Nhiếp ảnh gia Huy Khiêm được Hoa hậu Kristine Thảo Lâm tổ chức sinh nhật bất ngờ

Ngày : 27/10/2017
THANTUONG - Vừa qua CEO Thảo Lâm đã dành bất ngờ cho người anh thân thiết là nhiếp ảnh gia Huy Khiêm một tiệc sinh nhật thật đáng nhớ cùng dàn hoa hậu Việt và bạn bè người thân tại Mỹ.

CEO Kristine Thảo Lâm - Nhiếp ảnh gia Huy Khiêm - Hoa hậu Quỳnh Thy

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu, Kristine Thảo Lâm được công chúng biết đến nhiều hơn và dành nhiều sự quan tâm, yêu thương. Bằng kinh nghiệm cũng như tài năng trong đấu trường nhan sắc, Hoa hậu Kristine Thảo Lâm bắt tay vào việc tổ chức cuộc thi tìm kiếm nhan sắc với sự hỗ trợ của những cá nhân, đơn vị giàu kinh nghiệm. Ms Vietnam Beauty International Pageant đã ra đời và thành công sau 3 mùa tổ chức.

Nhiếp ảnh gia Huy Khiêm - Hoa hậu Kristine Thảo Lâm cùng dàn Hậu Việt tại hải ngoại.

Huy Khiêm được đánh giá là một trong những nhiếp ảnh gia hàng đầu tại hải ngoại. Anh là người đứng sau những bức ảnh đẹp lung linh của nhiều nghệ sĩ. Bên cạnh đó, cách làm việc chuyên nghiệp, sự gần gũi chính là điều người ta nhắc về anh. Anh cũng là một trong những giám khảo chuyên môn của cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant do CEO Thảo Lâm tổ chức nhiều năm qua.

Huy Khiêm cho biết anh đã có một đêm sinh nhật thật vui và đáng nhớ cùng các mỹ nhân tại California.

Hoa hậu Quỳnh Thy - Hoa hậu Vân Khương cũng đến chúc mừng sinh nhật nhiếp ảnh gia Huy Khiêm.

Ms Vietnam Beauty International Pageant sẽ chính thức diễn ra đêm chung kết vào ngày 2/12 tại Saigon Performing Arts Center, Ms Vietnam Beauty International Pageant. Ai sẽ đăng quang ngôi vị nhan sắc danh giá và uy quyền bật nhất tại cuộc thi này. Công chúng trên toàn thế giới đang ngóng về Nam Califonia, nơi diễn ra một chương trình quy mô, hoành tráng và chuyên nghiệp bật nhất hiện nay tại Mỹ dành cộng đồng người Việt trên toàn thế giới.

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang