Hoa hậu Kristine Thảo Lâm khoe vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết giữa mùa thu Cali

Ngày : 05/11/2017

Sở hữu nét đẹp "thần tiên tỉ tỉ", CEO Kristine Thảo Lâm luôn luôn là một thương hiệu bảo chứng khi nhắc đến một nhan sắc "băng thanh ngọc khiết" hoàn hảo của làng hoa hậu tại hải ngoại.

Trong bộ ảnh mới, Thảo Lâm khoe vẻ đẹp mong manh, thánh thiện luôn khiến người xem mê mải ngắm nhìn.

Bộ ảnh đầy màu sắc được thực hiện giữa trời trời thu Cali, qua ống kính tài tình của nhiếp ảnh gia hàng đầu hải ngoại Huy Khiêm kết hợp cùng với nhà thiết kế Jacky Tài với những thiết kế chỉ dành riêng cho CEO Kristine Thảo Lâm.

Sở hữu gương mặt rất xinh đẹp và vóc dáng cân đối, Hoa hậu Kristine Thảo Lâm hiện là cái tên hot nhất nhì của làng giải trí hải ngoại.

Nhan sắc "vạn người mê" của CEO Kristine Thảo Lâm luôn nổi bật, và là tâm điểm ở mỗi sự kiện mà cô xuất hiện.

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm đang tích cực chuẩn bị cho cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant sẽ diễn ra vào 2/12 tại California với sự tham gia của dàn sao đình đám trong và ngoài nước. Cuộc thi nhằm tìm kiếm những nhan sắc nổi bật, vẻ đẹp trí tuệ đại diện cho hình ảnh phụ nữ Việt Nam đang sinh sống và làm việc khắp nơi trên thế giới. Bằng tài năng, bản lĩnh và kinh nghiệm "chinh chiến" trên đấu trường nhan sắc, đương kim hoa hậu hứa hẹn mang lại màu sắc mới cho cuộc thi năm nay.

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang