Nhóm nhảy Việt cuồng nhiệt hết mình với hit K-Pop tại lễ hội Hàn Quốc

Ngày : 27/12/2017
THANTUONG - "Hội chợ triển lãm hàng hóa Gyeongsangbuk-do" trong khuôn khổ lễ hội văn hóa thế giới TP.HCM - Gyeongju 2017 được tổ chức tại một trung tâm thương mại bao gồm rất nhiều hoạt động khá thú vị.

Giao lưu trong chuỗi lễ hội lần này có sự xuất hiện đặc biệt của nam ca sĩ trẻ Trịnh Thăng Bình cùng một số nghệ sỹ Hàn Quốc như nhóm nhạc Hàn APL, ảo thuật gia nổi tiếng Kim Jong Su. Bên cạnh đó, những màn trình diễn nghệ thuật múa truyền thống giao lưu văn hóa giữa hai nước Việt - Hàn cũng là điểm nhấn tại sự kiện. 

Đặc biệt, sự kiện văn hoá lần này còn mang đến những màn dance cover các ca khúc K-Pop của các nhóm nhảy Việt Nam. Với tinh thần năng động, tràn đầy nhiệt huyết, các bạn trẻ đã thật sự "cháy" hết mình với những phần trình diễn cuốn hút, ấn tượng.

Lễ hội lần này nỗ lực mang nền văn hóa Hàn Quốc đến gần hơn với người dân Việt Nam thông qua các hoạt động giao lưu văn hóa, kinh tế. Đồng thời, sự kiện cũng góp phần tăng cường mối quan hệ giữa hai nước trên nhiều lĩnh vực, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình đến với người tiêu dùng. 

:
Xem thêm
Về đầu trang