Hoa hậu Thu Hoài tiết lộ lý do tài trợ chính cho liveshow của “báu vật Hàn Quốc” So Hyang

Ngày : 10/12/2019

Hoa hậu Thu Hoài tiết lộ cô rất yêu thích “báu vật Hàn Quốc” So Hyang

Xuất hiện trước đám đông, hoa hậu Thu Hoài chọn mặc đầm đen tôn dáng đầy sang trọng. Khi gặp gỡ diva So Hyang cùng một số đồng nghiệp thân thiết như: MC Trấn Thành, diễn viên Kim Thư, ca sĩ Hồ Ngọc Hà… hoa hậu Thu Hoài vui vẻ trò chuyện và chụp hình kỉ niệm với tất cả mọi người.

Đảm nhận việc dẫn dắt buổi giao lưu, MC Trấn Thành tiết lộ “Spark live concert: So Hyang in Vietnam” là đêm nhạc hiếm hoi khán giả Việt có thể thưởng thức nhiều tiết mục đặc sắc do chính So Hyang trình bày. Đồng thời chương trình cũng quy tụ nhiều khách mời nổi tiếng trong và ngoài nước như: Tuấn Ngọc, Trần Thu Hà, Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành, Hari Won, SUKI, YJB…

Về phía hoa hậu Thu Hoài, khi được hỏi lý do yêu thích giọng hát của So Hyang và quyết định cùng viện thẩm mỹ Khơ Thị tài trợ cho “Spark live concert: So Hyang in Vietnam”, bà mẹ 3 con bật mí rằng: “Tất cả các ca sĩ nước ngoài, diva nổi tiếng mà tôi biết đều do con trai Tin Nguyễn của tôi giới thiệu. Khi ở nhà, cứ ca sĩ nào yêu thích là cậu ấy bật nhạc nghe suốt nên các thành viên trong gia đình đều bị tò mò theo. Riêng với So Hyang, khi tôi bất ngờ về giọng hát ấn tượng của cô ấy, con trai tôi đã kể cho tôi nghe về tiểu sử, hoạt động và thậm chí bật thêm nhiều băng đĩa của các ca sĩ nổi tiếng khác ở Hàn Quốc để so sánh với So Hyang.

Đồng thời tôi còn biết là bạn thân tôi là MC Trấn Thành rất thần tượng So Hyang nên tôi quyết định đồng hành với chương trình này mà không cần đắn đo, suy nghĩ nhiều. Tôi và viện thẩm mỹ Khơ Thị rất hi vọng khán giả sẽ có một đêm thưởng thức âm nhạc trọn vẹn, nhiều cảm xúc với “Spark live concert: So Hyang in Vietnam”.
:
Xem thêm
Về đầu trang