CEO Kristine Thảo Lâm và ca nhạc sĩ Huỳnh Nhật Đông khoe bộ ảnh đẹp "xứng đôi, vừa lứa"

Ngày : 19/06/2020
THANTUONG - Nói đến độ đẹp đôi về ngoại hình, thì có lẽ Kristine Thảo Lâm và Huỳnh Nhật Đông đang không có đối thủ trong showbiz Việt.

 

Cặp sao thực sự đẹp đôi, tương xứng nhau nhiều phương diện. 

CEO Hoa hậu Kristine Thảo Lâm và Ca nhạc sĩ Huỳnh Nhật Đông vừa tung bộ ảnh thời trang thật ấn tượng được nhiều khán giả yêu mến.. Nếu như với CEO Hoa hậu Kristine Thảo Lâm những khung hình đậm chất này là cảm xúc, là những thăng hoa sau những ngày sống chậm vừa qua. Khoảng thời gian đó đủ để nàng CEO Hoa hậu Kristine xinh đẹp làm nghệ thuật bằng trái tim hướng thiện. Còn đối với ca nhạc sĩ Huỳnh Nhật Đông từng bức ảnh đủ nói lên những chiêm nghiệm rút ra từ những năm tháng trải nghề.

"Trời sinh một cặp" đẹp đôi Hoa hậu Kristine Thảo Lâm và ca nhạc sĩ Huỳnh Nhật Đông.  

 

Với bộ ảnh lần này, là xúc cảm giữa những trái tim yêu nghệ thuật, yêu đời và yêu người giữa nhiếp ảnh gia Huy Khiêm, CEO Hoa hậu Kristine Thảo Lâm và ca nhạc sĩ Huỳnh Nhật Đông.  

Đặc trưng trong những bức ảnh là cách sử  dụng ánh sáng đầy ấn tượng, độc đáo cùng thần thái diễn xuất đầy chiều sâu. Chính những cộng hưởng của sáng tạo và biểu cảm hòa quyện từ sắc trắng đen mộc mạc đến sự cầu kì trau chuốt   trong trang điểm của CEO Hoa hậu Kristine Thảo Lâm và ca nhạc sĩ Huỳnh Nhật Đông tạo nên bộ ảnh đẹp ấn tượng gây hiệu ứng lôi cuốn chinh phục người xem.

 

CEO Hoa hậu Kristine thổ lộ, chính tình yêu từ thời trang đến âm nhạc  đã giúp chị luôn đong đầy nhiệt huyết với nghệ thuật. Bên cạnh đó một trái tim chất chứa đam mê âm nhạc cháy bỏng đã thổi hồn  sáng tạo nên những sản phẩm âm nhạc  vừa trẻ trung lại đậm chất trữ tình nồng nàn của ca nhạc sĩ Huỳnh Nhật Đông  đưa khán giả trải qua những cung bậc cảm xúc: từ ngạc nhiên, rung cảm, đến hạnh phúc và tràn đầy tự hào.

 

Ảnh: Huy Khiêm

Hạo Nhiên 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang