Vợ chồng ca sĩ Phạm Thanh Thảo tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai thứ hai tại Mỹ

Ngày : 27/07/2017
THANTUONG - Cuối tuần qua ca sĩ Phạm Thanh Thảo đã cùng chồng tổ chức tiệc thôi nôi cho con trai thứ 2, bé Võ Phạm Gia Khang với sự tham gia của các ca sĩ đồng nghiệp và người thân trong gia đình.


Nữ ca sĩ đã tự tay chọn bánh và trang trí bàn tiệc cho con trai. Bố mẹ của nữ ca sĩ cùng gia đình anh ruột cũng bay từ California qua tiểu bang Masachusetts để chúc mừng cho vợ chồng cô và cháu trai của mình.

Phạm Thanh Thảo chia sẻ cô rất hạnh phúc vì luôn có được sự quan tâm của bố mẹ mình và cả bố mẹ chồng. Ông bà Nội thường xuyên đến nhà thăm hỏi cô và 2 bé An - Khang. Vì bận rộn chăm con nên khi cần mua gì cho mình hoặc 2 bé thì ông bà Nội đều lo giúp hết.

Đặc biệt trong ngày tròn 1 năm tuổi, Gia Khang đã bốc chiếc micro khi đưa mâm đồ vật cho bé bốc để chọn đoán nghề tương lai. Ca sĩ Phạm Thanh Thảo cũng chia sẻ là thật thú vị và bất ngờ khi bé Khang cầm chiếc micro lên đầu tiên. Bình thường khi nghe nhạc trên tivi tay bé cũng hay lắc lắc hoặc vỗ rất đúng nhịp.

Trong bữa tiệc thôi nôi của bé Gia Khang còn có sự xuất hiện đặc biệt của nam ca sĩ Phạm Khánh Hưng. Khán giả hẳn đã không quên Phạm Khánh Hưng và Phạm Thanh Thảo là cặp đôi được yêu mến của làng VPop với ca khúc Tình là thế, Không cần phải hứa đâu em, Hứa với anh em nhé, Còn đâu lời anh hứa... Ca sĩ Phạm Khánh Hưng đến chúc mừng và làm cho buổi tiệc thật ấm cúng với những sáng tác riêng của mình.

Trong tiệc còn có sự có mặt của nữ ca sĩ trẻ đẹp Ngô Như Thuỷ đến từ Cali.

Phạm Thanh Thảo cùng các ca sĩ đồng nghiệp và khách mời.

Giọng ca Mỗi người một định mệnh cũng chia sẻ thêm cô đã trở về số ký lô ban đầu và đã đi hát trở lại tại Mỹ sau thời gian dài mang thai và sanh bé trai thứ 2. Cô rất nhớ khán giả Việt Nam và mong có dịp về nước làm 1 live show để tri ân tình cảm của khán giả.

Phạm Thanh Thảo tâm sự: gần đây Thảo có xem được 1 video clip bình chọn 10 ca sĩ nữ được mong đợi trở lại sàn diễn nhất trong đó có Thảo. Thật ấm lòng khi biết khán giả còn nhớ tới mình, còn thương mình. Thảo cũng ấp ủ dự định làm 1 live show tại Việt Nam nhưng không biết sắp xếp thời gian được không vì 2 bé An - Khang còn nhỏ quá mà bé nào cũng đeo theo mẹ. Dù thế nào đi nữa Thảo cũng cảm ơn tình cảm của khán giả đã dành cho mình. Cảm ơn sự lo lắng chu đáo trong ngoài của chồng mình và luôn luôn động viên mình giữ lửa đam mê. Tại Mỹ, thỉnh thoảng sau bữa tối, chồng Phạm Thanh Thảo hay lấy đàn guitar ra để đàn cho Thảo hát. Cuộc sống hiện tại bây giờ đối với Thảo là quá trọn vẹn. Chỉ mong thực hiện được ước mơ với live show tri ân khán giả tại Việt Nam nữa là mãn nguyện.

Bé Trường An, anh của Gia Khang tháng 8 sắp tới đây cũng tròn 2 năm tuổi.

 

Phạm Thanh Thảo cũng đang thực hiện 1 album nhạc trữ tình tại phòng thu nhà (vì chồng Thảo sợ Thảo buồn nên đã làm 1 phòng thu riêng để cô thoả lòng đam mê cho đỡ nhớ nghề). Cô cũng bộc bạch rằng tuy hát nhạc trẻ nhưng cô rất mê nhạc trữ tình, không biết giọng mình có thực sự hạp với nhạc trữ tình hay không nhưng trên 90% khán giả và các fan muốn nghe cô hát dòng nhạc này. Nên đây cũng là 1 món quà cô đáp lại tình cảm yêu thương của khán giả cũng là luồng gió mới trong thể loại nhạc của chính cô. Hy vọng khi album phát hành sẽ có những phản hồi trung thực của khán giả để cô ngày càng hoàn thiện tốt giọng hát của mình.

 

THANTUONG.TV

 

:
Xem thêm
Về đầu trang