BHD Star khai trương cụm rạp chiếu phim đầu tiên tại Hà Nội

Ngày : 19/10/2016
THANTUONG – Vào ngày 02/11/2016, rạp chiếu phim BHD Star Vincom Phạm Ngọc Thạch - số 2, Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội chính thức đi vào hoạt động.

Nhân dịp khai trương, rạp chiếu phim BHD Star Vincom Phạm Ngọc Thạch sẽ mang đến cho khán giả nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như:

·  Xem phim miễn phí, đặc biệt là trải nghiệm miễn phí phòng chiếu phim VIP với tên gọi First Class có nhiều dịch vụ khác biệt

·  Xem phim bom tấn giá vé chỉ 30,000đ

·  Trở thành thành viên Gold và Diamond nhanh chưa từng có

  1. Tuần lễ phim miễn phí (từ 02/11/2016 – 17/11/2016): Cánh đồng bất tận, Áo lụa Hà Đông, Vũ khúc con cò, Long ruồi, Tấm cám, Gái già lắm chiêu, Lửa phật, Quyên, Đoạt hồn, Cô dâu dại chiến 1, Siêu trộm, Những nụ hôn rực rỡ, Đầu xuôi đuôi lọt (Phim Đức), Caprice (Phim Pháp), Un indien dans la ville (Phim Pháp), Adele Blanc Sec (Luc Besson) (Phim Pháp)

Trong thời gian này, chúng tôi sẽ dành một cơ hội đặc biệt dành cho các khách hàng thân thương của Hà Nội đó chính là cơ hội tận hưởng các phim miễn phí này tại phòng First Class cũng như toàn bộ các dịch vụ của phòng này mà không tốn một chi phí nào.

  1. Xem phim bom tấn giá vé chỉ 30K (từ 18/11/2016 – 01/12/2016):

BHD Star sẽ chọn lọc những bộ phim bom tấn đình đám của năm 2016 để giới thiệu đến khán giả Hà Nội với giá vé cực kỳ ưu đãi. Nhằm mang đến cho khán giả Hà Nội cơ hội trải nghiệm chất lượng phòng chiếu hiện đại cùng các dịch vụ khác biệt của BHD Star.

  1. Chương trình dành riêng cho các khách hàng đăng ký thành viên của BHD Star:
    1. Nhận ngay thẻ Thành Viên hạn Star Với mỗi 2 vé xem phim miễn phí.
    2. Mỗi 2 tuần chúng ta sẽ có 01 chuyến du lịch dành cho 2 người vòng quanh Châu Á, Tablet Lenovo chỉ bằng cách chi tiêu chi tiêu trong vòng 2 tùân đạt 600.000d trở lên. Thể lệ chi tiết xem tại www.tungtangchauakhamphavietnam.com
  2. Trở thành thành viên Gold, Diamond nhanh chưa từng có: Cơ hội chỉ có trong vòng 1 tuần duy nhất (4/11 – 10/11/2016), cứ mỗi 2 vé xem phim mới quý khách sẽ được tặng ngay thẻ thành viên hạng Gold; cứ mỗi 2 vé xem phim sử dụng cho phòng First Class quý khách sẽ được tặng ngay thẻ thành viên hạng Diamond. Chi tiết quyền lợi thẻ thành viên xem tại: http://bhdstar.vn/dang-ky/


Vào năm 2010 chính thức bước chân vào lĩnh vực kinh doanh rạp chiếu phim bằng việc ra mắt cụm rạp BHD Star 3/2, năm 2016 đánh dấu cột mốc công ty tròn 20 năm tuổi BHD Star đã phát triển được 6 cụm rạp tại Bitexco - Quận 1, 3/2 - Quận 10, Phạm Hùng - Quận 8, Quang Trung – Gò Vấp, Thảo Điền – Quận 2, Lê Văn Việt – Quận 9, trên con đường cống hiến này chúng tôi hân hạnh mang tới cho quý khán giả tại Hà Nội một món quà tinh thần, một cụm rạp tiếp theo của hệ thống BHD Star – Vincom Phạm Ngọc Thạch.

Với quy mô 7 phòng chiếu bao gồm phòng chiếu 2D, 3D, một phòng trang bị âm thanh Atmos, đặc biệt hơn chúng tôi còn có một phòng First Class với phong cách phục vụ đẳng cấp, nội thất tối ưu và chỉ có tại BHD Star Vincom Phạm Ngọc Thạch, tại phòng này chúng tôi trang bị một loại ghế khác biệt được bọc da cao cấp, Chiều rộng ghế lớn vô cùng êm ái, thiết kế sang trọng khách hàng có thể điểu khiển theo ý thích độ nghiêng của lưng ghế và gác chân tự động bằng motor điện. Ngoài ra, ghế còn có trang bị cổng USB sạc điện thoại, nút “Call Service” gọi nhân viên phục vụ tại ghế. Ngoài ra, khi khách hàng tận hưởng tiện ích của phòng First Class chúng tôi còn trang bị tủ riêng phục vụ cất túi, giày, chăn, gối, dép trong rạp.

Còn chờ gì nữa mà không đến BHD Star Vincom Phạm Ngọc Thạch vào tháng 11 này với không khí rộn ràng của Liên Hoan Phim Quốc Tế được tổ chức tại Việt Nam và tràn ngập quà tặng từ BHD Star.

 

THANTUONG
 

:
Xem thêm
Về đầu trang