Làm quen với chàng phóng viên đam mê ca hát tham gia gameshow Trời sinh một cặp

Ngày : 19/02/2017
THANTUONG - Tập đầu tiên của gameshow mới Trời sinh một cặp sẽ phát sóng lúc 21h ngày 18-2 trên VTV3. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Hà được chọn làm giám khảo gameshow này.

Hùng Tiến sinh ra và lên lớn tại Sài Gòn. Hiện đang là phóng viên chính thức của trang tin điện tử. Đến với nghề phóng viên chỉ là sự tình cờ khi đang làm công việc tổ chức sự kiện tại một công ty event thì được sếp yêu cầu kiêm luôn công việc phóng viên cho trang tin của công ty. Vào nghề phóng viên được 7 năm, tham gia công tác tổ chức biểu diễn từ khi còn là sinh viên học sinh đến nay đã được đã hơn 11 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp đại học quản lý văn hóa trường đai học văn hóa tp hcm. Vốn yêu thích âm nhạc từ nhỏ từng ước mơ thành ca sỹ nhưng chỉ tham gia khi còn là sinh viên sau đó lại yêu thích công việc tổ chức biểu diễn và quyết tâm theo đuổi công việc này. Hiện tại đang cộng tác công ty event và nhiều đối tác khác. Bên cạnh đó cũng đã từng quản lý nghệ sỹ, truyền thông cho một vài ca sỹ trẻ, người mẫu hiện nay.

Hùng Tiến và Trung Dũng

Anh đến với cuộc thi “Trời sinh một cặp “ là do sự tình cờ được nhà báo Minh Tuyền giới thiệu. Ban đầu anh cũng hơi rụt rè chưa đủ can đảm để tham gia cuộc thi nhưng nhận được sự động viên của bạn bè cũng như các đồng nghiệp nên Hùng Tiến đã quyết định tham dự vòng casting và may mắn được chọn vào trong top 12 thí sinh tiêu biểu của cuộc thi sẽ cùng nhau thể hiện mình tại các vòng thi chính thức.

Hùng Tiến đến với cuộc thi này để với mục đích được hát như ước mơ từ bé của mình và cũng là cơ hội để anh học hỏi thêm các kinh nghiệm khác trong cuộc sống. 

Đến chung vui với anh tại buổi họp báo có sự góp mặt của diễn viên Hùng Chilhyun, diễn viên Xuân Phúc, DJ Sunny My, ....

Trời Sinh Một Cặp là gameshow hoàn toàn mới với 12 thí sinh là người nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau (ngoài lĩnh vực ca hát) cùng tranh tài dưới sự dẫn dắt của 3 Huấn Luyên Viên - là 3 ca sĩ có chuyên môn về âm nhạc. Mỗi vòng thi, 12 giọng ca sẽ lần lượt song ca cùng HLV của mình.
Mỗi tiết mục sẽ được 3 giám khảo (gồm 2 giám khảo chính và 1 giám khảo khách mời hàng tuần) cùng nhận xét và chấm điểm để quyết định thứ hạng của các thí sinh

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ. 

Trong tập đầu tiên 12 thí sinh (gồm nghệ sĩ Diệu Nhi, Long Đẹp trai, Anh Đức, Trung Dũng, Vũ Ngọc Ánh, Khánh Quỳnh, Lê Vinh, MC Minh Ngọc, diễn viên lồng tiếng Lệ Thi, Stylist Lê Minh Ngọc, phóng viên Hùng Tiến, vận động viên cầu lông Tản Đà) sẽ  biểu diễn các tiết mục đơn ca thể hiện kỹ năng ca hát của mình.  Ba huấn luyện viên ngồi ở phòng tách biệt với sân khấu và chỉ nghe giọng hát để chọn thí sinh về với đội của mình. Và đến tập thứ hai, các thí sinh sẽ song ca với các huấn luyện viên để chọn ra những giọng ca hay nhất bước vào các vòng tiếp theo.   Ba huấn luyện viên là ca sĩ Dương Triệu Vũ, Thanh Thảo, Vũ Hà.  Đàm Vĩnh Hưng và Khánh Hà là  giám khảo cố định của gameshow. Ngoài ra còn có giám khảo khách mời thứ ba của từng tập thi là  những ca sĩ, nhạc sĩ  nổi tiếng như Cẩm Vân đảm nhận ở tập 2, Lam Trường làm giám khảo ở tập 3...  

:
Xem thêm
Về đầu trang