Thanh Thảo– “ca sĩ không tuổi” của showbiz Việt

Ngày : 28/09/2016
THANTUONG - Dù đã bước gần đến ngưỡng cửa 40, ca sĩ Thanh Thảo vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ, xuýt xoa bởi vẻ ngoài trẻ đẹp như gái mười tám đôi mươi.

Thanh Thảo là một trong những khách mời tham gia Dianmond Show của Đàm Vĩnh Hưng ngày 1,2/10 tại Sài Gòn và 15/10 tại Hà Nội. Đồng thời vào ngày 7/10 cô sẽ ra mắt DVD liveshow “Keep on moving” tại phòng trà MTV

Nữ ca sĩ luôn chứng minh được sức hấp dẫn của mình dù tuổi không còn trẻ

Vừa trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn, Thanh Thảo đã vội vàng nhận lời hàng loạt show diễn tại Sài Gòn, Hà Nội, Hải Phòng, Vinh.... Với lịch diễn dày đặc trong và ngoài nước, chứng tỏ vị trí của Thanh Thảo trong làng nhạc không hề giảm.

Thanh Thảo dễ khiến người đối diện bị rung động bởi nhan sắc nổi bật

Thanh Thảo luôn trẻ trung, năng động với những trang phục đời thường đơn giản và hợp thời trang

Thời gian này Thanh Thảo thường xuyên ở Mỹ để chăm sóc cho bé Jacky đang học tại đây. Nên mỗi khi về lại Việt Nam cô sẽ tranh thủ chạy show khắp nơi cũng như tham gia các đêm nhạc trực tiếp truyền hình. Giữa tháng 10 – 2016,  Thanh Thảo lại tiếp tục có chuyến lưu diễn cho mùa Halloween và Lễ tạ ơn của Mỹ.  

Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp, Thanh Thảo còn giữ được thân hình thon gọn với số đo ba vòng hoàn hảo

Dự định mới nhất của Thanh Thảo là phát hành 1 album mới với dòng nhạc lãng mạn trữ tình và 1 album song ca cùng người bạn tri kỷ: ca sĩ Quang Dũng.


 

Photo : Kevin Khoi Le

Make up : Huyen HP

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang