Gala Nhạc Việt 9 - "Chúc Tết mọi nhà" tung những hình ảnh đầu tiên về phim ngắn “Chuyến xe sum vầy”

Ngày : 30/12/2016
THANTUONG - Phim ngắn “Chuyến xe sum vầy” sẽ được ra mắt trong DVD Gala Nhạc Việt 9 - Chúc Tết mọi nhà vào ngày 04/01/2017 cùng quà tặng đặc biệt là Bộ bao lì xì và Bộ lịch Nghệ sĩ.

Hồ Ngọc Hà lần đầu tiên chịu nhận lời tham gia vào một vai diễn mang tính chất hài hước trong phim ngắn “Chuyến xe sum vầy”

Với cách diễn khá tự nhiên, chân thật cùng sức hút của chính mình, chắc chắn Hồ Ngọc Hà, Phở Đặc Biệt cùng với dàn nghệ sĩ sẽ mang đến những tiếng cười thú vị, bộ phim hứa hẹn sẽ tạo cơn sốt trong dịp Tết này

Như mọi năm, Gala Nhạc Việt Tết ngoài nội dung các tiết mục ca nhạc hấp dẫn còn thực hiện phim ngắn Tết, những phim ngắn này thường lấy nước mắt khán giả bởi sự chân thật và xúc động. Nhưng năm nay, phim ngắn Tết được xây dựng với phong cách hài hước vui nhộn mang chủ đề “Chuyến xe sum vầy”.

Nghệ sĩ Thanh Hằng, diễn viên Phở Đặc Biệt

Diễn viên Phở Đặc Biệt, Ca sĩ- Diễn viên Nguyên Vũ

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

“Chuyến xe sum vầy” được xây dựng kịch bản và dàn diễn viên hấp dẫn như phim chiếu rạp, năm nay Gala Nhạc Việt đầu tư kinh phí lớn để thực hiện nhiều bối cảnh và mời dàn diễn viên gồm những tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng hiện nay như: Hồ Ngọc Hà, Hari Won, Nguyên Vũ, Thanh Hằng, Long Nhật,  Khả Như, BB Trần, Dương Lâm Phở Đặc Biệt.

Vai chính của “Chuyến xe sum vầy” do Phở Đặc Biệt đảm nhận, để về được quê đón Tết sum họp cùng gia đình, nhân vật của Phở đã trải qua khá nhiều trắc trở và rủi ro trên hành trình về quê

 

Phim do Gala Nhạc Việt & T Production sản xuất, kịch bản do diễn viên Khả Như Đinh Hà Uyên Thư làm đạo diễn, dù là phim ngắn nhưng ngoài dàn diễn viên khách mời hấp dẫn, các bối cảnh, phục trang, góc máy đều rất điện ảnh và chỉnh chu.

Trong phim các vai diễn của Long Nhật, Hari Won, Khả Như, Dương Lâm hay BB Trần cũng có nhiều mảng miếng vui nhộn tạo cho phim hài thêm đặc sắc

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Phim ngắn “Chuyến xe sum vầy” sẽ được ra mắt trong DVD Gala Nhạc Việt 9 - Chúc Tết mọi nhà vào ngày 04/01/2017 cùng quà tặng đặc biệt là Bộ bao lì xì và Bộ lịch Nghệ sĩ.

 

 

Photo: NGUYỄN KHOA

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang