Mỹ Linh, Thanh Tú, Thùy Dung khoe sắc trên thảm đỏ “Asian Kids Fashion Show”

Ngày : 10/06/2017

Mỹ Linh, Thanh Tú, Thùy Dung khoe sắc trên thảm đỏ “Asian Kids Fashion Show”

Tối ngày 9/6, tại trung tâm hội nghị White Palace, TPHCM đêm diễn “Asian Kids Fashion show”  đã diễn ra với sự góp mặt của hàng trăm em nhỏ đến từ khắp mọi miền đất nước cùng dàn mẫu nhí quốc tế . Đây là cuộc giao lưu đầy thú vị của những nhà thiết kế đến từ Ấn Độ (Kirti Rathore), Malaysia (Lavender Lim-Stefanie Ng), Indonesia (Agied Derta Gafar), Thái Lan (Davis Pranlapon) cùng các nhà thiết kế Việt Nam như Thuận Việt, KK Children by Thanh Huỳnh, Vương Khang, Phương Nguyễn Silk.

Mr Hưng Phúc và các khách mời đêm diễn.

Rất đông nghệ sỹ Việt đã có mặt để ủng hộ Hưng Phúc – người vốn quen thuộc với rất nhiều thời trang nhí trước đây.  Sau 12 năm miệt mài gắn bó với sự nghiệp đào tạo các em nhỏ, đến nay Hưng Phúc quyết tâm cùng bạn bè tổ chức show diễn quy tụ các nhà thiết kế trong và ngoài nước. Ngoài việc giới thiệu những bộ sưu tập mới, đêm diễn còn là cơ hội để những tài năng nhí được thỏa sức sải bước trên sàn diễn và xem như là món quà trong kì nghỉ hè mà ba mẹ các bé dành tặng sau một năm học tập.

Gia đình ca sỹ Đăng Khôi – Thủy Anh, diễn viên Ngọc Lan, top 3 hoa hậu Việt Nam Mỹ Linh – Thanh Tú – Thùy Dung, hoa khôi áo dài Diệu Ngọc, siêu mẫu Ngọc Tình, á vương Thuận Nguyễn,  người mẫu Thùy Linh, Tô Uyên Khánh Ngọc, á khôi Phương Linh, á vương Thuận Nguyễn, người mẫu Lê Phương, NTK Hà Nhật Tiến, diễn viên Trịnh Xuân Nhản … đều có mặt từ rất sớm để chung vui với đêm diễn của các em nhỏ. Đặc biệt, hoa hậu quốc tế Thái Lan - Á hậu 2 Hoa hậu quốc tế 2014 Punika Kulsoontornrut cùng dàn người mẫu, diễn viên Thái Lan cũng đáp máy bay sang ủng hộ các thiên thân nhí của “Asian Kids Fashion Show”

Top 3 hoa hậu Việt Nam  2016 Mỹ Linh – Thanh Tú – Thùy Dung rạng ngời trên thảm đỏ. Nhan sắc của những cô gái mười chín, đôi mươi đã thu hút mọi ánh nhìn. Cả ba “mỗi người một vẻ” trong thiết kế của Lê Thanh  Hòa. Đỗ Mỹ Linh ngày càng xinh đẹp trong bộ váy “dát vàng”. Hoa hậu Việt Nam chiếm được tình cảm của công chúng khi vừa đảm bảo việc học tại ĐH Ngoại thương vừa tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng, từ thiện.  Á hậu 1 Thanh Tú khoe chiều cao nổi bật trong bộ váy đen được thiết kế tinh tế  còn á hậu 2 Thùy Dung lại vừa gợi cảm trong bộ váy trắng.

Ngoài việc tham gia trình diễn trong đêm, Thùy Dung còn đảm nhận vai trò MC cùng Tùng Leo.

Hoa hậu quốc tế Thái Lan - Á hậu 2 Hoa hậu quốc tế 2014 Punika Kulsoontornrut vô cùng duyên dáng trong tà áo dài Việt. Người đẹp rạng rỡ bên dàn diễn viên, người mẫu đến từ đất nước Chùa Vàng.

Thảm đỏ Asian Kids Fashion Show 2017” còn có sự góp mặt của hoa khôi áo dài 2016 Diệu Ngọc, á khôi áo dài Phương Linh, người mẫu Tô Uyên Khánh Ngọc, Thùy Linh, Lê Phương … Các người đẹp đều bày tỏ sự thích thú khi được xem chương trình biểu diễn của các em nhỏ. 

Diễn viên Xuân Nhản tháp tùng ca sỹ Thu Ngọc – cựu thành viên Mây Trắng. Sau vai diễn điện ảnh đầu tay trong “Lô tô”,  Xuân Nhản được khá nhiều nhà sản xuất để ý và ngỏ lời cộng tác.

 “Asian Kids Fashion Show 2017” diễn ra ngắn gọn, súc tích, ấm cúng như một món quà chào hè sôi động của các em nhỏ Việt Nam cùng Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Ấn Độ. Hoạt động này sẽ được Hưng Phúc cùng ekip duy trì đều đặn hằng năm kể từ bây giờ. 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang