Ca sĩ Tuấn Hưng bày chiêu nịnh vợ

Ngày : 04/01/2018
THANTUONG - Để giữ lửa trong gia đình hiện đại, bên cạnh vai trò của người vợ thì đạo đức và trách nhiệm của người chồng cũng góp phần không nhỏ. Để làm một người cha có trách nhiệm, một người chồng tốt, Tuấn Hưng đào hoa và bận rộn đã làm gì để gia đình luôn hạnh phúc?

Là một ca sĩ nhạc trẻ nổi tiếng “lắm mối”, từng khiến cư dân mạng “dậy sóng” trước những hình ảnh và tin đồn tình cảm giật gân nhưng Tuấn Hưng luôn khẳng định và chứng minh rằng anh rất mực yêu vợ và đang có một gia đình cực kỳ hạnh phúc. Bí mật hạnh phúc của Tuấn Hưng là…

Trân trọng người phụ nữ của mình

Dù đã trải qua rất nhiều mối tình nhưng trong mắt Tuấn Hưng hiện tại, vợ anh là số 1. Anh luôn thể hiện mình là một chỗ dựa an toàn và vững chãi cho vợ con, luôn chia sẻ đồng hành với vợ dù là những việc nhỏ nhất. Điều này đã được minh chứng qua cách mà Tuấn Hưng chăm sóc con, ở cạnh chở che cho vợ con và sẵn sàng chấp nhận sự đánh giá của cộng đồng mạng để lên tiếng bảo vệ người thân.

Tuấn Hưng và vợ luôn rạng rỡ khi ở cạnh nhau

 

Biết hâm nóng tình yêu

Nổi tiếng là người đàn ông lãng mạn nhất nhì showbiz Việt, không ít lần Tuấn Hưng đã nhận được sự trầm trồ ngợi khen của chị em phụ nữ khi luôn biết chiều chuộng cô vợ xinh đẹp của mình. Khi thì bằng đóa hồng rực rỡ trăm bông, khi thì bằng những chiếc status mùi mẫn tình cảm, khi thì khoe ảnh vợ trên facebook cá nhân… và thậm chí là cõng vợ đi giữa phố đông người. Tuy nhỏ thôi, nhưng đó là gia vị mà Tuấn Hưng nêm nếm cho cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của mình.

Nam ca sĩ luôn biết cách tạo bất ngờ cho vợ

Thẳng thắn và có trách nhiệm

Sau khi kết hôn, Tuấn Hưng từ một người đàn ông "bất kham" trở thành một trụ cột vững chắc cho gia đình. Dù công việc vô cùng bận rộn, thường xuyên phải di chuyển trong và ngoài nước nhưng Tuấn Hưng vẫn làm tròn trách nhiệm của một người chồng, người cha. Trong khoảng thời gian vợ mang thai lần 2, Tuấn Hưng cũng hạn chế công việc, dành thời gian tối đa để ở cạnh vợ. Anh cũng không ngại thay vợ chăm sóc con, như một “ông bố bỉm sữa” thực thụ.

Dù bận rộn nhưng Tuấn Hưng luôn dành thời gian cho gia đình

Thấu hiểu và cực kỳ tâm lý

Vợ Tuấn Hưng đã từng dành không ít lời khen dành cho người chồng nổi tiếng của mình, bởi Tuấn Hưng rất tâm lý và chiều chuộng vợ. Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, Tuấn Hưng đã chia sẻ một đoạn clip miêu tả những thiệt thòi của người phụ nữ khi lập gia đình và trực tiếp cảm ơn vợ. Đoạn clip được anh thực hiện khi cùng hợp tác với nhãn hàng dầu ăn Neptune trong chiến dịch mới Hiểu để yêu thương nhằm kêu gọi các đấng mày râu hãy hiểu và san sẻ việc nhà cùng vợ.

[clip]

“Mỗi ngày được ở cạnh em là điều bình yên nhất đối với anh. Nếu 3 năm trước anh hát ‘’nắm lấy tay anh” trong đám cưới chúng mình thì hôm nay anh vẫn muốn nói hãy “nắm lấy tay anh” cùng đi suốt cuộc đời em nhé!”. Chắc hẳn không chỉ vợ Tuấn Hưng mà bất kì người phụ nữ nào cũng sẽ cảm động rơi nước mắt khi được nghe những lời ngọt ngào như thế từ chồng của mình. Thế mới thấy Tuấn Hưng thật tâm lý lắm thay.

Anh nổi tiếng là người rất mực cưng chiều bà xã.

Dưới đây là tâm tư của nam ca sĩ trên trang cá nhân của anh: 

LÀM VỢ TUẤN HƯNG, LIỆU CÓ SƯỚNG?

Anh không bao giờ nghĩ mình lại thay đổi nhiều đến thế khi nhận lời đồng hành cùng chiến dịch Hiểu Để Yêu Thương của Neptune bởi anh có cơ hội được hiểu và cảm nhận sâu sắc hơn về những vất vả, hy sinh của người phụ nữ.

Vừa rồi khi tình cờ xem được một clip tiếng Anh nói về những hy sinh của người vợ, khiến anh giật mình nhìn lại. Mọi người cứ nghĩ làm vợ Tuấn Hưng hẳn sẽ sung sướng lắm, nhưng không hẳn là thế em nhỉ!!! Mỗi khi anh về, thì luôn mặc định là nhà cửa phải tươm tất, với những bữa ăn nóng hổi, thơm ngon…Anh đã từng rất xem nhẹ các công việc nhà, xem đó là việc cỏn con, việc phụ nữ, ai làm chẳng được, chẳng mảy may quan tâm và chia sẻ với em.
Hôm nay, anh muốn mượn những thông điệp trong clip tiếng Anh ấy để làm món quà tặng em. Cảm ơn em đã lặng lẽ chăm sóc cho gia đình nhỏ của chúng ta. Mỗi ngày được ở cạnh em là điều bình yên nhất đối với anh. Nếu 3 năm trước anh hát ‘’nắm lấy tay anh” trong đám cưới chúng mình thì hôm nay anh vẫn muốn nói hãy “nắm lấy tay anh” cùng đi suốt cuộc đời em nhé!

Nhân đây, cũng hy vọng bạn bè, các fan và mọi người khi xem clip này của Tuấn Hưng, nếu thích thì hãy chia sẻ để chúng ta cùng nhìn lại, cùng thấy được những hy sinh to lớn của người vợ cho gia đình! Hãy HÀNH ĐỘNG ngay bằng việc chia sẻ công việc nhà cùng người phụ nữ.

Cảm ơn Neptune đã giúp Tuấn Hưng được đồng hành cùng chiến dịch rất ý nghĩa này.

PS: Nội dung clip Tuấn Hưng lấy được từ internet nên không biết tác giả chính xác để cảm ơn, bạn nào có thông tin thì chia sẻ giúp Hưng.
Cảm ơn những người bạn, đã hỗ trợ phần dịch thuật và tạo hiệu ứng đặc biệt cho clip này.

#HieuDeYeuThuong #LoveIsSharing #PhuNuLaDeYeuThuong #Neptune

 

https://www.facebook.com/tuanhung.fanpage/videos/1910036432369851/


 

:
Xem thêm
Về đầu trang