Hoa hậu Kristine Thảo Lâm kiêu sa khoe dáng lụa

Ngày : 19/05/2017

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm - Hoa hậu của các hoa hậu.

Từ khi đăng quang đến nay, đương kim Hoa hậu Kristine Thảo Lâm luôn được công chúng đón nhận là một trong những hoa hậu xinh đẹp giàu lòng nhân ái và là hoa hậu của các nàng hoa hậu. Tình cảm quý báu đó là niềm kiêu hãnh mà không phải nàng hoa hậu nào cũng may mắn có được.

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm luôn được công chúng đón nhận là một trong những hoa hậu xinh đẹp giàu lòng nhân ái.

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm là một trong những mỹ nhân đã góp phần gìn giữ và bảo tồn nét đẹp của người phụ nữ Việt. Mỗi năm, chị đều đứng ra đầu tư thật nhiều công sức và trí tuệ cho cuộc thi sắc đẹp Ms Vietnam Beauty International Pageant do chị làm trưởng ban tổ chức lên một tầm cao mới, hoành tráng hơn và uy tín hơn. 

Hiện tại, Hoa hậu Kristine Thảo Lâm đang trong giai đoạn cực kỳ bận rộn vì phải tích cực chuẩn bị cho cuộc thi Sắc đẹp lên ngôi - Ms Vietnam Beauty International Pageant diễn ra vào ngày 27/5, tại California. Cuộc thi nhằm tìm kiếm những nhan sắc nổi bật, vẻ đẹp trí tuệ, đại diện cho hình ảnh phụ nữ Việt Nam đang sinh sống và làm việc khắp nới trên thế giới. Trưởng ban tổ chức của cuộc thi Kristine Thảo Lâm cho biết mọi công tác chuẩn bị đều được thực hiện công phu và chu đáo. Người chiến thắng sẽ trở thành đại sứ quảng bá hình ảnh cho cuộc thi, đồng thời sở hữu những phần quà giá trị.

 

 

 

Là một Hoa hậu thành đạt và được lòng người hâm mộ, nên hơn ai hết Hoa hậu Kristine Thảo Lâm hiểu rõ giá trị của cái đẹp và luôn luôn chăm chút cho mình vẻ đẹp từ trong tâm hồn đến vẻ đẹp hình thể. Vì hiện tại chị không chỉ là một Hoa hậu mà còn là một CEO thành đạt – Một Trưởng ban tổ chức đầy uy tín của chương trình tuyển chọn Hoa hậu lớn nhất tại cộng đồng người Việt nước Mỹ, chị là một tấm gương mà các Tân hoa hậu lúc nào cũng kính trọng, nể phục và học hỏi.

 

 

Bộ ảnh được thực hiện bởi ekip giỏi nghề nhất tại hải ngoại gồm: Nhà thiết kế Calvin Hiep, Chuyên gia MakeUp: Trung Dung, và Nhiếp ảnh gia: Nathan Thai Le.

Cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant của Hoa hậu Kristine Thảo Lâm đã lấy được niềm tin uy tín và đẳng cấp trong  giới chuyên môn trong thời gian vừa qua nên đã tạo được niềm tin thật lớn đối với các thí sinh đã không ngần ngại bỏ thời gian công sức và tâm huyết của mình mong được bay đến Hoa Kỳ tìm kiếm cơ hội tỏa sáng để đăng quang trong cuộc thi hoa hậu lần này.

Poster cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant 2017.

Cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant 2017 chủ đề "Nét đẹp phương Đông" sẽ diễn ra đêm chung kết vào ngày 27 tháng 5 tại đại hí viện Saigon Performing Art Center, California, Hoa Kỳ. 

 

THANTUONG 
:
Xem thêm
Về đầu trang