Cơ hội dành tặng Airpod Pro và 10 máy ảnh Fuji Instax Mini 11 dành tặng cho người phụ nữ của cuộc đời bạn

Ngày : 24/03/2021
THANTUONG - Tham gia cuộc thi “Vinh danh người phụ nữ mạnh mẽ của cuộc đời bạn” - được lấy cảm hứng từ tác phẩm điện ảnh đình đám của Disney - “Raya và Thần Rồng Cuối Cùng”, những lời yêu thương giấu kín của bạn có thể biến thành món quà ý nghĩa dành tặng cho ‘bóng hồng’ mạnh mẽ của cuộc đời bạn.
 

Đã bao giờ bạn cảm thấy việc thổ lộ những tâm tư giấu kín trong lòng gửi đến mẹ yêu lại khó nói đến thế. Hay lời nhắn nhủ đến đứa em gái bé nhỏ trong nhà, vốn luôn chí chóe với bạn như chó với mèo? Và đã bao lâu rồi, bạn chưa gửi lời cảm ơn đến người vợ hiền cạnh bên vì sự hiện diện và chu toàn mọi thứ trên bước đường hôn nhân nhiều chông gai? 

Hãy cùng Universal Music Vietnam và Disney Việt Nam tỏ lời yêu thương đến một nửa thế giới, thông qua cuộc thi ‘VINH DANH NGƯỜI PHỤ NỮ MẠNH MẼ CỦA CUỘC ĐỜI BẠN’. Lấy cảm hứng từ câu chuyện đầy ý nghĩa trong siêu phẩm Disney - ‘Raya và Rồng Thần Cuối Cùng’, nơi hai nhân vật Raya và Namaari với những phẩm chất tuyệt vời đã khắc họa hoàn hảo hình ảnh người phụ nữ Đông Nam Á đầy mạnh mẽ.

Mô tả hình

 

 

Cách thức tham gia vô cùng đơn giản, hãy soạn một chiếc post chứa đựng những tâm tư của bạn dành cho người phụ nữ yêu thương hiện diện trong đời mình. 

 

Sau đó, đừng quên tag @universalmusic.vn và @disneyvietnam cùng hashtag #TrustAgainSEA và luôn đặt bài viết trên Instagram của bạn ở chế độ công khai nha. 

 

 

Phần thưởng cực kỳ hấp dẫn đang chờ đợi bạn rinh về để dành tặng cho những người phụ nữ của mình bao gồm một Airpod Pro đối với câu chuyện ý nghĩa nhất. Thêm vào đó, Top 10 bài viết có lượng tương tác cao nhất sẽ nhận được mỗi giải 1 chiếc máy ảnh Fuji Instax Mini 11 xinh xắn.

 

Lưu ý nho nhỏ là cuộc thi chỉ diễn ra trên Instagram, bắt đầu từ ngày 22/03/2021 đến ngày 09/04/2021. Nhanh chân gửi lời yêu thương, mang về quà xịn nha.

 

Tìm hiểu thêm về chương trình tại: https://bit.ly/3cZRDzX

 

 
 
:
Xem thêm
Về đầu trang