Hồng Nguyễn chia sẻ bí quyết trẻ đẹp cùng các bạn gái

Ngày : 14/08/2019
THANTUONG - Mỹ nhân không tự xuất hiện và cũng không tự đi vào huyền thoại, họ đều trải qua quá trình làm đẹp đầy “công phu”, người đẹp Hồng Nguyễn sẽ tư vấn các bí quyết làm đẹp da, đẹp dáng tự nhiên, hiệu quả và an toàn nhất cho sức khỏe.

Người đẹp Hồng Nguyễn sở hữu làn da trắng nõn, gương mặt thanh thoát, thân hình mảnh mai nhưng cực kỳ quyến rũ, khêu gợi. Khi được hỏi về bí quyết dưỡng da giữ dáng, nữ doanh nhân trẻ đẹp cho hay, cô có thói quen thể dục buổi sáng sau thức dậy.

Những bài tập yoga không chỉ giúp tứ chi được thả lỏng, toàn thân nóng lên, lấy lại sự hăng hái cho tinh thần. Bên cạnh đó, nó còn mang lại hiệu quả cao trong việc chống gù lưng và thoái hóa cong vẹo cột sống. 

Hồng Nguyễn cho biết: "Trước kia trong quá khứ mình đã từng biết đến các dòng sản phẩm của Collagen Laborestại Mỹ, nhưng mãi đến khi sản phẩm chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam thì mình mới bắt đầu sử dụng. Khi sử dụng, vào lúc đó buổi sáng mình dùng 1 viên Advanced Glutathione, buổi tối thì mình dùng thêm 1 muỗng Collagen Bột. Sau 1 tháng kiên trì dùng sản phẩm, mình thực sự đã cảm nhận thấy các sự cải thiện trông thấy đối với sức khỏe của bản thân. Da mình sáng lên thấy rõ, các vết nám mờ dần, da căng mịn hẳn lên, xương khớp của mình đỡ đau nhức, giấc ngủ sâu và ngon hơn, đặc biệt ăn uống cũng ngon miệng hơn nhưng không hề bị tăng cân chút nào luôn!"

Hồng Nguyễn cùng sếp Karina Vu Khanh (giữa) và các bạn đồng nghiệp.

Trước khi sử dụng thì Hồng Nguyễn cũng đã tìm hiểu về sản phẩm và được biết các sản phẩm tại đây được chứng nhận với các tiêu chuẩn như hoàn toàn không biến đổi gen ( NON GMO - khuyến khích dùng cho bà bầu cả trước và sau khi sinh ), có giấy chứng nhận của FDA Hoa Kỳ, nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP tại California-Mỹ.

Sau đó khi biết các ngôi sao Hollywood cũng tin dùng thì Hồng Nguyễn hoàn toàn yên tâm.  Tất cả kết quả sản phẩm cô nhận được cộng với chính sách làm việc tuyệt vời của KVK World Beauty sau khi cô tìm hiểu đã khiến bản thân hoàn toàn bị chinh phục.

Hồng Nguyễn cùng sếp Karina Vu Khanh (giữa) và các bạn đồng nghiệp tham gia các sự kiện lớn.

Hiện tại Hồng Nguyễn sẽ quyết tâm đồng hành cùng KVK World Beauty, các bạn hãy cùng chờ đón sự bùng nổ của các sản phẩm trong những ngày sắp tới nhé!

:
Xem thêm
Về đầu trang