CEO Kristine Thảo Lâm - Mỹ nhân Việt có trái tim nhân hậu bác ái

Ngày : 18/02/2018

CEO Kristine Thảo Lâm được biết đến như một người phụ nữ Việt Nam hội đủ “Tâm - tài - trí - đức”, không chỉ duyên dáng, thanh lịch, thành đạt, chị còn là một mỹ nhân tích cực hết mình với các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

 

Tài Tử Trí Quang luôn đồng hành cùng "bà xã" Thảo Lâm làm việc thiện khắp mọi miền đất nước.

 

 

CEO Kristine Thảo Lâm càng ngày càng có thêm đông đảo khán giả yêu thương quý mến lẫn khâm phục bởi tấm lòng nhân ái và vẻ đẹp tâm hồn bên trong khi liên tục tham gia vào các hoạt động thiện nguyện khắp nơi vùng sâu vùng xa tại Việt Nam vì bà con nghèo khó.

 

Hoa hậu Thảo Lâm luôn tâm niệm: "Hãy luôn yêu thương tất cả mọi người chung quanh mình và tận tình giúp đỡ họ khi mình có thể làm được!"

 

Có câu nỗi đau chỉ được xoa dịu khi chia sẻ thế nên đã có rất nhiều nỗi đau được san sẻ mang đến những nụ cười vui những niềm hạnh phúc ấm áp mà Hoa hậu Kritine Thảo Lâm dang tay thực hiện. Và lẽ thường một nhan sắc càng được yêu quý không chỉ là nhan sắc mặn mà vốn có mà nhan sắc càng tỏa sáng khi được tôn tạo bằng những giá trị đích thực đó là những hoạt động thiện nguyện từ tâm kịp thời đúng lúc của Hoa hậu Kritine Thảo Lâm. 

 

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm và Trí Quang phát gạo cho bà con nghèo miền quê.

Dẫu thế Hoa hậu Kristine Thảo Lâm vẫn rất khiêm tốn chia sẻ rằng: “Hạnh phúc với tôi là được chia sẻ và đem lại giá trị cho nhiều người. Tôi luôn mong muốn trở thành một người sống có tâm, có ích đối với xã hội. Tôi nghĩ, khi chúng ta có cuộc sống như bây giờ đầy đủ, ấm no và hạnh phúc là do phúc đức của mình ở kiếp trước. Vì vậy, khi nhìn những người kém may mắn, tôi rất chạnh lòng và cảm thương cho họ".

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm rớt nước mắt trước hoàn cảnh của các thiên thần nhỏ.

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm tâm sự: Hạnh phúc với chị mang tên "được": được sống, được làm việc, được cống hiến, được yêu thương, được mang lại niềm vui và hạnh phúc cho người khác. Nếu chạm tay được vào nỗi đau của người khác sẽ thấy nỗi đau của mình nhẹ hơn rất nhiều.

Hoa hậu phu nhân toàn cầu Kristine Thảo Lâm không chỉ đẹp người mà còn đẹp nết và nhân hậu.

Vì vậy, những chuyến hành trình san sẻ yêu thương khiến chị vui vẻ và ấm áp nhất khi được giúp đỡ nhiều mảnh đời bất hạnh của cuộc đời. Và hơn hết đó là nguồn động viên, khích lệ để cho chị cố gắng cũng như cân bằng cuộc sống, hoàn thành vai trò, trách nhiệm với cộng đồng xã hội quanh mình.

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm đang tích cực chuẩn bị cho cuộc thi Sắc đẹp lên ngôi - Ms Vietnam Beauty International Pageant diễn ra vào ngày mùa hè 2018, tại California. Cuộc thi nhằm tìm kiếm những nhan sắc nổi bật, vẻ đẹp trí tuệ, đại diện cho hình ảnh phụ nữ Việt Nam đang sinh sống và làm việc khắp nới trên thế giới. Trưởng ban tổ chức của cuộc thi Kristine Thảo Lâm cho biết mọi công tác chuẩn bị đều được thực hiện. Người chiến thắng sẽ trở thành đại sứ quảng bá hình ảnh cho cuộc thi, đồng thời sở hữu những phần quà giá trị.

THANTUONG.TV

:
Xem thêm
Về đầu trang