KOC GenZ Bé Đăng - “gà cưng” Luna Đào được kỳ vọng sẽ đột phá tiến xa

Ngày : 30/01/2024
THANTUONG - KOC GenZ Bé Đăng: từ con số 0 đến livestream doanh thu hàng tỷ đồng trong 3 tháng.

Mô tả hình

 

Dù là “newbie” KOC chính hiệu nhưng Bé Đăng đã đạt nhiều thành tích ấn tượng, cũng là gương mặt có độ uy tín với người xem và người mua hàng. Vừa qua, KOC GenZ này đã có màn tỏa sáng ấn tượng ở cuộc thi KOC VIETNAM 2023.

Bé Đăng (tên thật Trần Hải Đăng, TP.HCM) từng là một gương mặt rất tiềm năng, để lại nhiều ấn tượng trong Top 15 KOC VIETNAM 2022. Sau một năm chăm chỉ nâng cấp kỹ năng, kiến thức của bản thân, anh chàng đã tự tin một lần nữa “chinh chiến” và thuyết phục bước vào Top 8 KOC VIETNAM 2023 trước những đối thủ “nặng ký”. 

Mô tả hình

 

Nhân tố được kỳ vọng sẽ đột phá tiến xa sau KOC VIETNAM 2023

Trước khi bước vào đường đua KOC VIETNAM 2023, Bé Đăng từng chia sẻ: “Trở lại với KOC 2023, mình muốn một lần nữa ở một phiên bản tốt hơn mùa trước mở ra cơ hội cho bản thân. Mình tự tin vào nguồn năng lượng tích cực, tính cách năng động bên trong, có thể làm người khác vui lây khi ở bên. Đây có thể nói cũng là nét riêng, là tính cách đặc trưng của Bé Đăng rồi”. 

Tại cuộc thi, tinh thần tích cực, thái độ cầu tiến, lắng nghe, tiếp thu học hỏi là điều Bé Đăng luôn cố gắng giữ để phát triển bản thân, công việc và ngay tại cuộc thi KOC đầy cam go này. Trong Top thí sinh, Bé Đăng để lại nhiều ấn tượng bởi sự nhẹ nhàng, duyên dáng, rất thông minh sáng tạo ra những ý tưởng đánh trúng tâm lý người mua hàng một cách khéo léo cũng như xử lý các tình huống sự cố một cách nhạy bén.

Dưới sự dẫn dắt của mentor Luna Đào, Bé Đăng trưởng thành rõ rệt qua từng chặng của cuộc thi. Rất nhiều lần Bé Đăng gửi lời cảm ơn sự tận tâm, nhiệt huyết và cả sự nghiêm khắc mà “cô giáo” Luna Đào dành cho để cậu phát triển qua từng ngày. Càng về cuối đường đua, sự tỏa sáng của Bé Đăng càng được các mentor và ban giám khảo khó tính đánh giá cao. 

Mô tả hình

 

 

Bước ra vùng an toàn để bắt đầu, chưa bao giờ ngừng cố gắng

Những ngày 20 tuổi, Bé Đăng từng có thời điểm “cân” một lúc nhiều công việc để trang trải sinh hoạt phí. Trước khi trở thành một KOC chuyên nghiệp, Bé Đăng đã có thời gian làm Content Creator trên TikTok. Sau một thời gian, Bé Đăng định hình và quyết định phát triển sự nghiệp theo con đường KOC chuyên nghiệp. Đây cũng là một thách thức với Bé Đăng khi “nhập môn” ở một lĩnh vực hoàn toàn mới với mình. 

Anh chàng tiết lộ thời điểm bắt đầu gặp rất nhiều khó khăn, cảm thấy áp lực về “mắt xem”, “doanh số”, hay khi bị các nhãn hàng từ chối. Tuy nhiên, một “kim chỉ nam” Bé Đăng luôn theo sát đó là kiên trì, nỗ lực và chăm chỉ. “Mình hợp tác với MeLive để lấn sân sang mảng KOC. Chỉ trong 3 tháng, Đăng từ một ‘newbie’ không có thế mạnh, không tự tin, không biết một thứ gì về việc ra đơn đã có được những thích tích nho nhỏ. Đăng bắt đầu với công việc KOC từ tháng 5/2023, lúc đó một phiên livestream doanh số chỉ được 2-3 triệu. Mấy tháng đầu, ở công ty nhắc đến người livestream nhiều nhất thì chắc chắn là Bé Đăng vì mình có thể livestream đến 5-10 tiếng. Qua tháng thứ 2, mình livestream năng suất hơn, con số cũng lên tới hàng chục rồi. Đỉnh điểm là tháng thứ 3 bùng nổ hơn doanh số lên tới 1 tỷ, và mình đạt Top 1 trong một cuộc thi của MeLive”. - Bé Đăng chia sẻ. 

Sinh năm 2000, tự nỗ lực để có sự thành công và thu nhập đáng mơ ước từ rất sớm, Bé Đăng cho biết bản thân nhiều khi vẫn cảm thấy những áp lực đồng trang lứa. Nhưng cậu bạn luôn cố gắng biến áp lực thành động lực. Với Đăng, mỗi người đều sẽ có một hành trình riêng và mình cố gắng để có kết quả tốt nhất với bản thân hiện tại là được. Ở các kế hoạch tương lai, Bé Đăng cũng rất tự tin, nhiệt huyết tiếp tục phát triển công việc KOC thật chuyên nghiệp và không ngại thử sức ở những vai trò, cơ hội mới. 

MeLive là một trong những đối tác chính thức đầu tiên của TikTok Shop tại Việt Nam. Đến nay, MeLive đã xây dựng, đào tạo và kết nối cho hơn 500 nhà sáng tạo nội dung hợp tác hàng trăm các nhãn hàng thương hiệu lớn nhỏ. Bên cạnh đó, MeLive còn đồng hành hỗ trợ định hướng, phát triển kênh, thu nhập trên nền tảng TikTok và bảo vệ quyền lợi các nhà phát triển nội dung trực thuộc Network. 






 

:
Xem thêm
Về đầu trang