Top 10 ảnh hậu Việt truyền cảm hứng tích cực 2021 trên THANTUONG.TV

Ngày : 27/01/2022

THANTUONG - Một năm đầy biến động của giới văn hóa – giải trí đang dần khép lại. THANTUONG.TV điểm lại 10 gương mặt Hoa hậu, Hoa khôi, Ca sĩ có nhiều hoạt động nổi bật trong năm 2021.

Mô tả hình

 

THANTUONG - Một năm đầy biến động của giới văn hóa – giải trí đang dần khép lại. THANTUONG.TV điểm lại 10 gương mặt Hoa hậu, Hoa khôi, Ca sĩ có nhiều hoạt động nổi bật trong năm 2021.

Mô tả hình

Trong thời gian giữa năm 2021, H’hen Niê tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng. Lan tỏa và truyền năng lượng tích cực đến mọi người trong nhiều sự kiện văn hóa, nhằm hướng đến cuộc sống tốt đẹp hơn. Người đẹp gốc Ê Đê khiến nhiều người xúc động khi cam kết hỗ trợ học phí đến khi trưởng thành cho một em học sinh mất cả cha lẫn mẹ vì Covid-19. Cụ thể, H'Hen Niê hỗ trợ học phí cho bé tối thiểu mỗi năm 3 triệu đồng cho đến khi bé học hết THPT. Cô đã đứng ra kêu gọi gây quỹ ủng hộ chi phí mua sách giáo khoa, hỗ trợ cho việc học tập của trẻ em nghèo vùng Tây Nguyên. Bộ phim hành động "578: Phát đạn của kẻ điên" H’hen Niê đóng nhân vật biết võ thuật, lái xe phân khối lớn dự kiến ra rạp vào đầu năm 2022, sau hai lần hoãn chiếu vì dịch. Những ngày đầu năm 2022, công chúng bất ngờ khi nhìn thấy H’Hen Niê diện áo dài của Nhà thiết kế Vũ Việt Hà khoe sắc dưới bầu trời Dubai. Cô đã dành trọn kỳ nghỉ của mình để quảng bá văn hóa và vẻ đẹp Việt tại nước bạn.

Mô tả hình

Tháng 2-2021, phim tài liệu về Hồ Ngọc Hà: “Rồi một ngày Hà nói về tình yêu” nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Trong phim tài liệu này, ca sĩ Hồ Ngọc Hà kể lại cuộc đời mình khi thu âm album mới, từ mang thai đôi cho đến chuyện tình với nam diễn viên Kim Lý. Nữ hoàng giải trí – Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đạt chuẩn phong cách của một nhan sắc đẹp, chịu đầu tư hình ảnh với những mẫu phục trang sang trọng. Người đẹp đã lấy lại vóc dáng chuẩn siêu mẫu hậu sau khi hạ sinh cặp sinh đôi Leon - Lisa. Ở tuổi 38, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được sức hút mạnh mẽ trong showbiz Việt. Người đẹp tiếp tục đảm nhận vai trò MC chương trình Gala Nhạc Việt số 16 “Xuân về gieo hy vọng”

Mô tả hình

Cuối năm 2021, Kim Duyên được nhiều người biết đến khi đã có những chuỗi ngày nỗ lực thể hiện và tự tin tỏa sáng trong hành trình tham dự cuộc thi Miss Universe 2021 với vị trí top 16 chung cuộc. Trong suốt quá trình tham gia Hoa hậu Hoàn vũ, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đã khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Người đẹp thay đổi phong cách đa dạng. Kim Duyên từng vào Top 12 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 và đoạt danh hiệu Hoa khôi Sinh viên thanh lịch Đại học Nam Cần Thơ 2016. Năm 2019, cô giành Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Mô tả hình

Sau khi kết hôn, Lan Khuê dường như dành toàn bộ thời gian để chăm lo cho tổ ấm. Thỉnh thoảng người đẹp cũng quay lại các sàn diễn thời trang biểu diễn. Bên cạnh đó, cô cũng "lấn sân" sang mảng kinh doanh. Mặc dù đã là bà mẹ 1 con, tuy nhiên người đẹp vẫn sở hữu sắc vóc trẻ đẹp như lúc mới vào nghề, thậm chí còn được nhận xét quyến rũ, đằm thắm hơn xưa. Lan Khuê không ngừng thay đổi hình ảnh. Cô nàng liên tục gặt hái được thành công và trở thành thế hệ người mẫu kỳ cựu của làng thời trang Việt. Những ngày cuối năm vừa qua, Lan Khuê bất ngờ xuất hiện với vai trò giám khảo Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021

Mô tả hình

Đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - Miss Grand International 2021 đã khép lại vào cuối năm 2021 với chiến thắng thuộc về đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Người đẹp thông minh, sắc sảo với đường nét cơ thể quyến rũ, Thùy Tiên luôn là cái tên được đánh giá cao. Đương kim Hoa hậu Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 đã trích tiền thưởng để đóng góp quỹ hỗ trợ trẻ em khiếm khuyết tại Thái Lan.

Mô tả hình

Sau nửa năm sang Mỹ, Võ Hoàng Yến đã trở về Việt Nam vào đầu tháng 12. Nữ siêu mẫu từng chia sẻ cô và bạn trai có dự định tổ chức đám cưới vào khoảng tháng 7/2020, nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên mọi kế hoạch đành hoãn lại. Ngoài vai trò người mẫu, Võ Hoàng Yến còn từng lấn sân sang cả ca hát, diễn xuất, tham gia gameshow, tổng quan là một người đẹp đa-zi-năng của showbiz Việt khi vừa có tài vừa có sắc. Sở hữu chiều cao 1m78 cùng đôi chân dài 1m09 nổi trội, Võ Hoàng Yến dường như sinh ra đã được mặc định phải trở thành siêu mẫu. Người đẹp được ba nhà mốt giao vị trí vedette tại “Tuần thời trang quốc tế Việt Nam”

Mô tả hình

Sau 3 năm đăng quang, nhan sắc Hoa hậu Tiểu Vy ngày càng thăng hạng bên cạnh đó là sự hoạt động miệt mài với công tác thiện nguyện và các dự án nghệ thuật. Hoa hậu Trần Tiểu Vy trở thành Đại sứ thương hiệu Elipsport trực thuộc Tập đoàn ELIP được diễn ra tại Tp.HCM vào ngày 12-04-2021.

Mô tả hình

Kristine Thảo Lâm - nhà sáng lập cuộc thi nhan sắc Ms Vietnam Beauty International Pageant. Đến nay, chương trình đã đi qua 13 mùa giải. Ngoài ra, với nhiều mối quan hệ khá tốt với các nghệ sĩ Việt, người đẹp thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ca nhạc, giải trí phục vụ cộng đồng người Việt tại Nam Califonia, Mỹ. Sau mùa đại dịch covid,  CEO Kristine Thảo Lâm là người đầu tiên tổ chức một show diễn có mức đầu tư “khủng”, chuyên nghiệp nhất tại California, USA với chủ đề “Hoa và Nhạc”. Hiện tại người đẹp đang quản lý một trung tâm kinh doanh mỹ phẩm, trang sức làm đẹp, trang sức phong thủy trầm hương... tại Mỹ.

Mô tả hình

Sang Lê sau khi lập gia đình, người đẹp trung thành với phong cách thanh lịch, lịch sự và sang trọng. Người đẹp được yêu thích nhất cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015” sinh con thứ hai vào cuối năm 2020. Chưa đầy bốn tháng sau, cuộc sống của cô trở về quỹ đạo, lấy lại dáng từ tháng đầu sau khi sinh.

Mô tả hình

Mỹ Duyên - Nữ hoàng trang sức đam mê ẩm thực miền Tây. Kênh YouTube mang tên "Khói Lam Chiều" luôn được nhiều người quan tâm theo dõi. Mỹ Duyên cùng các cộng sự sáng tạo những video giới thiệu về nhiều món ăn, văn hóa, nếp sống, hình ảnh làng quê bình dị nhằm khơi gợi tình yêu quê hương miền Tây. Người đẹp cùng ekip đã dành nhiều tâm huyết để thực hiện một kênh ẩm thực có giá trị truyền tải văn hóa truyền thống của Việt Nam. Đây là một trong những kênh nội dung nổi bật, chuyên về việc khai thác nét đặc sắc của ẩm thực miền Tây. THANTUONG.TV thân chúc Mỹ Duyên luôn thành công với nhiều dự định trong năm mới Nhâm Dần 2022.

 

THANTUONG.TV

:
Xem thêm
Về đầu trang