Học thiết kế thời trang, làm tóc miễn phí cho bạn trẻ đam mê

Ngày : 01/10/2016
THANTUONG - Viện nghiên cứu đào tạo và Tổ chức sự kiện thời trang vừa tổ chức chương trình giúp các bạn trẻ đam mê nghề make up, thiết kế thời trang và làm tóc có cơ hội trải nghiệm môi trường làm việc chuyện nghiệp cùng với các chuyên gia nổi tiếng trong và ngoài nước trong buổi gia nhập hội viên vừa qua.

Những bộ sưu tập thời trang lần lượt được các nhà thiết kế giới thiệu đến khán giả.

Sau nhiều năm ấp ủ tìm kiếm sân chơi cho những bạn trẻ yêu mến lĩnh vực thời trang, làm tóc, make up, mới đây buổi gia nhập hội viên được Học viện tổ chức với sự tham gia của 500 học viên và khách mời đến từ khắp mọi miền đất nước.

Các thành viên tham gia sáng lập dự án.

Hầu hết những người tham gia đều là những bạn trẻ có độ tuổi từ 18 đến 30 và có chung niềm đam mê với lĩnh vực thời trang và làm đẹp.

Tất cả đều háo hức và nhiệt huyết khi lần đầu trải nghiệm công việc mình yêu thích. Nhiều bạn trẻ tâm sự rằng phải vất vả gia đình mới cho theo đuổi nghề make up, bởi đây là nghè không có chỗ đứng trong xã hội và bấp bênh trong việc tìm kiếm việc làm. Nhưng vì đam mê, các bạn đã thuyết phục và lặn lội từ Nam tiến để theo đuổi đam mê.

Buổi kết nạp hội viên.

Chương trình là buổi giao lưu thân mật với những nhà thiết, nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng. Lắng nghe và học hỏi những bí quyết thành công từ họ, từ đó giúp các nhiều bạn trẻ rút ra được nhiều bài học quý giá cho bản thân, nhất là trong việc xây dựng phong cách cho bản thân

Bên cạnh đó, chương trình còn tổ chức trình diễn các bộ sưu tập nổi tiếng đến từ 12 nhà thiết kế hàng đầu cả nước. Với sự phong phú đa dạng trong phong cách và gu thiết kế, nhiều nhà thiết kế mang lại những bộ sưu tập ấn tượng với nhiều chủ đề như: sang thu, chớm đông, hoang dại... Ngoài ra, những phong cách trang điểm, làm tóc mới bắt kịp xu hướng trong và ngoài nước được các nhà tạo mẫu, make up trình diễn trên sân khấu với phong cách chuyện nghiệp và thu hút người xem.

Vinh danh những nhà thiết kế, make up, làm tóc có nhiều cống hiến.

Bà Hằng Hoàng – giám độc dự án chia sẻ: “Chúng tôi nhận thấy có khá nhiều bạn trẻ yêu công việc thiết kết thời trang, làm tóc, make up... và có mong muốn tìm kiếm một môi trường làm việc chuyên nghiệp nhưng không đủ kinh phí. Vì thế, chúng tôi quyết định thành lập dự án này nhằm giúp đỡ và phát huy tài năng của các bạn trẻ. Đây là dự án dài hơi được chúng tôi ấp ủ đã lâu và đến nay mới thực hiện được. Chúng tôi hi vọng rằng ngành thời trang trong nước sẽ phát triển vươn xa thế giới khi có thêm  những chuỗi dự án như thế này...”.

Cuối chương trình, buổi gia nhập, kết nạp hội viên được diễn ra. Các thành viên khi được kết nạp sẽ được học tập và đạo tạo miễn phí tại học viện. Những cá nhân xuất sắc được  cử tranh tài tại Hàn Quốc vào tháng 10 tới.

 


 

:
Xem thêm
Về đầu trang