Hoa Hậu Siêu Quốc Gia 2018 Ngọc Châu xuất hiện nổi bật cùng Võ Cảnh và Minh Trung

Ngày : 07/01/2019

Lễ vinh danh những gương mặt truyền cảm hứng WeChoice Awards 2018 đã diễn ra rất thành công tối hôm qua 5/1 tại TP HCM. Trải qua 4 mùa, chương trình tạo được dấu ấn ý nghĩa nhờ tính nhân văn và lan tỏa thông điệp tích cực đến cộng đồng.   

Lễ trao giải We Choice 2018 có chủ đề "Mặt trời ẩn trong tim" với 21 nhân vật đề cử và quy tụ dàn sao hùng hậu của Showbiz Việt đến tham dự. 

Ngọc Châu xuất hiện nổi bật với phong cách gợi cảm sang trọng cùng Hoa Hậu Hải Dương.

Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 Ngọc Châu xuất hiện nổi bật với phong cách gợi cảm sang trọng cùng Hoa Hậu Hải Dương, chủ tịch HD Group, Giám Đốc Quốc Gia người nâng tầm nhan sắc Việt ra thế giới với những hoạt động nổi bật vừa qua tại đấu trường Hoa Hậu Siêu Quốc Gia Thế Giới.   

Hai nam thần là Võ Cảnh và Minh Trung lịch lãm cùng đồng hành với hai cô trò người đẹp tại sự kiện.  Ngọc Châu đang ngày càng hoàn thiện bản thân với hình ảnh gợi cảm thanh lịch và sang trọng, những hình ảnh được đầu tư chỉn chu đang dần nhận được nhiều sự yêu mến ủng hộ từ người hâm mộ sắc đẹp Hoa Hậu Ngọc Châu chính là ẩn số thú vị được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của Hoa Hậu Minh Tú bùng nổ tại cuộc thi Miss Supranational 2019 diễn ra tại Ba Lan vào cuối năm nay. 

 

Trang phục: Rin by Chung Thanh Phong  Phụ kiện: Bottega Veneta, Casadei, Stefanni  Make Up: Khoa Lê   Photo: Quoc Le  Stylist: Hà Luân

:
Xem thêm
Về đầu trang