Thúy Vân táo bạo khoe trọn lưng trần khi ngồi ghế nóng

Ngày : 19/01/2017

Trong liveshow chung kết, Thúy Vân xuất hiện trong trang phục dạ hội đuôi cá rực rỡ của NTK Lê Thanh Hòa. 

Trang phục đuôi cá ôm sát thân hình cân đối, màu đỏ rực rỡ tạo nên sức hút cho Thúy Vân khi ngồi ghế nóng. Điểm nhấn của trang phục là phần thân váy đính sequin lấp lánh và phần đuôi váy dài được kết lông vũ. Phần cổ chữ V xẻ sâu tôn lên đường cong gợi cảm và cut out ở vòng hai tạo hiệu ứng thân hình đồng hồ cát cho người mặc.
 
Trên ghế nóng đêm liveshow cuối cùng, Thúy Vân lựa chọn kiểu tóc dài uốn lọn bồng bềnh cùng với lối trang điểm đậm, màu son đỏ gợi cảm và quyến rũ.
Bên cạnh đó, Thúy Vân kết hợp hoa tai đá đỏ lấp lánh, giày Louboutin đế đỏ đồng điệu với chiếc váy đuôi cá đỏ rực rỡ của NTK Lê Thanh Hòa. Các phụ kiện tối giản nhưng đồng điệu đã tạo nên một tổng thể hài hòa nhưng không kém phần rực rỡ.
 
Trong đêm liveshow cuối cùng này, Thúy Vân, giám khảo Nam Trung và Lê Minh Ngọc cùng các thí sinh đều trải qua nhiều cung bậc cảm xúc: từ áp lực, lo lắng cho đến xúc động, vỡ òa trong hạnh phúc.
 
Trước giờ lên sóng trực tiếp, Thúy Vân cùng giám khảo Nam Trung, Lê Minh Ngọc đã dành thời gian để gặp gỡ, động viên giúp các thí sinh giải tỏa áp lực, thăng hoa trong đêm liveshow cuối cùng.
 
Với vai trò là giám khảo kiêm host của chương trình, Thúy Vân đã không đưa ra những lời nhận xét nặng nề về chuyên môn, không có lời chê bài mà thay vào đó là những câu chuyện trong suốt hành trình đồng hành cùng thí sinh, những kỷ niệm và cảm xúc của Thúy Vân trong suốt 13 đêm liveshow trực tiếp.
 
Thúy Vân tin rằng các thí sinh đi được đến liveshow chung kết đều là những bạn trẻ có đam mê và tài năng: “Từ những thí sinh bỡ ngỡ nhưng đầy nhiệt huyết những ngày đầu tiên, các bạn đã hoàn toàn lột xác và không hề khiến ban giám khảo thất vọng trong đêm chung kết. Sau đêm nay, dù ai có là người chiến thắng thì tất cả các bạn đều đã thành công và có thể sống với nghề mà các bạn theo đuổi!”.
 
Trong đêm chung kết, Thúy Vân trực tiếp công bố và trao giải thưởng Best Model cho Mộng Tuyền (nhóm Người mẫu) và giải thưởng cao nhất - quán quân Nâng tầm đẳng cấp, thuộc về Tô Quốc Sơn. Thí sinh đoạt giải còn lại trong 3 giải thưởng lớn là Lâm Nguyễn (nhóm Make up).

 

:
Xem thêm
Về đầu trang