Nhiều nghệ sĩ hội ngộ tại đêm vinh danh TikTok LIVE Fest 2023

Ngày : 25/12/2023
THANTUONG - Đêm vinh danh dành cho cộng đồng đối tác và các nhà sáng tạo LIVE 2023 trên TikTok đã diễn ra thành công với màn lộ diện của 11 cái tên ấn tượng đến từ 8 hạng mục đề cử cùng nhiều màn trình diễn tái hiện dấu ấn 2023 đặc sắc.

Mô tả hình

Hàng trăm nhà sáng tạo nội dung và nhiều nghệ sĩ cùng quy tụ tại đêm vinh danh TikTok LIVE Fest 22023

Đêm vinh danh dành cho cộng đồng đối tác và các nhà sáng tạo LIVE 2023 trên TikTok đã diễn ra thành công với màn lộ diện của 11 cái tên ấn tượng đến từ 8 hạng mục đề cử cùng nhiều màn trình diễn tái hiện dấu ấn 2023 đặc sắc. Khởi động từ tháng 11/2023 với chủ đề “Embrace Every Second”, sự kiện TikTok LIVE Fest 2023 đánh dấu hành trình 2 năm phát triển lớn mạnh của cộng đồng LIVE cùng những nỗ lực xây dựng nội dung giàu tính tương tác và mang giá trị giải trí cao, từ đó đa dạng hóa trải nghiệm của người dùng, kết nối với cộng đồng chung và lan toả những giá trị tích tực trong đời sống.

Sự kiện diễn ra tại White Palace Võ Văn Kiệt (quận Bình Tân, TP.HCM), thu hút hơn 350 nhà sáng tạo nội dung, nghệ sĩ, đối tác tham dự, gần 900 nghìn khán giả theo dõi cùng hơn 3 triệu lượt tương tác tại buổi livestream độc quyền trên kênh TikTok @tiktoklive_vietnam.

 

Từ lần đầu ra mắt, TikTok đã chứng kiến hàng triệu buổi LIVE mang đến các thông tin hữu ích thuộc đa dạng chủ đề, dẫn dắt những tương tác trực tuyến chân thực và kết nối nhiều cộng đồng chung bên cạnh yếu tố giải trí. Dấu ấn này là kết quả từ hành trình sáng tạo và nỗ lực nghiêm túc của cộng đồng các nhà sáng tạo nội dung và nhiều đối tác chung tay. Với sự cân nhắc kỹ lưỡng từ ban tổ chức và đội ngũ TikTok, 8 hạng mục giải thưởng đã xướng tên 11 nhân vật xuất sắc nhất, cụ thể:

  1. Nhà sáng tạo nội dung LIVE FEST xuất sắc: @aley.nguyenx (Top 1) & @phuquy.2804 (Top 2)

  2. Nhà sáng tạo nội dung LIVE FEST được cộng đồng yêu thích nhất: @aley.nguyenx

  3. Nhà sáng tạo nội dung LIVE FEST được cộng đồng bình chọn - Mảng Âm Nhạc: @xiuxiu2802

  4. Nhà sáng tạo nội dung LIVE FEST được cộng đồng bình chọn - Mảng Đời Sống: @datsabo

  5. Nhà sáng tạo nội LIVE Match của năm: @ngoclazy07

  6. Đối tác nội dung LIVE của năm: KOLSME, HP_VN & VIETNAMIDOL

  7. Đối tác nội dung LIVE bứt phá của năm: DREAMSTAR_VN

  8. Đối tác nội dung LIVE có ảnh hưởng nhất trong khu vực Đông Nam Á: KOLSME

Đêm vinh danh còn gây ấn tượng với sự xuất hiện của 20 vũ công đại diện cho nhiều mảnh ghép, màu sắc đến từ nhiều ngành nghề, độ tuổi khác nhau để bình thường hoá niềm vui đến từ việc LIVE đều phù hợp cho mọi đối tượng người dùng. Cùng với đó, sự xuất hiện của Myra Tran trong ca khúc mới ra mắt Môi Chạm Môi cùng hàng loạt những phần trình diễn ấn tượng từ các nhà sáng tạo nội dung và nghệ sĩ hàng đầu như Double2T, Ciin, Nguyễn Trần Trung Quân, MLee, Mỹ Mỹ, Phí Phương Anh, Pia Linh, Đạt Ozy, Shin Hồng Vịnh, PinkBunny, Jackie Njine, Phú Quý,... đã đánh thức mọi cung bậc cảm xúc và đưa người xem đến gần hơn với chủ đề "Embrace Every Second".

Dàn nghệ sĩ mang đến loạt ca khúc xu hướng, được biến tấu đầy mới lạ

Đặc biệt, thông qua các hoạt động trực tuyến được khởi động từ tháng 11/2023, chương trình đã chọn ra 04 nhà sáng tạo nội dung LIVE xuất sắc đại diện Việt Nam tham gia sự kiện toàn cầu lớn nhất tại Hoa Kỳ vào tháng 02/2024. Cụ thể gồm nhà sáng tạo nội dung LIVE Fest xuất sắc nhất và được cộng đồng yêu thích nhất - Nguyễn Phương Thảo (@aley.nguyenx), nhà sáng tạo nội dung LIVE Fest xuất sắc - Nguyễn Phú Quý (@phuquy.2804), Nhà sáng tạo nội dung LIVE Fest được cộng đồng bình chọn - Mảng Âm Nhạc - Võ Trần Anh Thư (@xiuxiu2802), Nhà sáng tạo nội dung LIVE Fest được cộng đồng bình chọn - Mảng Đời Sống - Ngô Anh Đạt (@datsabo. 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang