Bạn trai sắp cưới vào hậu trường chăm sóc cho John Huy

Ngày : 19/09/2017
THANTUONG - John Huy tươi rói khi có người yêu đến trường quay động viên.

Mới đây, John Huy tiếp tục ngồi “ghế nóng” chương trình Bước nhảy ngàn cân cùng NSND Hồng Vân và nữ danh hài Việt Hương. Ở tập này, anh chọn cho mình trang phục áo dài cách tân với họa tiết rồng được cách điệu trên thân áo. Chi tiết này đã giúp cho John Huy thêm phần nổi bật khi ngồi giữa hai mỹ nhân.

Đặc biệt hơn, trong lúc quay hình, người yêu của John Huy là Nhiệm  Huỳnh đã bất ngờ đến phim trường để ủng hộ tinh thần cho anh. Được biết, Nhiệm Huỳnh đang là một nhân viên văn phòng và anh đã tranh thủ khoảng thời gian nghỉ trưa ngắn ngủi để đến với người yêu. Lo lắng John Huy mải mê công việc nên Nhiệm Huỳnh đã mang cả đồ ăn, thức uống đến cho nam biên đạo.

Trong hậu trường, John Huy được người yêu chăm sóc chu đáo từ ăn uống đến chỉnh sửa trang phục đẹp nhất có thể. Chứng kiến được khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ của cặp đôi này, mọi người xung quanh không giấu được sự ghen tị.

John Huy và người yêu đã quen biết nhau được 10 năm, đây là khoảng thời gian khá dài cho một cặp đôi. Trong suốt thời gian hẹn hò, cũng như nhiều cặp đôi khác, họ cũng không tránh được những giây phút cãi vả, giận hờn nhau. Nhưng hơn hết, đến hiện tại cả hai vẫn cần sự hiện diện của nhau trong đời.

Được biết, cặp đôi đã chính thức xây dựng tổ ấm cho tương lại, cả hai đã dọn “về chung nhà” với nhau. Đây là một tín hiệu tốt, đồng thời John Huy và người sẽ có thêm thời gian bên nhau sau những bộn bề, lo toan của công việc, cuộc sống

 

Photo: Nghĩa Bùi

:
Xem thêm
Về đầu trang