CMG.ASIA bổ sung mảng y tế điện tử vào danh mục đầu tư sau khi rót vốn vào tập đoàn Hello Health Group

Ngày : 16/07/2016
THANTUONG - Sau 2 năm xây dựng và phát triển tập đoàn thể hình và sức khỏe hàng đầu CMG.ASIA, Randy Dobson quyết định mở rộng kinh doanh trong một lĩnh vực mới: y tế điện tử với khoản đầu tư lên tới 1,5 triệu đô la Mỹ, tương đương hơn 33,5 tỉ VND. Và Website Hellobacsi là lời chào sân đầu tiên của CMG.ASIA tại Việt Nam.

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 10 tháng 7 năm 2016 - Sau 2 năm xây dựng và phát triển tập đoàn thể hình và sức khỏe hàng đầu CMG.ASIA, Randy Dobson quyết định mở rộng kinh doanh trong một lĩnh vực mới: y tế điện tử với khoản đầu tư lên tới 1,5 triệu đô la Mỹ, tương đương hơn 33,5 tỉ VND đồng thời trở thành chủ tịch hội đồng quản trị của công ty Hello Health Group, công ty sở hữu các website về y tế điện tử nổi tiếng thành lập tại Singapore vào năm 2015. Đến với thị trường Việt Nam, Hello Health Group sẽ giới thiệu trang web https://hellobacsi.com/ có nội dung chuyên môn về lĩnh vực sức khỏe, y tế và đời sống.

Ông Randy Dodson

Ngoài phần vốn đầu tư, ông Randy Dodson với trình độ chuyên môn và kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hơn 15 năm, còn đóng vai trò cố vấn giúp công ty xây dựng đội ngũ lãnh đạo, và định hướng kinh doanh mang đến lợi ích và giá trị thiết thực về kiến thức sức khỏe và lối sống lành mạnh cho người Việt Nam. Được biết đến như nhà sáng lập của những thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghiệp sức khỏe, thể hình và giải trí hàng đầu như California Fitness and Yoga, California Centuryon và UFC Gym VietNam. Randy Dobson nhấn mạnh: “ Tôi tin rằng Hello Health Group có thể đem lại tác động đột phá trong việc cải thiện chất lượng sống của người dân khu vực Đông Nam Á nói chung, Việt Nam nói riêng. Vì thế, tôi không thể bỏ qua cơ hội đầu tư và phát triển cho công ty tuyệt vời này.”

Tập đoàn Hello health Group (HHG) được thành lập tại Singapore vào năm 2015. Chỉ trong vòng một năm khởi sự, HHG đã xây dựng thành công đội ngũ chuyên nghiệp tại Việt Nam và Indonesia. Hai nhà đồng sáng lập James Miles – Lambert và Mervyn Cheo đã quyết định thành lập HHG để giải quyết vấn đề hụt nguồn thông tin y tế trực tuyến đáng tin cậy tại Đông Nam Á. HHG đã khởi động bằng việc tung ra trang web hellobacsi.com vào tháng 10-2015 tại Việt Nam và sau đó là trang web hellosehat.com tại Indonesia vào tháng 4-2016. Đội ngũ HHG tại Việt Nam bao gồm những chuyên gia trong lĩnh vực y khoa và chăm sóc sức khỏe, được dẫn dắt bởi Giám đốc y khoa – Tiến sỹ dược khoa Trương Anh Thư, cựu giám đốc dịch vụ của chuỗi hệ thống các nhà thuốc tại Pharmacity và Trưởng ban biên tập Bùi Thị Minh Thủy, từng là biên tập viên cao cấp của tập đoàn truyền thông Hoa Mặt Trời.

Thông tin Hello Health Group.

Hello Health Group được thành lập vào nă m 2015 bởi James Miles­Lambert và Mervyn Cheo với tầm nhìn dẫn đầu thế giới trong việc tạo ra các kiến​ ​thức chăm sóc sức khoẻ và đưa nó đến gần bạn đọc nhất có thể. Hello Health Group hiện đang phát triển nền tảng tại Việt Nam, Indonesia và dự trù sẽ mở rộng sang Malaysia và Thái Lan trong quý III và IV năm 2016.

Website: https://hellobacsi.com/

Thông tin CMG.ASIA    

 CMG.ASIA đ ược thành lập bởi Chủ tịch hội đồng Randy Dobson vào nă m 2007. Từ một chuỗi câu lạc bộ thể hình có tốc độ phát triển nhanh chóng,CMG.ASIA đã trở thành một tập đoàn đa ngành tại Việt Nam, quản lý một mạng lưới các thương hiệu tầm cỡ trên vai trò là chủ sở hữu toàn bộ, đồng sở hữu hoặc đối tác chiến lược trong lĩnh vực phong cách sống, bao gồm 5 thương hiệu câu lạc bộ thể hình, viện chăm sóc sắc đẹp và chống lão hóa, công ty truyền thông­ giải trí và dịch vụ bán lẻ thời trang. Tất cả những lĩnh vực kinh doanh do CMG.ASIA quản lý luôn đ ược đ ịnh hướng theo cam kết của thương hiệu ­ “Làm Cho Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn”. 

Website: http://www.cmg.asia/

 

:
Xem thêm
Về đầu trang