NTK Nguyễn Minh Công liên tục tung các dự án “khủng” đầu năm 2023

Ngày : 15/01/2023

Mô tả hình

ã tái xuất đối với các thiết kế thời trang dành cho trẻ em sau ba năm với sự tham dự tại show diễn Asian Kids Fashion Week mùa thứ năm. Ở lần tham dự này, NTK Nguyễn Minh Công đã đặt nhiều tâm huyết để mang đến BST ấn tượng nhất sau thời gian dài ấp ủ. NTK Nguyễn Minh Công đã tung “phát súng” đầu tiên cho BST này với poster mang đậm hơi thở “tuổi thơ” lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình “kinh điển” Winx – Công chúa phép thuật.

Show thời trang Asian Kids Fashion Week là chương trình mà đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc tạo ra với mong muốn mang lại sàn diễn thời trang duy nhất ở Việt Nam và Châu Á dành cho trẻ em, hội tụ đủ những thiết kế độc đáo đẳng cấp mang đậm bản sắc văn hóa, ngôn ngữ thời trang của các nước châu Á. Sau 4 mùa tổ chức, mùa thứ 5 của Asian Kids Fashion Week hứa hẹn sẽ có những thành công vượt trội với sự tham gia của hàng loạt các thiết kế đến từ các quốc gia như Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan,…

Mang BST mới dành cho trẻ em đến show diễn, NTK Nguyễn Minh Công đã khơi gợi sự “tò mò” của khán giả với poster đầy màu sắc cùng kiểu cách thời thượng mang đậm nét của “NTK Công chúa” được thể hiện bởi “nàng thơ nhí” Bảo Hà với ba nhân vật nổi bật của series phim Winx.

Trong thiết kế đầu tiên tái hiện hình ảnh nhân vật Bloom – nàng tiên với mái tóc cam đầy nổi bật cùng trang phục mang tone xanh nước, Nguyễn Minh Công đã tạo ra thiết kế với phần chân váy phồng xòe cùng phần áo croptop với điểm nhấn là chi tiết nơ. Khi kết hợp cùng các phụ kiện, bộ trang phục đã toát lên thần thái của nàng tiên nữ rồng thiêng với phong cách mạnh mẽ mang chút nhạy cảm và điệu đà.

Với nhân vật thứ hai, tiên nữ Tecna – nàng tiên công nghệ, Nguyễn Minh Công đã khéo léo kết hợp trang phục mang tone tím đặc trưng của tiên nữ với chi tiết nơ to bản ở áo cùng các phụ kiện như tai nghe, bao tay da cá tính để giúp Bảo Hà tái hiện chân thực nhất hình ảnh nàng tiên Tecna.

Nhân vật cuối cùng là nàng tiên Aisha với trang phục mang tone xanh lá cùng mái tóc nâu đen. Nguyễn Minh Công đã giúp người mẫu Bảo Hà “cosplay” thành công với thiết kế mang ánh xanh đặc trưng cùng phụ kiện khuyên tai, lắc tay để tạo ra một Aisha sống động với phong cách hiếu động mang chút nét hoang dã của tiên nữ này.

Mang những gam màu ấn tượng cùng với cách phối phụ kiện cực thời thượng, poster lần này đã được Nguyễn Minh Công chăm chút khi lồng ghép phong cách thiết kế đặc trưng cùng sự nổi bật của các nhân vật tiên nữ để tạo nên một chiếc poster đặc biệt mang đậm nét hồi tưởng về bộ phim “huyền thoại” tuổi thơ này. Dịu dàng, trẻ trung, độc đáo là những gì có thể liên tưởng đến ở BST dành cho trẻ em lần này của NTK Nguyễn Minh Công thông qua chiếc poster trình làng.

Chia sẻ về ý tưởng của poster cùng lần tham dự Asian Kids Fashion Week, Nguyễn Minh Công cho biết: “Sau ba năm, đây là sự trở lại của tôi ở thị trường thời trang trẻ em. Tôi muốn các em nhỏ tự tin, vui vẻ và đầy thời trang khi diện trên mình những trang phục được lấy cảm hứng từ chính những bộ phim, câu chuyện mà các em theo dõi hằng ngày. Vì vậy mà sau ba năm ấp ủ, tôi quyết định thực hiện poster và BST với ý tưởng độc đáo này. Lần trở lại này, tôi cũng rất vui khi có thể mang thiết kế của mình đến show diễn lớn cho trẻ em của Việt Nam và châu Á như Asian Kids Fashion Week”.

BST này của NTK Nguyễn Minh Công sẽ là BST mở màn cho Asian Kids Fashion Week vào ngày 15/1 – đây cũng là show diễn thời trang đầu tiên của NTK Nguyễn Minh Công ở năm 2023. Do vậy, Nguyễn Minh Công đã thực hiện chỉn chu ở từng quá trình từ việc trực tiếp đi casting người mẫu, lên ý tưởng cho poster cũng như hoàn thiện trang phục. Với sự chăm chút kỹ càng, hy vọng sau khi gây ấn tượng bằng poster độc đáo mang phong cách tiên nữ Winx, ngày 15 tới đây, Nguyễn Minh Công sẽ mang đến một BST thành công tại Asian Kids Fashion Week.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang