Trần Trung Trà – Sinh viên Đại học Hutech đăng quang Quán quân Đại sứ Áo dài Việt Nam

Ngày : 21/10/2019
THANTUONG - Vượt qua nhiều gương mặt sáng giá, chàng sinh viên 20 tuổi -năm 3 Đại học Hutech đã dành được danh hiệu cao nhất của cuộc thi – Quán quân Đại sứ Áo dài Việt Nam mùa đầu tiên khi trình diễn xuất sắc BST Áo dài của NTK Việt Hùng.

Trần Trung Trà diện Áo dài lịch lãm trên sân khấu đêm chung kết  Đại sứ Áo dài Việt Nam bảng Qúy Ông. Chàng trai tự tin làm chủ sân khấu trong từng bước đi trình diễn của mình

Tối 19-10 tại Nhà văn hóa Thanh niên Tp.HCM, Trần Trung Trà đã xuất sắc đăng quang Gương mặt Đại sứ Áo dài Việt Nam bảng Qúy Ông mùa đầu tiên. Người mẫu – Đại sứ Áo dài Việt Nam 2019 – Một dự án tâm huyết của NTK Việt Hùng là cuộc thi cấp Quốc gia đã được Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch cấp phép, với mong muốn tôn vinh chiếc Áo dài Việt Nam. Đây là một trong những sự kiện văn hoá, nghệ thuật mang nhiều thông điệp cuộc sống, hoạt động của cộng đồng, đặc biệt là đối với công chúng yêu thích Áo dài.

Những màn trình diễn Áo dài lung linh đã mắt người thưởng thức

Sự xuất hiện của chàng sinh viên 20 tuổi - năm 3 Đại học Hutech đã khiến cho khán khán giả vô cùng bất ngờ và phấn khích dành tặng anh nhiều tràn vỗ tay tán thưởng

Với hơn 400 hồ sơ đăng ký dự thi, vượt qua vòng sơ khảo, bán kết, BTC đã chọn ra TOP 20 với các vòng thử thách gồm thi ảnh online, trình diễn catwalk, chụp ảnh và quay clip giới thiệu bản thân với Trang phục Áo dài, Trang phục tự chọn, chân dung và phần thi tài năng, phần thi thuyết trình truyền cảm hứng về áo dài, diễn xuất trước ống kính, đêm 19-10, 20 thí sinh đến từ mọi miền đất nước đã bước vào đêm chung kết – Đêm tôn vinh sự mạnh mẽ, nam tính và tài năng của họ.

Gương mặt Đại sứ 2 được trao cho ca sĩ Sơn Ngọc Minh cùng hai giải Đại sứ 3 là Lê Bảo Tâm - Giảng viên trường Cao đẳng Giao thông Đường thủy và Phan Hoàng Đức - Sinh viên Trường Đại học Giao thông Vận tải Tp.HCM

Với bảng thi Quý Ông, Ban tổ chức của cuộc thi mong muốn không chỉ gửi gắm những thông điệp ý nghĩa về tà áo dài, mà còn muốn nhắc nhớ cho tất cả chúng ta biết về nguồn gốc của chiếc áo dài dành cho nam giới. Mỗi BST mà NTK Việt Hùng đã dày công thiết kế cho bảng thi Quý Ông là một câu chuyện, một sự gửi gắm hy vọng Áo dài nam sẽ gần gũi hơn với người đàn ông, là sự lựa chọn của nam giới trong những sự kiện quan trọng của cuộc đời.

Quán quân của mùa đầu tiên Đại sứ Áo dài Việt Nam bảng Qúy Ông gọi tên Trần Trung Trà

Chia sẻ ngay sau đêm đăng quang, Tân Đại sứ Áo dài Việt Nam bảng Qúy ông Trần Trung Trà cho biết: “Giây phút đăng quang, thật sự tôi rất bất ngờ và hạnh phúc. Đây có lẽ là giây phút tuyệt vời nhất trong cuộc đời của tôi. Tôi xin phép được gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức đã tạo ra sân chơi lành mạnh để tôi có cơ hội thể hiện mình để đi đến vinh quang, tôi xin được cảm ơn đến tất cả mọi người đã cổ vũ động viên và ủng hộ cho tôi có một tinh thần thật tốt để đến với cuộc thi. Tôi biết rằng mọi thứ chưa phải chỉ dừng lại ở danh hiệu Đại sứ Áo dài Việt Nam, mà tiếp đó sẽ là một chặng đường dài, là một thử thách mới, một sứ mệnh mới đối với tôi, và tôi sẽ cố gắng đưa hình ảnh của mình và tà áo tôi yêu bay cao hơn nữa, vươn xa hơn nữa trong tương lai với bạn bè anh em trên mọi miền tổ quốc, sánh vai với các cường quốc năm châu”

Cầm cân nảy mực trong đêm chung kết  Đại sứ Áo dài Việt Nam bảng Qúy Ông là gương mặt của Người dẫn chương trình, diễn viên điện ảnh, nghệ sĩ nổi tiếng: Trưởng ban Giám khảo – Phó Giám đốc NVH Thanh niên Tp.HCM – Người dẫn chương trình Quỳnh Hoa, Hiệu phó Trường ĐH Sư phạm Tp.HCM – Tiến sĩ tâm lý Huỳnh Văn Sơn – Phó ban; Lý Võ Phú Hưng – Nhiếp ảnh gia, Cố vấn hình ảnh, Nhà báo, Biên tập viên, Người dẫn chương trình Phước Lập, Danh hài Thuý Nga; Người dẫn chương trình Vũ Mạnh Cường; Hoa hậu Áo dài Việt Nam 1995: Đàm Lưu Ly; Đạo diễn Thời trang Tạ Nguyên Phúc; Nam vương Đại sứ Hoàn vũ: Lương Gia Huy và Hoa hậu Doanh nhân Lan Vy.

Tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm Người mẫu - Đại sứ Áo dài Việt Nam sẽ là cuộc thi Đại sứ áo dài Việt Nam bảng Nghệ sĩ và Đại sứ áo dài Việt Nam bảng Qúy cô. Các nghệ sĩ và Quý Cô có thể tham khảo, đăng ký và ghi danh trên Fan page: Đại sứ Áo dài Việt Nam 2019 với Trang Web chính thức của chương trình:www.daisuaodaivietnam.today. Đêm Chung kết cuộc thi Đại sứ Áo dài Việt Nam bảng Nghệ sĩ sẽ diễn ra vào ngày 09-11-2019 tại Huế, bảng Quý Cô sẽ diễn ra vào cuối tháng 12-2019 xuyên suốt tại Bình Thuận và Thành phố Nha Trang-Tỉnh Khánh Hòa.

 

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang