

  1. Ra mắt cuốn sách Nhà không rác – Zero waste home:

Cuốn sách hướng dẫn các hạn chế và tái chế rác thải trong gia đình. Một cuốn sách được sản xuất hoàn toàn trên nguyên liệu tự nhiên: Giấy kraft tái chế, mực in thực vật và hoàn toàn không cán bóng bằng chất liệu nilon.

 



 

  1. Hoạt động “Đổi rác điện tử lấy cây” kết hợp cùng tổ chức “Việt Nam tái chế” và “Tiếp bước tương lai”

 

Chương trình diễn ra vào lúc 9h00-16h00, thứ Bảy ngày 15/06/2019 tại sân khấu B, Đường sách Tp. Hồ Chí Minh, Đ.Nguyễn Văn Bình, Q.1, Tp.HCM

Các loại rác điện tử sẽ được thu gom tiếp nhận, như:
- Máy vi tính CPU, Laptop
- Màn hình TV CRT
- Màn hình TV LCD
- Máy in, máy fax, máy scan
- Điện thoại di động, máy tính bảng
- Máy photocopy
- Ti vi - LCD
- Ti vi - CRT
- DVD, VD, máy nghe nhạc CD và các loại đầu đĩa khác.
- Máy ảnh và máy quay phim
- Pin điện tử các loại
- ....
Bạn đem về: Mỗi 1 thiết bị lớn hoặc 10 thiết bị nhỏ bạn sẽ nhận 1 cây sen đá siêu xinh đựng trong CHẬU BÃ MÍA RẤT

:
Xem thêm
Về đầu trang