Hậu đám cưới Trấn Thành thú nhận "từng yêu đàn ông, cưới để ngụy trang"

Ngày : 02/01/2017
THANTUONG - Sau đám cưới, Trấn Thành dùng giới tính làm sức hút trên truyền hình.

Kỳ tài thách đấu đã lên sóng tập 15 trên kênh HTV7. Đội nhà với bộ tứ nghệ sĩ quen thuộc Chí Tài – Hồng Đào – Trường Giang và MC Trấn Thành hội ngộ đầu xuân với bộ ba nghệ sĩ Hoàng Mèo – Hoàng Yến Chibi và Miko Lan Trinh.

Trong tiểu phẩm Người tình năm xưa, Hồng Đào cùng hẹn gặp lại 3 “tình cũ” thời trẻ là Trấn Thành, Trường Giang và Chí Tài đến góc công viên xưa. Bị Trấn Thành gọi là “con cua lột”, Trường Giang nhanh chóng đá xoáy lại “gì mà nữ tính dữ”. Khi Hồng Đào nói ra sự thật tìm 3 người tình cũ mong muốn xác định ai là ba ruột của con gái mình, để có mặt trong ngày cưới của con gái. Trấn Thành thú thật trong đêm đó đã xuống 2 chai rượu nên không biết. Trấn Thành khẳng định mình không thể là cha đứa bé bởi vì “định luật vạn vật bóng dần theo thời gian”. Danh hài tự nhận trong 20 năm chuyển hóa đó mình đã lỡ yêu thích một người đàn ông… là Hoàng Mèo.

Tình cảm trong mối tình đầu với đàn bà theo Trấn Thành thì là “phút dại khờ của một chàng trai chưa định hình rõ ràng về giới tính”. Anh cũng thú nhận đã chung sống hạnh phúc với Hoàng Mèo 20 năm qua. Sau khi công khai giới tính, Trấn Thành liền bỏ đi. Chí Tài an ủi Hồng Đào: “Thằng Thành em bỏ đi, thằng đó bóng rồi, đừng quan tâm”, Hồng Đào hoang mang hỏi: “Ủa nó bóng rồi sao nó còn đám cưới?”, Chí Tài tiếp tục “chuyện đám cưới kệ nó, nhiều khi nó ngụy trang”.

Trường Giang cũng nhanh chóng phủ nhận: “Tui yêu Đào cũng chỉ là qua đường chơi thôi, hôm nay tui có mặt ở đây chẳng qua là muốn bước trên con đường ấy một lần nữa”. Ngay khi bị 2 người tình xưa quay lưng, Hồng Đào được Chí Tài cứu vớt: “Không phải là 2-3 tiếng đồng hồ trong đám cưới, mà anh sẽ đứng với em suốt quãng đời còn lại của anh với em”.

Hoàng Mèo bắt cặp cùng Hồng Đào, Hoàng Yến Chibi nhanh chóng “xí” Trấn Thành. Miko Lan Trinh không cam lòng về đội Trường Giang bởi “thôi anh Giang ảnh dê lắm”. Ngay trước khi thi, Trấn Thành khẳng định: “Tui đá bóng đã dở, tui đội bóng vào khung thành chắc chắn tệ hơn”. Kết quả sau 3 phần thi, Trấn Thành – Hoàng Yến Chibi về chót với kỉ lục không được trái bóng nào. Trấn Thành tuyên bố: “Tuy thua nhưng tôi vẫn hãnh diện bởi vì có một đứa nó chọi còn dở hơn tui”. Nội bộ lục đục khi 2 nghệ sĩ đổ thừa cho nhau, Trấn Thành lấy lý do “em chọn em phải biết điều tra lý lịch chớ” trong khi Hoàng Yến cho rằng ‘anh phải biết từ chối chứ”. Trấn Thành tiếp tục bào chữa “tất cả chỉ là chiến thuật, hoặc khác biệt, hoặc chẳng là gì cả”. Đội Trường Giang – Miko Lan Trinh về nhất với 7 trái, đội Hồng Đào – Hoàng Mèo về nhì với 6 trái.

 

Hai cô nàng xinh đẹp Miko Lan Trinh và Hoàng Yến Chibi liên tục tị nạnh nhau và tự nhận mình xinh đẹp để “quyến rũ” ảo thuật gia đẹp trai Petey Nguyễn. Trường Giang liền nhắc nhở: “Nhiều khi đẹp không phải là tất cả nha”. Petey Nguyễn đem đến một màn ảo thuật biến mất lá bài từ bộ bài vào chiếc điện thoại di động và rút ra. Ngay sau đó, Petey liền chỉ một chiêu trò mới với sự trợ giúp của Chí Tài là bẻ khớp bàn tay xoay 360 độ, Giữa sự ngỡ ngàng của các nghệ sĩ, Petey bật mí mẹo để ăn gian chỉ với một chai nước giấu trong áo vest để tạo âm thanh như thật ‘lừa’ người chơi.

