Á hậu Pauline Đỗ tích cực làm việc thiện vì cộng đồng

Ngày : 14/10/2017

Cuộc thi Hoa Hậu Toàn Cầu  lần  thứ 10  (Miss Viet Nam Global 2017) đã diễn ra thành công tốt đẹp tại City National Grove of Anaheim ngày 24/07/2017, tại tiểu bang California do công ty Kim Lợi Marco tổ chức vừa qua. Trải qua các phần thi áo dài truyền thống, trang phục áo tắm và trang phục dạ hội… Pauline Đỗ đã xuất sắc dành danh hiệu Á Hậu 1 Doanh Nhân Tòan Cầu với nét đẹp hiền hậu và phong cách tự tin trên sân khấu.

 


Trong quá trình tham gia cuộc thi , các thí sinh phải đã trải qua các ngày tập luyện trong sân khấu. Bên cạnh đó, các thí sinh còn tham gia chương trình phát quà sáng và phục vụ văn nghệ, trò chuyện , giao lưu... với các cụ già lớn tuổi trong bệnh viện ở thành phố Garden Grove.

  

Theo chị Pauline Đỗ, chị cảm thấy thế nào khi tham gia vào công tác thiện nguyện bên công ty Kim Lợi Marco tổ chức ?

  • Pauline Đỗ cảm thấy rất là vui và hạnh phúc khi được đổng hành tham gia do bên công ty Kim Lợi Marco tổ chức. Quan điểm của Pauline Đỗ cho rằng đây là một việc làm rất cao cả . Vì chỉ cần một làm hành động nhỏ ý nghĩa thì sẽ giúp cho mọi người ở đây sẽ được ấm áp và hạnh phúc.


Vậy trước khi  đến với chương trình thiện nguyện này, thì Pauline Đỗ  đã từng tham gia các chương trình từ thiện nào khác chưa ?

  • Pauline Đỗ cùng với nhóm bạn đã đến ở viện Quê Hương mồ côi ở Bình Dương để tặng quà cho các em.  Bên cạnh đó góp phần xây dựng lại thư viện để cho các em chỗ đọc sách và học vi tính.

 



- Ngoài ra, Pauline Đỗ đã cùng phái đoàn Bác sĩ bên Mỹ về Việt Nam để làm chương trình mỗ hở hàm ếch miễn phí cho các trẻ em nghèo ở Việt Nam.

Sau cuộc thi này, Pauline Đỗ đã có những dự án từ thiện sắp tới chưa và có về lại Việt Nam nữa không ?

  • Pauline Đỗ cũng đang sắp xếp công việc nhanh nhất có thể và dự định cuối năm về lại Việt Nam tiếp tục các dự án từ thiện của mình cùng nhóm bạn.

  

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn Cầu (Miss Viet Nam Global 2017) đã mang đến thông điệp người đẹp, nhân hậu  và biết chia sẻ của phụ nữ Việt trên toàn thế giới.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang