Nhóm hài FAPTV - 10 năm chăm chỉ mang tiếng cười đến khán giả

Ngày : 12/03/2024
THANTUONG - FAPTV thành lập vào tháng 2/2014, là nhóm hài Việt Nam đầu tiên nhận nút Kim Cương của YouTube. Nhóm hiện sở hữu kênh YouTube khoảng 14 triệu lượt theo dõi và lượng người theo dõi đông đảo và trung thành trên các nền tảng khác.

Mô tả hình

 

 

FAPTV thành lập vào tháng 2/2014. Nhóm hiện sở hữu kênh YouTube khoảng 14 triệu lượt theo dõi cùng lượng người theo dõi đông đảo và trung thành trên các nền tảng khác.

FAPTV suốt 10 năm vẫn giữ vững phong độ và đều đặn ra sản phẩm. Đến hiện tại, lượng nội dung trên kênh YouTube của FAPTV cũng đã hơn 1.050 video với hơn 5,6 tỷ lượt xem, 1,2 tỷ giờ xem.

Anh Trần Đức Viễn (đại diện FAPTV) chia sẻ: “Nhìn lại chặng đường 10 năm cũng hơi bất ngờ thật. Đi qua 10 năm, thật sự thì có rất nhiều điều khiến FAPTV tự hào.

Tự hào vì được nhiều khán giả yêu thương, được là một phần tuổi thơ của các bạn xem từ cấp 1,2 cho tới ra trường và đi làm, đó cũng là một trong nhiều việc khiến tụi mình hạnh phúc”.

Một thập kỷ là một khoảng thời gian đủ dài để “vũ trụ giải trí” có nhiều thay đổi, cập nhật đa dạng thể loại và cả xu hướng của người xem.

Trong suốt 10 năm qua, FAPTV vẫn bền bỉ thực hiện sản xuất các series hài phục vụ khán giả, duy trì được cái yếu tố như: hài hước gây cười, cập nhật thời sự, bắt kịp xu hướng thịnh hành...

Sau 10 gắn bó với khán giả, nhóm hài FAPTV bật mí kế hoạch mới- Ảnh 2.
 

Trong tương lai, FAPTV chia sẻ: “FAPTV nghĩ để duy trì hoạt động, ổn định và phát triển suốt 10 năm qua và cho cả tương lai thì cần có một kế hoạch lộ trình rõ ràng. Các thành viên ngoài công việc ra ai cũng có cuộc sống cá nhân.

Nhóm rất tôn trọng và ý thức được điều đó nên tuy có hoạt động riêng nhưng khi bước vào công việc, ai cũng rất ý thức, tập trung để làm tốt nhất".

Sau 10 gắn bó với khán giả, nhóm hài FAPTV bật mí kế hoạch mới- Ảnh 4.

Ê kíp của FAPTV - Ảnh: NVCC.

Về mặt sản phẩm FAPTV vẫn sẽ hướng tới những điều chất lượng hơn, còn trước mắt sẽ đào tạo các thế hệ kế thừa trước, tạo nhiều cơ hội cho các bạn trẻ yêu thích làm phim có cơ hội thể hiện và trải nghiệm.

Bên cạnh yếu tố gây cười, loạt phim hài của FAPTV còn để lại nhiều ấn tượng với đội ngũ “nòng cốt” gồm đạo diễn Trần Đức Viễn, các diễn viên Thái Vũ, Vinh Râu, Huỳnh Phương, Ribi Sachi, Thúy Kiều, Lê Uy Trần...

 

:
Xem thêm
Về đầu trang