Hoa hậu Nhân Ái Quốc Tế 2018 Đặng Huỳnh Như khoe nhan sắc xinh đẹp đầu xuân

Ngày : 12/01/2019

Sau khi kết thúc cuộc thi MS Vietnam Beauty International Pageant 2018 do CEO Kristine Thảo Lâm tổ chức tại Bangkok Thái Lan, Hoa hậu Nhân ái Đặng Huỳnh Như đã quay trở về với cuộc sống thường nhật hằng ngày.

Sau ánh đèn sân khấu, vương miện đăng quang, những bộ trang phục lộng lẫy, Đặng Huỳnh Như vẫn là cô sinh viên năm 4 ngành Dược của Trường Đại học Tây Đô.

 

Đừng nhầm lẫn bởi sự rụt rè ở lần đầu gặp gỡ, cô bạn sinh năm 1997 đã có trong tay danh hiệu Á khôi 1, cuộc thi Hoa khôi tỉnh Hậu Giang 2018 rồi đấy!. Theo chia sẻ  của Huỳnh Như việc đã đạt giải trong một cuộc thi nhan sắc trước đó vừa là thuận lợi đồng thời cũng là khó khăn không nhỏ. Làm thế nào để có thể tự tin trình diễn, trả lời ứng xử trôi chảy ở một cuộc thi lớn dù không đặt nặng vấn đề giải thưởng? Làm thế nào để không phụ sự giúp đỡ của mọi người đặc biệt là thầy Nguyễn Phú - người đã luôn đồng hành cùng Huỳnh Như từ những ngày đầu vào nghề.

 

Như một lời tri ân muốn gửi đến mọi người đã giúp đỡ mình trong cuộc thi vừa qua, Quỳnh Như cùng Công ty Người mẫu Tây Đô model đã tổ chức buổi họp báo như một lời cảm ơn đến tình cảm của mọi người trong suốt thời gian qua. Đây sẽ là cuộc gặp gỡ thân tình, nhưng cũng không kém phần trang trọng.

Không chỉ xinh đẹp, Huỳnh Như còn học giỏi, thời gian MS Vietnam Beauty International Pageant 2018 diễn ra trùng với lịch thi học kỳ ở trường, Huỳnh Như đã phải xin phép để đi thi, sau đó cô bạn đã hoàn thành tốt các học phần trong học kỳ này.

 

Với quỳnh Như, việc học luôn là ưu tiên hàng đầu, tiếp theo đó là tham gia thiện nguyện ở Câu Lạc bộ, thời gian rảnh Huỳnh Như mới tham gia biểu diễn thời trang. Định hướng tương lai của Huỳnh Như sẽ vừa là một dược sĩ giỏi đồng thời là một người mẫu chuyên nghiệp.

Chúc Huỳnh Như gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm 2019 này nhé!.

 


 

:
Xem thêm
Về đầu trang