Nhiếp Ảnh Gia Huy Khiêm làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu - Nam Vương Việt Nam Quốc Tế 2018

Ngày : 24/04/2018

Ceo Kristine Thảo Lâm, Chủ tịch tổ chức Ms Vietnam Beauty International Pageant đã có công văn chính thức mời Nhiếp Ảnh Gia lừng danh lại hải ngoại Huy Khiêm làm Giám Khảo cuộc thi Hoa hậu - Nam Vương Việt Nam Quốc Tế 2018  vào đêm 07/07/2018 tại Nhà hát Saigon Performing Arts Center.

Theo đó, với tư cách là một trong những thành viên Hội đồng giám khảo, Nhiếp Ảnh Gia Huy Khiêm sẽ có nhiệm vụ trực tiếp giám sát hình ảnh các thí sinh tham gia cuộc thi và triển khai  các hoạt động liên quan hướng dẫn các giám khảo để giúp lựa chọn xứng đáng ngôi vị Hoa hậu  - Nam Vương Việt Nam Quốc Tế 2018.

Nhiếp Ảnh Gia Huy Khiêm được đánh giá là một trong những nhiếp ảnh gia hàng đầu tại hải ngoại. Anh là người đứng sau những bức ảnh đẹp lung linh của nhiều nghệ sĩ. Bên cạnh đó, cách làm việc chuyên nghiệp, sự gần gũi chính là điều người ta nhắc về anh. Anh cũng là một trong những giám khảo chuyên môn của cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant do CEO Thảo Lâm tổ chức nhiều năm qua.

CEO Kristine Thảo Lâm - Nhiếp ảnh gia Huy Khiêm - Hoa hậu Quỳnh Thy

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động nghệ thuật và từng làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc, Nhiếp ảnh gia Huy Khiêm sẽ làm tốt trách nhiệm của mình tại cuộc thi Hoa hậu  - Nam Vương Việt Nam Quốc Tế 2018 để một lần nữa khẳng định nhan sắc, vẻ đẹp trí tuệ của người Việt Nam thời hiện đại trên toàn thế giới.


CEO Kristine Thảo Lâm là một trong những người có công lớn đưa cuộc thi Hoa hậu  - Nam Vương Việt Nam Quốc Tế trở nên uy tín nhất tại Mỹ và đã gặt hái được những thành công nhất định.

Ms Vietnam Beauty International Pageant sẽ chính thức diễn ra đêm chung kết vào ngày 07/07 tại Saigon Performing Arts Center, Ms Vietnam Beauty International Pageant. Ai sẽ đăng quang ngôi vị nhan sắc danh giá và uy quyền bật nhất tại cuộc thi này. Công chúng trên toàn thế giới đang ngóng về Nam Califonia, nơi diễn ra một chương trình quy mô, hoành tráng và chuyên nghiệp bật nhất hiện nay tại Mỹ dành cộng đồng người Việt trên toàn thế giới.

THANTUONG 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang