Ca sĩ Quang Dũng hào hứng, tràn đầy năng lượng cho chuyến đi Brunei

Ngày : 29/07/2018
THANTUONG – Vừa trở về sau chuyến lưu diễn dài hạn ở Mỹ, ca sĩ Quang Dũng vinh hạnh là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được đại diện Hãng hàng không Hoàng Gia Brunei mời tham quan và thưởng thức cảnh đẹp ở đất nước yên bình có một không hai.

Xuất hiện tại sân bay, Quang Dũng thu hút sự chú ý của nhiều người khi diện bộ vest thanh lịch, đầy tinh tế

Anh mang theo vali hành lý khá gọn gàng, cẩn thận chu đáo cho chuyến đi lần này

Brunei được mệnh danh là xứ sở của các thánh đường Hồi giáo với hơn 100 thánh đường lớn nhỏ. Đến với Brunei, mọi người sẽ kinh ngạc vì sự lộng lẫy của những thánh đường có trải thảm Ả Rập, tường bằng gạch châu Âu, vàng dát khắp chốn và những chùm đèn pha lê nặng vài ba tấn. Ca sĩ Quang Dũng sẽ nghỉ dưỡng tại khách sạn 6 sao lớn nhất Brunei đồng thời kết hợp chụp bộ ảnh thời trang cho một tạp chí tại đất nước Brunei.

Nhiều hành khách có mặt tại sân bay đã nhận ra sự có mặt của chàng ca sĩ nên tranh thủ xin phép chụp ảnh lưu niệm. Đáp lại tình cảm của mọi người, Quang Dũng thân thiện chụp hình chung cùng fan

Không phải là cái tên quá ồn ào nhưng chính bởi sự điềm đạm, cũng như phong thái chuẩn mực của Quang Dũng đã giúp anh ghi điểm trong lòng khán giả, cùng người hâm mộ

Vì là lần đầu tiên đến Brunei nên Quang Dũng khá hào hứng cho chuyến đi lần này

Nam ca sĩ điển trai luôn khẳng định phong cách lịch lãm, ấn tượng với bộ trang phục suit nổi bật không kém

Lịch sử Hàng không Royal của Vương Quốc Hồi Giáo Brunei được thành lập vào tháng 11 năm 1974, hoạt động như một công ty độc lập nhưng thuộc vốn sở hữu của nhà nước (Hoàng Gia). Nam ca sĩ sẽ ở lại Brunei 4 ngày để tham quan cũng như khám phá mảnh đất thịnh vượng này.

 

 

Photo: Cường Coco

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang