Hoa hậu Phương Khánh được đón tiếp nồng nhiệt tại sân bay Fukuoka Nhật Bản

Ngày : 16/07/2019

Với sự đón tiếp nồng nhiệt từ đại diện cho hiệp hội giáo dục tiếng Nhật và các du học sinh, người đẹp đã ghi lại được những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ.

Với trang phục thanh lịch cùng chiếc áo khoác cá tính từ NTK Adrian Anh Tuấn, Hoa hậu Phương Khánh càng nổi bật với nhan sắc ngày càng thăng hạng. Không chỉ thế, Hoa hậu Trái đất Phương Khánh còn được rất nhiều du học sinh tại Nhật chào đón nồng nhiệt. Tại đây, họ dành cho cô những lời chào đón thân thiện mang đậm nền văn hoá Nhật Bản.

Ngay khi vừa đến Nhật Bản, Hoa hậu Phương Khánh đã được ông Nguyễn Duy Anh – đại diện của hiệp hội giáo dục tiếng Nhật dành cho các quốc gia không sử dụng chữ Hán Jlan – ra tận nơi đón tiếp nồng hậu và trao tặng bó hoa tươi thắm. Trong những ngày sắp tới đơn vị này cũng sẽ cùng Hoa hậu Phương Khánh tham dự một loạt hoạt động giáo dục sôi nổi nhằm tạo cầu nối giao lưu văn hóa – giáo dục giữa hai nước Việt – Nhật.

Được biết, Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh sẽ đồng hành cùng Hiệp hội tiếng Nhật dành cho các quốc gia không dùng Hán tự JLAN trong những ngày sắp tới. Cô sẽ tham gia các hoạt động gặp gỡ, giao lưu và tìm hiểu về mô hình đào tạo tiếng Nhật tại địa phương.

Với vai trò đại sứ của Hiệp hội, người đẹp gốc Bến Tre sẽ tham gia hàng loạt hoạt động cùng JLAN như trao học bổng, thăm quan các trung tâm tiếng Nhật, chia sẻ câu chuyện và truyền cảm hứng về việc dám ước mơ và theo đuổi ước mơ của mình.

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang