Miss Global Việt Nam Mỹ Duyên hóa nàng xuân rạng rỡ trong bộ ảnh Tết Nguyên Đán 2021

Ngày : 12/02/2021

THANTUONG - Trong bộ ảnh mừng xuân Tân Sửu, người hâm mộ muốn ngất lịm với nét duyên dáng của cô gái đẹp nhất cuộc thi Nữ Hoàng Trang Sức 2017.

Mô tả hình

Miss Jewelry VN 2017- Miss Global VN 2019 Mỹ Duyên khoe sắc ngọt ngào trong tà áo dài Tết.

Mô tả hình

 Thông thường, sau khi đoạt giải tại các cuộc thi sắc đẹp danh giá, người ta thường chọn tấn công vào showbiz, nhưng Mỹ Duyên lại “lội ngược xuống đồng”. Lập ra kênh youtube “Khói lam chiều” và hóa thân vào nhân vật “lên bờ xuống ruộng”, mò cua bắt cá, lăn xả vào bếp nấu các món ăn đậm chất hương đồng gió nội: “bún riêu cua đồng, gà đốt ô thum, cháo bò Tri Tôn…” như “gái quê” chính hiệu. 

Mô tả hình

Cô được đánh giá cao về sắc vóc lẫn thần thái khi tạo dáng trước ống kính.

Mô tả hình

Chọn cho mình con đường đi khó khăn nhưng sản phẩm làm ra lại rất đáng giá bởi mỗi video ra đời là một tuyệt tác về phong cảnh và văn hóa Việt Nam. Được hỏi vì sao lại chọn tên “Khói lam chiều”, vì sao lại làm về ẩm thực?, Mỹ Duyên tiết lộ bản thân mình rất đam mê nấu ăn. Những lần về quê ngồi bên Ngoại nấu cơm, cô đã quen với hình ảnh làn khói bếp tỏa ra phảng phất trong tia nắng chiều xuyên qua mái nhà tranh cùng với hương khói vô cùng đặc trưng. Khói lam chiều gợi được dòng cảm xúc mà ai đã từng ở miền sông nước đều thấm thía.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mỹ Duyên không sợ hết đề tài ẩm thực để khai thác vì đâu chỉ có đồng bằng, ê-kíp có thể lên rừng xuống biển, nơi đâu có dấu chân người Việt Nam thì ở đó đều có những câu chuyện để chia sẻ. Cô gái miền Tây giờ đây không chỉ là người giới thiệu ẩm thực mà còn là đại sứ du lịch đem vẻ đẹp thuần khiết của quê hương Việt Nam đến với thế giới. 

Mô tả hình

Mô tả hình

 Người đẹp nhận nhiều lời khen ngợi bởi sự duyên dáng khi khoác lên mình chiếc áo dài truyền thống.

Mô tả hình

Trong bộ ảnh mới, người đẹp Mỹ Duyên ghi điểm bởi nhan sắc rạng rỡ cùng vóc dáng chuẩn. Cô lựa chọn chiếc áo dài được cách điệu ở phần cổ, vai, tay áo, vừa giữ được nét truyền thống song cũng rất hiện đại.

Mô tả hình

Mô tả hình

Đã quen với tinh thần làm việc nghiêm túc, Mỹ Duyên vô cùng bức xúc khi vô tình bắt gặp những clip ẩm thực phản cảm trên mạng xã hội. Điều đó tạo động lực để cô cố gắng đầu tư tốt hơn, tự thôi thúc mình trở thành sứ giả truyền tải ẩm thực chân chính đến với cộng đồng. Hiện nay, Khói lam chiều đã được 350 ngàn người theo dõi, có 75 video với lời giới thiệu chân tình: “Kênh khói lam chiều là nơi tụi mình chia sẻ vẻ đẹp thân thương và mộc mạc nhất của làng quê Việt Nam thông qua việc tận hưởng quá trình nấu ăn”.

 

Photo by Peter Tran 

Makeup Lê Tùng 

Stylist Nguyễn Chí Cường

:
Xem thêm
Về đầu trang