Khán giả yêu điện ảnh Cố Đô mừng sinh nhật BHD Star Huế tròn 1 tuổi

Ngày : 26/05/2019
THANTUONG - Nhân dịp kỷ niệm 1 năm mở cửa đón khách tại Trung tâm thương mại Vincom Huế, Ban lãnh đạo BHD Star Huế cùng đội ngũ nhân viên tưng bừng tổ chức sự kiện ấm cúng vào tối 24-05 với sự góp mặt của đông đảo khách mời – khán giả đến tham dự.

Một năm BHD Star Huế đồng hành cùng khán giả Cố Đô, đó là một khoảng thời gian ngắn nhưng đủ để BHD Star Huế khẳng định được chính mình. Rạp chiếu phim BHD Star Huế là địa điểm đầu tiên của BHD tại miền Trung đóng đô tại tầng 5 - Trung tâm thương mại Vincom Huế.

Ông Bùi Phi Tùng - Giám đốc BHD Star Huế, Ông Lê Hoàng Minh - Giám đốc cụm rạp BHD Star Cineplex trên thảm đỏ sự kiện 

Image may contain: flower and outdoor

Image may contain: table, food and indoor

Khách mời hòa mình cùng chương trình sinh nhật tròn 1 tuổi của BHD Star Huế

Với tất cả tiêu chuẩn của một rạp chiếu phim hiện đại, BHD Star Huế đã mang đến những trải nghiệm điện ảnh cực tốt cho khán giả địa phuơng, cùng phong cách phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp và hiện đại. Toạ lạc tại tầng 5 của Trung tâm thương mại Vincom Huế, cụm rạp BHD Star Huế hứa hẹn là một điểm đến không thể thiếu cho khán giả mộ điệu môn nghệ thuật thứ 7 cũng như là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện hoành tráng.

Sau 1 năm hoạt động, nhận được sự thương yêu của người dân ở Huế; BHD Star Huế đã có những bước phát triển rất tốt. Nhân đây, BHD Star Huế xin gởi gởi lời cám ơn đến mọi người đã ủng hộ BHD Star Huế trong suốt thời gian vừa qua”, Ông Lê Hoàng Minh - Giám đốc cụm rạp BHD Star Cineplex chia sẻ.

Đông đảo khách mời đến chúc mừng BHD Star Huế đón sinh nhật 1 tuổi

Ngay từ những ngày đầu khai trương, BHD Star Huế đã trở thành từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Đây không chỉ là cụm rạp đầu tiên của BHD Star tại Huế, mà còn vì rạp được thiết kế ấn tượng, phòng chiếu mô phỏng phong cách hoàng cung. Đặc biệt, điều không thể thiếu của giới trẻ là những bức tường nghệ thuật đẹp miễn chê tại rạp, là nơi để các khán giả sành điệu thoả thích thể hiện mình qua những bức ảnh “triệu like.”

Khi đến xem phim tại BHD Star Huế, chỉ cần mua 2 vé +1 combo bất kỳ các bạn sẽ được tham gia vòng xoay may mắn với cơ hội sở hữu ngay Vé xem phim, bắp/ nước ngọt miễn phí, ly + topper…Chương đình được áp dụng từ thứ hai đến thứ năm hàng tuần

Image may contain: indoor

BHD Star Huế - cụm rạp chiếu phim hiện đại & gần gũi với người dân Huế, càng ngày càng trở nên gần gũi hơn trong hoạt động giải trí hàng ngày của người dân địa phương

Image may contain: 10 people, basketball court and indoor

Nhằm tri ân sự ủng hộ, yêu mến của quý khán giả trong 1 năm vừa qua. BHD Star Huế thực hiện chương trình tri ân khách hàng "SINH NHẬT MAY MẮN" với những giải thưởng vô cùng hấp dẫn:

Image may contain: text

Ngoài ra, chương trình ưu đãi còn áp dụng cho các ngày còn lại trong tuần với:

Thứ Sáu: Khi mua 1 vé xem phim, sẽ được tặng ngay một vé. Lưu ý là vé chỉ sử dụng cho lần sau. Nhớ nhanh chân vì số lượng có hạn nhé !

Thứ Bảy: Thả ga lựa chọn tất cả combo điều giảm 20 %

Chủ Nhật: Miễn phí vé cho trẻ em, đi 3 mà chỉ mua hai thôi nên nhớ dẫn theo baby của mình để nhận được khuyến mãi nhé (dưới 1m1 khi đi cùng hai người lớn)

Image may contain: 4 people, people smiling, text

Với sự quan sát nhạy bén về nhu cầu giải trí của khán giả khu vực miền Trung, BHD Star Huế đã có chính sách giá vé rất phù hợp cho người dân tại Cố Đô, nhằm tạo điều kiện cho tất cả các phân khúc khách hàng đều có thể đến rạp thưởng thức điện ảnh. Riêng với thành viên, cụm rạp còn luôn có những chương trình khuyến mãi đặc biệt suốt năm. Đặc biệt là lứa tuổi học sinh - sinh viên với mức giá cực rẻ, kèm nhiều chương trình ưu đãi suốt mùa hè 2019.

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang