Hội thảo “Phát triển Tâm lý học đường trên thế giới và ở Việt Nam”

Ngày : 28/07/2016
THANTUONG - Để nâng cao hiệu quả hoạt động của tâm lý học đường, vào ngày 28-29/7/2016 tại trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng sẽ diễn ra hội thảo khoa học quốc tế với chủ đề “Phát triển Tâm lý học đường trên thế giới và ở Việt Nam”.

Trong những năm gần đây, thuật ngữ “tư vấn tâm lý”, “tham vấn học đường”, “giáo dục kỹ năng sống” và “chăm sóc tâm lý” dần phổ biến trên các phương tiện truyền thông, đặc biệt là dành cho thế hệ còn ngồi trên ghế nhà trường. Tuy nhiên, tâm lý học đường tại Việt Nam vẫn chưa thật sự phát huy hết khả năng của mình theo nghĩa rộng của nó.

 

Để nâng cao hiệu quả hoạt động của tâm lý học đường, vào ngày 28-29/7/2016 tại trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng sẽ diễn ra hội thảo khoa học quốc tế với chủ đề “Phát triển Tâm lý học đường trên thế giới và ở Việt Nam”.

 

Hội thảo có đăng ký tham gia của hơn 250 đại biểu đến từ các Bộ ban ngành, các chuyên gia tâm lý trong và ngoài nước như: Mỹ, Úc, Pháp và nhiều quốc gia khác, đại diện các trường Đại học, các trường THPT và THCS. Tại đây, hội thảo sẽ phân tích, chia sẻ, trao đổi thông tin khoa học, công trình nghiên cứu cũng như đưa ra các giải pháp để phát triển hơn nữa tâm lý học đường ở Việt Nam.

:
Xem thêm
Về đầu trang