Bắt nhịp từng phút giây với TikTok LIVE Fest - ươm mầm cảm hứng sáng tạo

Ngày : 20/12/2023
THANTUONG - Nhằm tri ân các nhà sáng tạo nội dung LIVE nổi bật trong năm qua, sự kiện TikTok LIVE Fest 2023 đã chính thức khởi động với chủ đề “Embrace Every Second".

Mô tả hình

 

Luôn đề cao các giá trị chân thực, TikTok đã chứng kiến sự phát triển lớn mạnh của cộng đồng LIVE, từ đó mở ra cách thức tương tác gần gũi, thúc đẩy những cuộc trò chuyện, giao lưu mang tính giải trí, kết nối và trao đổi sâu sắc trong cộng đồng. Nhằm tri ân các nhà sáng tạo nội dung LIVE nổi bật trong năm qua, sự kiện TikTok LIVE Fest 2023 đã chính thức khởi động với chủ đề “Embrace Every Second" để tiếp tục vinh danh hành trình sáng tạo số toàn diện giúp người dùng khám phá, sáng tạo và tận hưởng nội dung LIVE đầy tính giải trí và an toàn. Đêm vinh danh TikTok LIVE Fest 2023 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 22/12 tại White Plalace Võ Văn Kiệt và được phát sóng trực tiếp tại @tiktoklive_vietnam.

Xuất hiện lần đầu vào 2021, TikTok LIVE hiện ghi nhận hơn 400 tỷ lượt hiển thị, tăng 600% sau 02 năm, với tổng 4,4 tỷ người xem hàng tháng, hơn 600 triệu bình luận và hơn 53 triệu lượt chia sẻ mỗi tháng. Trong năm 2023, TikTok tự hào khi tiếp tục trở thành không gian sáng tạo an toàn, đáng tin cậy cho các hoạt động LIVE tương tác phù hợp với mọi đối tượng người dùng, qua đó giúp kết nối với cộng đồng chung và lan toả những giá trị tích tực từ những giây phút giải trí đến các thông tin hữu ích trong đời sống. 

Đêm vinh danh TikTok LIVE Fest hứa hẹn sẽ đưa người xem trải qua những giây phút thăng hoa, thưởng thức nhiều màn trình diễn mãn nhãn, tái hiện nhiều hành trình và cột mốc 2023 ấn tượng với sự tham gia nhiều nghệ sĩ hàng đầu và các nhà sáng tạo nội dung nổi bật trên TikTok như ca sĩ Myra Trần, Double2T, Ciin, Nguyễn Trần Trung Quân, MLee, Mỹ Mỹ, Phí Phương Anh, Pia Linh, Đạt Ozy, Shin Hồng Vịnh, PinkBunny, Jackie Njine, Phú Quý,...

 

08 hạng mục được xướng tên tại đêm vinh danh gồm: 

  1. Nhà sáng tạo nội dung LIVE FEST xuất sắc

  2. Nhà sáng tạo nội dung LIVE FEST được cộng đồng yêu thích nhất

  3. Nhà sáng tạo nội dung LIVE FEST được cộng đồng bình chọn - Mảng Âm Nhạc

  4. Nhà sáng tạo nội dung LIVE FEST được cộng đồng bình chọn - Mảng Đời Sống

  5. Nhà sáng tạo nội LIVE Match của năm

  6. Đối tác nội dung LIVE của năm

  7. Đối tác nội dung LIVE bứt phá của năm

  8. Đối tác nội dung LIVE có ảnh hưởng nhất trong khu vực Đông Nam Á

Đặc biệt trong năm nay, TikTok LIVE đánh dấu dự án mang quy mô toàn cầu, quy tụ sự tham gia của các nhà sáng tạo nội dung đến từ hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ. Sự kiện toàn cầu hứa hẹn sẽ mang đến cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, tích luỹ những xu hướng nội dung và hình thức truyền tải mới của tương lai, từ đó chung sức tạo ảnh hưởng tích cực cho cộng đồng. Tại Việt Nam, sự kiện đã bắt đầu triển khai các hoạt động trực tuyến từ cuối tháng 11/2023. Đặc biệt, các hoạt động cũng chọn ra 04 nhà sáng tạo nội dung đại diện Việt Nam tham gia sự kiện toàn cầu lớn nhất tại Hoa Kỳ vào tháng 02/2024. Cụ thể gồm nhà sáng tạo nội dung LIVE Fest xuất sắc nhất và được cộng đồng yêu thích nhất - Nguyễn Phương Thảo (@aley.nguyenx), nhà sáng tạo nội dung LIVE Fest xuất sắc - Nguyễn Phú Quý (@phuquy.2804), Nhà sáng tạo nội dung LIVE Fest được cộng đồng bình chọn - Mảng Âm Nhạc - Võ Trần Anh Thư (@xiuxiu2802), Nhà sáng tạo nội dung LIVE Fest được cộng đồng bình chọn - Mảng Đời Sống - Ngô Anh Đạt (@datsabo). 04 gương mặt đã xuất sắc vượt qua 500 người tham dự tại 03 chặng đua gồm Vô Địch Đỉnh Cao dành cho toàn bộ các nhà trên nền tảng TikTok LIVE, Nhà Sáng Tạo Yêu Thích do người hâm mộ bình chọn và Đấu Trường Game dành riêng cho nhà sáng tạo nội dung đam mê hoạt động trong mảng Game.

Mang đến nhiều hoạt động đa dạng tăng cường kết nối, và hiểu biết trong lĩnh vực sáng tạo số, TikTok LIVE là minh chứng cho nỗ lực nhất quán của TikTok hướng tới cam kết xây dựng nền tảng sáng tạo nội dung đa bản sắc, văn minh và đóng góp nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng. 

Cập nhật ngay các thông tin mới nhất về TikTok Live Fest 2023 tại trang thông tin tại ĐÂY

:
Xem thêm
Về đầu trang