Tấm lòng thiện nguyện đáng khen ngợi của Hoa hậu Jenny Thủy Trương tại quê nhà

Ngày : 08/07/2022
THANTUONG - Trong những ngày về thăm quê hương, Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế Jenny Thủy Trương tích cực tham gia hoạt động từ thiện tại Tp.HCM và Nha Trang.

Mô tả hình

Sau 1 năm kể từ ngày Jenny Thủy Trương đăng quang vương miện cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant 2021 – Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế. Nhìn lại hành trình tạo nên kỳ tích, không một ai có thể phủ nhận sức ảnh hưởng mà người đẹp này làm được. Nhưng sau tất cả, nhiều người vẫn thường thấy nàng Hoa hậu này xuất hiện mộc mạc với bộ trang phục giản dị.

Mô tả hình

Dù thấm mệt sau quãng đường dài về thăm quê hương, Hoa hậu Jenny Thủy Trương vẫn hăng hái hoàn thành công việc thiện nguyện, trao tặng những xuất cơm đến bà con. Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2021 chinh phục mọi người không chỉ bởi ngoại hình – phong cách của một Hoa hậu giao tiếp thông minh mà còn bởi lối sống hòa đồng và trái tim nhân ái.

Mô tả hình

 Tại mỗi địa điểm, Jenny Thủy Trương và người thân đã dành tặng nhiều phần quà có ý nghĩa. trao tặng 100 trẻ em mồ côi hiện đang được nuôi dưỡng tại ngôi chùa ở Cam Ranh – Nha Trang

Mô tả hình

Cô xúc động khi nhìn thấy sự thiếu thốn tình thương của 100 trẻ em mồ côi đang được nuôi dưỡng tại ngôi chùa Cam Ranh

Mô tả hình

Số lượng quà trị giá không quá lớn nhưng hàm chứa sự đùm bọc, biết ơn của Jenny Thủy Trương dành tặng những tấm lòng cần sẻ chia tại trung tâm điều dưỡng bệnh nhân tâm thần

Mô tả hình

Mô tả hình

Hoa hậu Jenny Thủy Trương tận tình chuẩn bị những phần quà ý nghĩa trao tặng chùa Suối Đỗ - ngôi chùa linh thiêng ở thành phố Nha Trang

Mô tả hình

Hoa hậu Jenny Thủy Trương đến thăm các cụ già neo đơn tại viện dưỡng lão tịnh xá Ngọc Quang – Quận 8 – Tp.HCM

Mô tả hình

Jenny Thủy Trương chia sẻ cảm xúc: “Tôi muốn đóng góp một chút công sức nhỏ bé của mình. Hy vọng sắp tới có nhiều nhà hảo tâm đồng cảm và giúp đỡ bà con, những mảnh đời còn khổ cực. Công tác thiện nguyện không chỉ của riêng Jenny Thủy Trương mà qua năm sau, hay nhiều năm tiếp nữa, mình sẽ cố gắng mở rộng hơn công tác này đến với nhiều bà con, người dân ở những vùng đất khác nhau trên mọi miền của tổ quốc”.

Mô tả hình

Vòng tay ấm áp biết ơn từ các cụ già khi nhận được quà từ thiện từ Hoa hậu Jenny Thủy Trương

Mô tả hình

Những việc làm của Hoa hậu Jenny Thủy Trương dành tặng các hoàn cảnh khó khăn thật sự là một niềm vui ấm áp đối với nhiều người. Có thể thấy, nếu như khán giả vốn quen thuộc với hình ảnh một Jenny Thủy Trương trẻ trung, xinh đẹp thì ở buổi từ thiện hôm nay là hình ảnh một tình nguyện viên thân thiện, hoà nhã cùng nụ cười hiền hòa, đong đầy cảm xúc, luôn khiến mọi người cảm thấy ấm áp. 

Mô tả hình

Hoa hậu Jenny Thủy Trương hạnh phúc khi được góp một phần nhỏ để giảm bớt khó khăn đến những hoàn cảnh kém may mắn, đó là niềm hạnh phúc của tất cả những trái tim biết sẻ chia

Mô tả hình

Jenny Thủy Trương cùng người thân trong gia đình giúp đỡ 60 trẻ em mồ côi tại chùa Tuy Hoà

Mô tả hình

Bà con cảm động trước nghĩa cử tốt đẹp, tinh thần đầy nhiệt huyết, đầy năng lượng của Hoa hậu Jenny Thủy Trương, những khoảnh khắc vô cùng thiết thực đã tạo cho người đẹp thêm động lực để hoàn thành tốt các công việc, đọng lại nhiều ý nghĩa trong cuộc sống.

Mô tả hình

Hoa hậu Jenny Thủy Trương không ngần ngại phụ mọi người, trực tiếp trao tặng các suất ăn chay ý nghĩa đến bà con có mặt tại khu vực bệnh viện 115 và Viện Tim 115 - Photo: Jonathan Nam Nguyen

Mô tả hình

Hoa hậu Jenny Thủy Trương bắt tay cùng Đạo diễn Nguyễn Quý Khang thực hiện buổi thiện nguyện đầy ý nghĩa

Mô tả hình

Cùng với Nhóm thiện nguyện Thần Tượng, Hoa hậu Jenny Thủy Trương đã có những khoảnh khắc vô cùng thiết thực, ý nghĩa đến với bà con gặp khó khăn - những mảnh đời cần được chia sẻ

 

Mới đây, phóng viên THANTUONG có dịp đặt câu hỏi giao lưu với Ms Vietnam Beauty International Pageant 2021 – Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế Jenny Thủy Trương. Dù đang tập trung nhiều công việc tại Việt Nam sau nhiều năm xa quê hương, nhưng chị vẫn ưu ái giữ đúng lịch hẹn trả lời phỏng vấn của THANTUONG.

Xin chào Hoa hậu Jenny Thủy Trương ! Bước ra từ vị trí cao nhất của cuộc thi sắc đẹp tầm vóc: Ms Vietnam Beauty International Pageant 2021 – Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế, bạn đã đúc kết được điều gì cho chính bản thân mình ?

Jenny Thủy Trương gởi lời chào đến độc giả báo THANTUONG. Điều đầu tiên Jenny tự đúc kết cho chính bản thân của mình sau khi đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế, đó là niềm tự hào với bản thân, bao nhiêu nỗ lực cuối cùng đã được đền đáp xứng đáng. Tất cả đã giúp Jenny nhận ra một điều, dù bạn là ai thì bạn vẫn có thể theo đuổi ước mơ của mình.

Bên cạnh đó, Jenny còn làm được một số việc có ích cho đất nước, bản thân có thêm cơ hội làm nhiều điều thú vị và tốt đẹp hơn cho những người xung quanh mình mà trước kia chưa bao giờ Jenny nghĩ rằng mình có thể đạt được trong tầm với, Jenny cảm thấy rất hạnh phúc.

Tất cả những gì chúng ta thường nhìn thấy ở một Hoa hậu là sự hào nhoáng và quyến rũ, nhưng đâu là áp lực mà Jenny Thủy Trương đang phải đối mặt ở vị thế của một Hoa hậu ?

Khi đăng quang, áp lực đầu tiên đó là tất cả mọi thứ từ đi, đứng, ăn, nói đến mỗi cử chỉ trở nên tốt đẹp hơn để đưa bản thân vào khuôn khổ.

Sau những phút giây bận rộn, Jenny về với gia đình, trở về với những gì thân quen nhất. Đôi lúc, chúng ta sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được sống trong những khoảnh khắc chân thực và tự nhiên nhất. Và hạnh phúc như thế cũng là cách cân bằng cuộc sống bận rộn và chúng ta cần tận hưởng nó trọn vẹn nhất có thể.

Nhìn vào Jenny Thủy Trương, ai ai cũng thấy toát lên một nguồn năng lượng mạnh mẽ và bản lĩnh, cho dù bạn có đứng trên sân khấu hay giản dị ngoài đời thường. Theo bạn, bản lĩnh hiện tại của mình được xây dựng từ đâu ?

Jenny nghĩ mình cứ là mình, cứ sống vui vẻ tích cực. Cũng có những lúc mình buồn, mình khóc nhưng mình hay để những cảm giác buồn ấy đi qua nhanh và tìm lại niềm vui. Khi bản thân vui vẻ, tích cực thì năng lượng đó cũng sẽ lan tỏa đến mọi người xung quanh. Tất cả những nội lực từ bên trong con người Jenny, từ chính các trải nghiệm khó khăn trong cuộc sống, giúp mình kiên định đứng vững.

Mô tả hình

Việc tham gia nhiều chương trình thiện nguyện giúp bạn trưởng thành ra sao ? Bên cạnh các công công việc từ thiện ở hải ngoại và trong nước, hiện tại Jenny Thủy Trương đang tập trung cho công việc nào ?

Ban đầu, Jenny nghĩ trách nhiệm của một Hoa hậu là đem sức mình cống hiến, lan tỏa những điều tốt đẹp. Tuy nhiên, khi đã bắt tay làm việc thiện nguyện trên quê hương, gặp nhiều người, chứng kiến những hoàn cảnh khó khăn, mình thấy đó là cơ duyên. Có thể giúp đỡ bà con giải quyết được nhiều vấn đề của cuộc sống, nhận được sự sẻ chia trân trọng của những người không quen biết khiến Jenny cảm thấy thêm trân quý cuộc sống. Hiện tại, Jenny có công ty BeYou-Beauty ở Mỹ và công ty Ánh Dương chuyên cung cấp thời trang cao cấp & mỹ phẩm làm đẹp.

Giữa mong muốn của bản thân và trách nhiệm xã hội, có bao giờ bạn cảm thấy bị mất cân bằng không ?

Bản thân mình là Hoa hậu, phải sống đúng với lý tưởng và cương vị mình có. Đối với Jenny, đôi khi cũng bị rơi vào trạng thái bị mất cân bằng, con người mà, ai cũng có các cung bậc cảm xúc ở nhiều khía cạnh, quan trọng trọng là mình có biết lấy lại cảm xúc đó hay không. Những công việc Jenny làm, không phải làm vì bản thân mà làm vì mọi người và vì cả xã hội. 

Đâu là những dự định tiếp theo mà bạn đang ấp ủ thực hiện trong thời gian tới ? Bạn đặt cho mình những mục tiêu gì trong tương lai ?

Trong cuộc sống vẫn còn nhiều hoàn cảnh khác nhau, cần được chúng ta chia sẻ và đồng cảm. Mục đích chính trong tương lai, Jenny muốn công việc được thúc đẩy phát triển mạnh hơn, lan tỏa ở trong nước nhiều hơn, nhằm có thêm thu nhập để giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Mô tả hình

Việc hướng đến cộng đồng, truyền cảm hứng đam mê và sống có ích cho cộng đồng đang được Hoa hậu Jenny Thủy Trương thực hiện thông qua các hoạt động thực tế. Đó cũng chính là mục tiêu của cô trong suốt thời gian qua. Những hành động nhỏ của người đẹp đã được các mẹ, các chị rất quý. Ms Vietnam Beauty International Pageant  – Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2021 cũng chia sẻ thêm, việc tham gia các hoạt động thiện nguyện không chỉ đơn thuần là trao - nhận. Mà đó là nơi để Jenny Thủy Trương muốn gần gũi, chia sẻ và giúp đỡ những người khó khăn.

 

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang