Hoa hậu Kristine Thảo Lâm mời giám khảo khủng cho cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant

Ngày : 07/10/2016

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm tổ chức cuộc thi danh giá này.

Với hàng ngàn chỗ ngồi sẽ là nơi hội ngộ của các thí sinh từ khắp mọi miền đất nước trong đêm: Sắc đẹp lên ngôi  - Ms Vietnam Beauty International Pageant - diễn ra vào ngày 26/11/2016 do Hoa hậu Kristine Thảo Lâm tổ chức.

Ông Trần Nhượng

Luật sư Huy Hoàng

 


Nhắc đến thi sắc đẹp phải kể đến dàn BGK quyền lực gồm Hoa hậu, nhiếp ảnh, nhà thiết kế, nhà tạo mẫu tóc, luật sư, bác sĩ…. như: Luật sư Từ Huy Hoàng, bác sĩ nổi tiếng tại Mỹ: bác sĩ Tâm, Hoa hậu phu nhân: Mỹ Vân, Hoa hậu Vân Khương, Jacky Tài, Leon Vũ, Trần Nhượng, Hoa hậu phu nhân Tiffany Ngọc Thúy, MC Tiên Dung…

Ca sĩ Leon Vũ

Nhà thiết kế Jacky Tài.

Hoa hậu Kiều Khanh là một nhan sắc được yêu mến từ khi cô được giải đến hôm nay tình cảm đó vẫn chưa phai nhạt. Cô ngày đẹp mặn mà và tạo được uy tín khi ngồi vào ghế giám khảo các cuộc thi tìm kiếm nhan sắc.

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm.

Chương trình chào đón xuân MS. Vietnam Beauty International Pageant với chủ đề Dáng Xuân được tổ chức tại Hoa Kỳ, hứa hẹn sẽ là một chương trình thành công tiếp tục tạo được tiếng vang rộng khắp toàn cầu khi quy tụ nhiều nhất thành phần Ban giám khảo, ekip thực hiện “khủng”. Đây là chương trình tiếp nối từ thành công của “Nét đẹp Phương Đông” do Hoa hậu Kristine Thảo Lâm tổ chức.

Nhiếp ảnh gia Huy Khiêm – người đã đem đến cho tất cả các thí sinh trong cuộc thi những bức hình đẹp lung linh

 

Trong số những cộng sự phải kể đến nhiếp ảnh gia Huy Khiêm – người đã đem đến cho tất cả các thí sinh trong cuộc thi những bức hình đẹp lung linh. Mối duyên làm việc của Hoa hậu Kristine Thảo Lâm và nhiếp ảnh gia Huy Khiêm bắt đầu sau khi chị đoạt giải Hoa hậu năm 2015. Từ đó, nhiếp ảnh gia Huy Khiêm thường xuyên chụp hình cho Hoa hậu Kristine Thảo Lâm. Mỗi bộ ảnh ra mắt với sự đầu tư chăm chút và nhanh chóng bắt được cái thần thái tự tin quyền uy của Hoa hậu Thảo Lâm giúp chị ngày càng chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả hâm mộ. Từ đây, nhiếp ảnh gia Huy Khiêm trở thành bạn đồng hành đáng tin cậy của Hoa hậu Kristine Thảo Lâm khi chị tổ chức cuộc thi sắc đẹp mới.

MC Đỗ Thanh

Với sự hỗ trợ đặc biệt của trung tâm Đỗ Thanh chương trình Dáng Xuân – MS. Vietnam Beauty International Pageant hứa hẹn sẽ là một chương trình quy mô và thành công.

Hoa hậu Kiều Khanh – là một trong những thành phần BGK của cuộc thi

Bác sĩ Tâm sẽ ngồi ghế nóng BGK trong chương trình Dáng Xuân – MS.Vietnam Beauty International Pageant vào ngày 26 tháng 11 tới đây.

Người mẫu Tracy Pham – huấn luyện viên catwalk với những bước đi chuyên nghiệp và sự chỉ dẫn tận tình cho từng thí sinh.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang