Mrs. Globe 2017 – 2018 sẽ tổ chức tại Việt Nam

Ngày : 13/12/2016

Từ năm 1996 cuộc thi Mrs.Globe đã được tổ chức và là một trong những cuộc thi sắc đẹp được quốc tế công nhận cũng như nổi tiếng nhất trên thế giới

Cuộc thi Mrs. Globe 2016 (Hoa hậu Phu nhân Hoàn Cầu 2016 dành cho những quý bà dưới 50 tuổi) vừa diễn ra tại Lăng Thủy Trấn, thành phố Tam Á, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc. Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Hoàn Cầu 2015: Phạm Thiên Trang là một trong những thí sinh Á Châu bước vào Top 15. Cô đã xuất sắc nhận 2 giải thưởng danh giá của cuộc thi Mrs. Globe 2016: Quốc Phục đẹp nhất và giải phụ Hoa hậu Cá Tính.

Trong đêm bán kết và chung kết, Phạm Thiên Trang luôn tạo được sự chú ý cũng như được sự yêu mến của các khán giả của tộc Lê Lăng Thủy tại Thôn Lăng Thủy – Tam Á – Hải Nam

Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Hoàn Cầu 2015: Phạm Thiên Trang đã xuất sắc nhận 2 giải thưởng danh giá của cuộc thi Mrs. Globe 2016: Quốc Phục đẹp nhất và giải phụ Hoa hậu Cá Tính

Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Hoàn Cầu 2015: Phạm Thiên Trang đăng quang tại Las Vegas – Mỹ, do công ty Earth Media (Việt Nam) và VN Pageant (Mỹ) tổ chức. Người đẹp là đại diện Việt Nam theo lời mời chính thức của ban tổ chức cuộc thi Mrs. Globe 2017 diễn ra tại Đảo Hải Nam – Trung Quốc từ ngày 01 – 12/12/2016. Có 70 thí sinh cùng nhau tụ tập về khu nghỉ dưỡng Hainan Clearwater Bay thuộc thành phố Tam Á.

Cô bạn cùng phòng thân thiết với Phạm Thiên Trang là Hoa hậu Nhật Bản: Sanae Mat Suda chia sẻ: “Thiên Trang tốt bụng, hòa đồng, luôn giúp đỡ bạn bè trong cả quá trình thi. Chính Phạm Thiên Trang còn cho mượn người hóa trang để giúp tôi xinh đẹp hơn. Sau cuộc thi chúng tôi vẫn giữ liên lạc thường xuyên với nhau”

Hoa hậu Hoàng Thị Thanh Mai (Jenny Mai Hoàng) với tư cách là một thành viên trong ban giám khảo cho biết suy nghĩ của mình về thí sinh đại diện Việt Nam trên toàn thế giới trong cuộc thi Mrs. Globe 2016 – “Thân thiện trong giao tiếp, xinh đẹp trong những buổi hoạt động và luôn có nhiều cố gắng trong thi đấu. Thành tích mà Thiên Trang có được là cả một quá trình rèn luyện nghiêm túc, cố gắng hết mình, rất đáng ngợi khen”

Năm nay cũng là năm mà ban tổ chức cuộc thi kỷ niệm lần thứ 20 của Mrs. Globe. Từ năm 1996 cuộc thi Mrs. Globe đã được tổ chức và là một trong những cuộc thi sắc đẹp được quốc tế công nhận cũng như nổi tiếng nhất trên thế giới. Đương kim Hoa hậu Phu nhân Hoàn Cầu 2016 là người Liban (Lebanon) – Sylvia Yammine cũng đến dự.

Kết quả cuộc thi Mrs. Globe 2016:

Hoa hậu:  MRS BELARUS  - SVIATLANA KUZNIATSOVA

Á hậu 1: MRS RUSSIA - JULIA STUPISHINA

á hậu 2: mrs AFRICA - RENE ROBERTS-PATEL

Á hậu 3: MRS OCEANIA - DANIELLE MCALPINE JOHNSON

Á hậu 4: MRS ASIA PACIFIC - NG LI FANG

 

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang