Hoa hậu Kristine Thảo Lâm khoe dáng chuẩn với váy áo sang trọng và đẳng cấp

Ngày : 05/08/2017

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm - Hoa hậu của các hoa hậu khoe dáng chuẩn với váy áo sang trọng.

Trong bộ ảnh thời trang mới, Hoa hậu Thảo Lâm gợi ý cho phái đẹp những lựa chọn trang phục lý tưởng cho những đêm dạ tiệc thảm đỏ, những sự kiện quan trọng và đẳng cấp. Cô luôn gây ấn tượng bởi nhan sắc rạng rỡ, vóc dáng thon gọn, trang phục tinh tế trong những lần xuất hiện trước công chúng.

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm xinh đẹp đầy quyền uy váy áo màu đỏ kiêu sa và đẳng cấp. 

Là người của công chúng nên Hoa hậu Kristine Thảo Lâm luôn ý thức rất rõ về tầm quan trọng của vóc dáng cũng như ngoại hình bản thân. "Là một hoa hậu, Thảo Lâm luôn quan tâm đến vẻ ngoài của mình mọi lúc mọi nơi, đó là cách tôn trọng mình và tôn trọng những người xung quanh. Thảo Lâm không chỉ chú trọng đến hình thức mà còn cực kỳ coi trọng đến nội dung, năng lực, kiến thức và tài năng của mỗi người. Ngày nay, chỉ số thành công của mỗi cá nhân đặc biệt là phái đẹp đây còn được đo bằng chỉ số ngoại hình, thần thái, quan điểm sống và gu thời trang nữa", Thảo Lâm chia sẻ.

Để luôn được tươi mới, trẻ trung hơn, Hoa hậu Thảo Lâm quan tâm đến chế độ dinh dưỡng, chế độ tập luyện thể thao đều đặn để có thể sở hữu thân hình đáng mơ ước của nhiều người.

Cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant 2017 chủ đề "Dáng Xuân" do CEO Thảo Lâm tổ chức sẽ diễn ra đêm chung kết vào tháng 12 /2017 tại đại hí viện Saigon Performing Art Center, California, Hoa Kỳ. 

Thảo Lâm rất tự hào giới thiệu về vẻ đẹp và văn hóa của người Việt Nam trên sân khấu Cuộc thi Ms. Vietnam Beauty International.

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm vừa được tạp chí Hollywood Weekly Magazine phỏng vấn và thực hiện bìa trên số đặc biệt vừa được phát hành. 

 

THANTUONG 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang