Á hậu Thư Đình chấn thương chân vẫn mở màn và kết màn hàng loạt NTK danh tiếng tại Lễ hội Áo dài 2023

Ngày : 13/03/2023

Lễ hội Áo dài TP.HCM lần thứ 9 năm 2023 vừa diễn ra tại đường đi bộ Nguyễn Huệ vào ngày 03 & 04/03/2023, Á hậu Điện ảnh 2015 Thư Đình chia sẻ niềm vui khi đây cũng là lần thứ 9 người đẹp vinh dự tham gia trình diễn tại sự kiện văn hoá - du lịch thường niên nổi bật của TP.HCM  được tổ chức định kỳ vào tháng 3 hàng năm.

Mô tả hình

Sự xuất hiện của Á hậu Thư Đình trong mẫu trang phục Áo dài của bộ sưu tập "Sắc Thắm Việt Nam" - NTK Brian Võ, nhận được nhiều lời khen ngợi, cổ vũ của đông đảo khán giả

Mô tả hình

Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh là điểm hẹn cho những ai yêu quý chiếc Áo dài và góp phần tôn vinh bản sắc văn hóa của dân tộc. Chương trình Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh lần 9 năm 2023 với chủ đề “Tôi yêu Áo dài Việt Nam” diễn ra với nhiều hoạt động nghệ thuật phong phú.

Mô tả hình

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng lưu lại khoảnh khắc kỷ niệm cùng Á hậu Thư Đình tại sự kiện tôn vinh tà áo dân tộc

Mô tả hình

Mô tả hình

Thư Đình diện thiết kế mới nhất trong BST "Hoa của Đất" - NTK Đức Minh

Mô tả hình

Lễ hội Áo dài lần này tổ chức trong thời gian Thư Đình đang điều trị chấn thương chân khi tập thể thao. Dù còn đau và phải đeo nẹp cố định ở mắt cá chân nhưng với niềm đam mê nghề diễn và tình yêu dành cho tà Áo dài nên Thư Đình vẫn tham gia đầy đủ các buổi tập, tổng duyệt và hoàn thành xuất sắc những màn trình diễn của mình.   

Mô tả hình

Hoa hậu Áo dài 1995: Đàm Lưu Ly, Á hậu Việt Nam 1994: Trịnh Kim Chi, Diễn viên - Đạo diễn Mai Thu Huyền, Á hậu Thư Đình trong mẫu trang phục Áo dài của BST "Thành Phố Đi Lên - Đất Lành Chim Đậu" - NTK Việt Hùng 

Mô tả hình

Mô tả hình

Á hậu Thư Đình ghi điểm bởi nụ cười tỏa nắng cùng phong thái trình diễn chuyên nghiệp trong bộ sưu tập "Phượng Hoàng - Nghệ Thuật Di Sản" - NTK Hồ Trần Dạ Thảo

Mô tả hình

Trong Lễ hội Áo dài lần này, Thư Đình vinh dự được tin tưởng trao trọng trách mở màn và kết màn cho hàng loạt các NTK danh tiếng: NTK Sĩ Hoàng, NTK Liên Hương, NTK Trisha Võ, NTK Brian Võ, NTK Hồ Trần Dạ Thảo, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, NTK Đức Minh và đặc biệt là màn đồng diễn 100 nghệ sĩ tiêu biểu của TP.HCM mừng 50 năm thành phố mang tên Bác trong tà áo của NTK Việt Hùng. Mặc dù có những màn diễn sát nhau phải chạy vội nhưng Thư Đình cảm thấy đây là niềm vui và vinh hạnh vì được đạo diễn cùng các NTK tin tưởng lựa chọn diễn.

Mô tả hình

Bộ sưu tập Hương Xưa - NTK Sĩ Hoàng 

Mô tả hình

Mô tả hình

Bộ sưu tập "Thành phố ngày mới" của NTK Trisha Võ

Mô tả hình

Trên sân khấu đêm khai mạc Lễ hội Áo dài TP.HCM 2023, Thư Đình tỏa sáng khi diện mẫu thiết kế tâm huyết của Nhà thiết kế Liên Hương qua BST "Vũ Khúc Tre Xanh"

Mô tả hình

Thư Đình cho biết: "Tôi vinh dự và tự hào khi nhận lời mời diễn Lễ hội Áo dài từ Đạo diễn catwalk - Thầy Tạ Nguyên Phúc cùng Phó GĐ NVHTN - MC Quỳnh Hoa từ lúc chân còn rất đau nhưng đã liều lĩnh nhận vì quá yêu Lễ hội Áo dài mà nếu bỏ lỡ thì phải đợi đến tận năm sau và đồng thời tôi không muốn phụ lòng Thầy, chị Quỳnh Hoa cũng như các NTK đã tin tưởng trao cho tôi cơ hội trình diễn. 1 ngày trước buổi tập chương trình đầu tiên, tôi mang thử thì thấy mình vẫn đau chưa thể mang giày cao được. Thế nhưng nhờ Tổ thương và quá mê nghề nên đến lúc tập và trình diễn, tôi đều hoàn thành tốt cùng nẹp chân và giày phù hợp". 

Mô tả hình

Bộ sưu tập "Suối Nguồn" - NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam

Mô tả hình

Thư Đình chia sẻ: "Thật tự hào khi mang trên người bộ trang phục truyền thống của dân tộc, tôi hy vọng thông qua Lễ hội Áo dài năm nay, bạn bè Quốc tế sẽ hiểu thêm về tà áo xinh đẹp này"

Mô tả hình

Thành công của Á hậu Thư Đình ngày hôm nay có một phần công sức không nhỏ của Đạo diễn catwalk - Thầy Tạ Nguyên Phúc. Anh chính là người Thầy đã hướng dẫn cho Thư Đình vững vàng hơn trong từng sải bước catwalk và kỹ năng trình diễn

Mô tả hình

Áo dài là một trong những trang phục đặc trưng, hình ảnh chiếc áo quen thuộc, trở thành biểu tượng của Việt Nam trong mắt bạn bè Quốc tế. Các thiết kế Áo dài lần này thể hiện đậm đà bản sắc dân tộc và mang màu sắc riêng của mỗi nhà thiết kế.  

 

Đạo diễn catwalk: Tạ Nguyên Phúc

Biên đạo múa: Nguyễn Bảo

Hình ảnh: nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng, Maison de Bil, Hizo Thái, Long Alpha, Võ Sĩ ĐiềuPhạm Chánh Độ, Đoàn Nhân Đức, Phan Tiến Vũ

Videographer: Vinh Xuân Đỗ

Make up: Kim Quyên

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang