Harry Lu cùng dàn sao Việt tấp nập dự họp báo Mai Vàng lần thứ 22

Ngày : 14/10/2016
THANTUONG - Chiều ngày 13-10 tại Gem Center – Tp.Hồ Chí Minh, báo Người Lao Động phối hợp cùng chuyên trang giải trí Ione TV tổ chức họp báo công bố giải thưởng Mai Vàng lần thứ 22 năm 2016 và những đổi mới trong năm 2017.

Harry Lu khoe vẻ điển trai tại sự kiện họp báo giải Mai Vàng

Harry Lu, Hải Triều

Diễn viên Kim Tuyến

Buổi họp báo với mục đích công bố sự hợp tác truyền thông giữa báo Người Lao Động và kênh giải trí Ione TV.  Bên cạnh đó, đây cũng là dịp ban tổ chức ra mắt giao diện mới của Website Mai Vàng. Quan trọng hơn đó là việc đổi mới nhiều nội dung trong các hoạt động đồng hành của Mai Vàng từ năm 2017. Đến dự sự kiện có sự tham dự của đại diện Báo Người Lao Động: Ông Đỗ Danh Phương - Tổng Biên Tập và Ông Nguyễn Văn Tín - Phó Tổng Biên Tập Báo Người Lao Động. Cùng đại diện kênh giải trí Ione TV: Bà Nguyễn Bảo Trâm, Giám đốc điều hành và Ông Trần Quang Huy, Quản Lý Sản Xuất.

MC - Ca sĩ - Diễn viên Nguyên Vũ

Nguyên Vũ - Kim Tuyến

MC - Ca sĩ - Diễn viên Nguyên Vũ chia sẻ về những dấu ấn, khi là một trong những nghệ sĩ đã từng nhận giải Mai Vàng trước đây

Đến tham dự buổi họp báo ngoài giới truyền thông còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ: Harry Lu, An Nguy, Quỳnh Chi, Kim Tuyến, Hà Thúy Anh, S.T 365, Vũ Hà, Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc, Hải Triều, Nguyên Vũ, Tiết Cương, Khánh Ngọc, Hoàng Kỳ Nam, Bằng Cường, Uyên Trang, Khánh Loan, Hoàng Kỳ Nam, Vĩnh Đăng, đạo diễn Luck Vân,…

Ông Đỗ Danh Phương - Tổng Biên Tập Báo Người Lao Động

Căn cứ thực tế hoạt động văn hóa nghệ thuật trong năm và mức độ quan tâm của công chúng là bạn đọc báo Người Lao Động, Ban Tổ chức Giải Mai Vàng duy trì 14 hạng mục đề cử được yêu thích nhất, gồm: Nam ca sĩ hát nhạc nhẹ, nữ ca sĩ hát nhạc nhẹ, ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca, truyền thống cách mạng, ca khúc mới, nhóm hát, nam diễn viên sân khấu, nữ diễn viên sân khấu, diễn viên hài, vở diễn sân khấu, nam diễn viên điện ảnh - phim truyền hình, nữ diễn viên điện ảnh - phim truyền hình, phim điện ảnh - truyền hình; chương trình truyền hìnhngười dẫn chương trình (MC) được yêu thích nhất.

Vũ Hà

Khánh Ngọc, Nhật Tinh Anh

Vòng đề cử Giải Mai Vàng lần thứ 22-2016 diễn ra trên các phương tiện như: Báo Người Lao Động điện tử (nld.com.vn), website Mai Vàng (maivang.nld.com.vn), Facebook Mai Vàng kết nối và qua hệ thống SMS. Vòng bầu chọn sẽ diễn ra từ ngày 15-12-2016 đến 15-1-2017. Mỗi hạng mục không quá 5 ứng viên vào vòng bầu chọn. Ngoài các giải chính thức, Giải Mai Vàng lần thứ 22 vẫn tiếp tục tôn vinh 10 nghệ sĩ của năm, thuộc các lĩnh vực được công chúng quan tâm nhất.

Hà Thúy Anh

S.T 365

MC Quỳnh Chi

An Nguy

Hoàng Kỳ Nam

Nhằm mang đến một mùa giải Mai Vàng đổi mới và nhiều màu sắc hơn, Báo Người Lao Động và kênh giải trí Ione TV đã có sự hợp tác với nhau để phát triển thương hiệu Mai Vàng ngày càng lớn mạnh và tạo điều kiện cho các nghệ sĩ tiếp cận gần hơn với khán giả và ngược lại, khán giả sẽ dễ dàng bình chọn cho nghệ sĩ mình yêu thích nhất.

Nhật Tinh Anh, Bằng Cường, Vũ Hà

Tiết Cương, Vũ Hà

Khánh Loan, Uyên Trang

Kể từ năm 2017, Giải thưởng Mai Vàng sẽ có nhiều hoạt động bên lề vô cùng sôi động như:

Mai Vàng Hòa Nhịp: 

Sẽ có hai hoạt động chính nhằm kết nối khán giả với nghệ sĩ sau một năm hoạt động nổi bật:

+ Hàng tuần tổ chức các minishow cho các nghệ sĩ nổi bật và livestream trên Web Mai Vàng ( maivang.nld.com.vn) và chuyên trang giải trí Ione TV (ionetv.net)

+ Bên cạnh đó, thường xuyên tổ chức các buổi họp Fan, ra mắt sản phẩm mới cho các nghệ sĩ trong top bình chọn.

Mai Vàng triển vọng:

Đây là game show truyền hình để các gương mặt trong top đề cử tranh tài. Là tiền đề chọn lựa từ 14 gương mặt triển vọng đến với danh hiệu Mai Vàng Triển Vọng của năm, góp phần phổ biến thương hiệu Mai Vàng rộng rãi. Một sân chơi kích thích sự sáng tạo của nghệ sĩ, khích lệ sự tương tác của khán giả và nghệ sĩ. 3 thí sinh xuất nhất trong gameshow sẽ thẳng bước tiến vào top 5 đề cử Mai Vàng 2017.

Mai Vàng về phố:

10 nghệ sĩ nổi bật, 10 chuyến hành trình xuống phố cùng âm nhạc trong chuỗi mini-concert. Là cơ hội để Mai Vàng đến gần nhất với khán giả, cộng đồng và cùng chung sức thực hiện những dự án từ thiện.

CÁCH THỨC BÌNH CHỌN MAI VÀNG 2016

Để bình chọn cho nghệ sĩ và tác phẩm được yêu thích nhất, vui lòng truy cập vào địa chỉ: maivang.nld.com.vn.

Mỗi ngày, 1 khán giả có thể bình chọn tối đa 1 lần cho nghệ sĩ hoặc tác phẩm mình yêu thích trên website Mai Vàng và được phép bình chọn không giới hạn qua tin nhắn SMS theo cú pháp: MV, khoảng cách, Mã số bình chọn, gởi 7383 (Ví dụ: MV 01 Gởi 7383).

 

THANTUONG

 

:
Xem thêm
Về đầu trang