Khách mời đầu năm chính là các nghệ sĩ của đoàn xiếc TP.HCM thuộc Nhà hát Phương Nam. Sau màn trình diễn xe đạp một bánh của 6 cô gái xinh đẹp, thử thách mà chương trình đặt ra cho khách mời là dự đoán có bao nhiêu người có thể trình diễn trên một chiếc xe đạp. Trường Giang liền “méc” 2 cô gái xinh đẹp Hoàng Yến và Lan Trinh đều mong muốn được đu trên xe đạp giống các diễn viên. Miko Lan Trinh với quân sư Trường Giang dự đoàn là 8 người, Hoàng Mèo – Hồng Đào chọn 9 người, Hoàng Yến Chibi – Chí Tài “khiêm tốn” với 11 người.

Màn trình diễn xe đạp một bánh chở nổi 9 người đến từ đoàn xiếc TP.HCM khiến khán giả bất ngờ và tiếng vỗ tay không ngớt thán phục tài năng các anh chị đã khổ công tập luyện.

Với 9 người xếp hình trên xe đạp, Lan Trinh được 1 điểm, Hoàng Mèo được 2 điểm


Vào vai thầy lang, Hoàng Mèo sống cùng người mẹ già Hồng Đào. Chí Tài đến gặp thầy lang cầu cứu chữa giúp 3 căn bệnh là bệnh lão hóa sớm, bệnh không chơi được thể thao vận động và bệnh “sờ mó lung tung” khi gặp phụ nữ đẹp “gặp cỡ Miko Lan Trinh, Hoàng Yến Chibi là tay chân tui không tự chủ được mà cứ sờ soạng”.  Trấn Thành bỗng nhiên xuất hiện quậy phát tiệm thuốc và đuổi đánh Chí Tài. Đang cầu xin thầy lang chữa bệnh, Trấn Thành bị Hồng Đào phát hiện ra mình chính là người chồng vũ phu năm xưa. Nức nở nhắc về quá khứ ám ảnh bị Trấn Thành đánh đập, Hồng Đào năn nỉ Hoàng Mèo đuổi bố đi. Trấn Thành đe dọa: “Đào ơi, tui tưởng ngày xưa tui đánh bà ở cây cầu kia bà đã tắt thở rồi chứ” đồng thời công khai quá khứ “làm gái” của Hồng Đào. Hoàng Mèo liền hét lên “Thì đó cũng là má tui, còn tui không có người cha như ông. Má tui làm nghề đó lấy tiền nuôi tui ăn học tui mới được ngày hôm nay”. Không ép được con trai nuôi mình, Trấn Thành liền đòi công bố cho xóm làng biết “mẹ của thầy lang từng làm gái”. Bị ép đến đường cùng, Hoàng Mèo tự la lớn: “Mẹ của tui từng làm gái nhưng tui hãnh diện vì điều đó”. Trấn Thành liền quỳ xuống lạy năn nỉ Hoàng Mèo nuôi mình vì bệnh tật, tuổi già đang cận kề. Vì tình nghĩa, Hồng Đào khuyên can con: “Con làm thầy thuốc mà con, má nuôi con để con cứu người mà”. Ngay khi Hoàng Mèo bắt đầu mủi lòng, Trấn Thành lên cơn co giật rồi chết trong vòng tay của “con trai” mình.

Kết thúc tiểu phẩm, Trấn Thành cho biết dự định ban đầu tiểu phẩm sẽ bắt cả ba người chơi của đội khách vào xử lý tình huống, nhưng quá khó nên Hoàng Yến Chibi và Miko Lan Trinh được ngồi thưởng thức tiểu phẩm. Chồng Hari Won đã ‘thán phục’ khả năng xử lý tình huống đầy nhân văn của đàn anh Hoàng Mèo, một tình huống quá khó nhưng anh vẫn xử lý hợp tình hợp lý như con người mình ‘sống sao sẽ xử lý’ vào vở như vậy.

Sau 5 phần chơi, Miko Lan Trinh và Hoàng Mèo được rút thăm 3 lần, trong khi Hoàng Yến Chibi ra về tay trắng. Kết quả Miko Lan Trinh được 10 triệu đồng, Hoàng Mèo đem về 5 triệu đồng.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

KỲ TÀI THÁCH ĐẤU phát sóng trên HTV7 vào lúc 20g30 Chủ nhật hàng tuần, Chương trình do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (HTV) phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion thực hiện với sự đồng hành của nhãn hàng Tôn BlueScope Zacs.

:
Xem thêm
Về đầu trang