Kristine Thảo Lâm theo Trí Quang về quê quay MV ngôn tình thấm đẫm nước mắt

Ngày : 03/02/2018

Cả hai về vùng quê quay hình cho MV "Mình Ơi! Thương Lắm Mình Ơi!"

Trí Quang và CEO Kristine Thảo Lâm là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng cũng như giới truyền thông. Trong bất kỳ sự kiện nào, diễn viên Trí Quang cũng có những cử chỉ chăm sóc CEO Kristine Thảo Lâm dù nhỏ nhoi nhưng vô cùng tình cảm. Họ thường trìu mến gọi nhau bằng hai tiếng "Mình Ơi!"

MV do chính tài tử Trí Quang lên kịch bản. tổ chức và đạo diễn hình ảnh.

MV kể về một câu chuyện tình buồn được viết trên nền giai điệu quê hương rất nhẹ nhàng và da diết. Trí Quang và Kristine Thảo Lâm hóa thân trọn vẹn thành các nhân vật trong MV, cả hai như đắm chìm cảm xúc vào trong bài hát, giọng hát của họ lúc nồng nàn hạnh phúc, lúc đớn đau vô bờ vì nghịch cảnh phải chia xa...

Thảo Lâm hóa thân thành cô gái quê chịu thương chịu khó trong vai diễn bi kịch. 

Bối cảnh quay MV được thực hiện tại các vùng quê nghèo của miền Nam Việt Nam nhằm lột tả được hết xúc cảm của ca khúc rất lãng mạn và u buồn. Nội dung câu chuyện trong MV được hé lộ là một chuyện tình đẫm nước mắt với diễn xuất điêu luyện của Trí Quang và Thảo Lâm.

Tài tử Trí Quang lấy nước mắt khán giả bằng diễn xuất điêu luyện của mình.

Bằng ngoại hình đẹp và khả năng diễn xuất tốt, cả hai đã có những cảnh quay hòa quyện, ăn ý. Có những phân đoạn cả 2 diễn viên chính phải khóc liên tục, thậm chí không thể ngưng khóc khi cảnh quay kết thúc.

 

 "Mình Ơi! Thương Lắm Mình Ơi!" được cả kip quay liên tục trong vòng 2 ngày và đang chuẩn bị những khâu hoàn thiện cuối cùng để sớm ra mắt khán giả. Hy vọng, người hâm mộ lại tiếp tục đón nhận thêm một sản phẩm âm nhạc chất lượng nhiều cảm xuất được đâu tư rất tâm huyết từ Ceo Thảo Lâm và tài tử Trí Quang.

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang