Câu chuyện về má Diệu Thanh chạm đến trái tim khán giả trong Gala Tôi Là Người Dẫn Chương Trình 2019

Ngày : 13/11/2019
THANTUONG - Đêm chung kết Tôi Là Người Dẫn Chương Trình – Micro Vàng 2019 khép lại với chiếc cúp Quán quân thuộc về MC Minh Thắng, danh hiệu Á quân lần lượt gọi tên các thí sinh còn lại. Trong đó, MC Tấn Ngà lấy nước mắt khán giả bởi câu chuyện cảm động về má Diệu Thanh – Người truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ trong CLB người dẫn chương trình Cung Văn Hoá Lao Động.

 

MC Thiên Phúc – MC Tấn Ngà kết hợp trong đêm chung kết Tôi Là Người Dẫn Chương Trình 2019.

Nhắc đến cái tên Diệu Thanh, không phải ai cũng biết, nhưng với các thế hệ người dẫn chương trình bước ra từ Cung Văn Hoá Lao Động TP.HCM đều không thể quên được hình ảnh một người phụ nữ bắt đầu niềm đam mê nghệ thuật ở độ tuổi 60. Dù đã lớn tuổi và đến với nghệ thuật ở tuổi xế chiều, trong lúc bệnh đau và cô đơn, má Diệu Thanh khiến những người con trong CLB ấn tượng bởi ngoại hình tuy bé nhỏ nhưng luôn khát khao được đứng trên sân khấu.

Chân dung má Diệu Thanh bên cạnh diễn viên Hồng Trang, một trong những người con của má.

Thông qua câu chuyện mà Tấn Ngà – Thiên Phúc gửi đến khán giả, chân dung một người má còn hiện lên bởi tác phong nghiêm túc với nghề, bà luôn đúng giờ trong các buổi tập, đầu tư chỉn chu mỗi khi xuất hiện trên sân khấu… Tuy tuổi già sức yếu lại mang căn bệnh ung thư, những mỗi ngày, nghệ sĩ Diệu Thanh vẫn chạy “bon bon” trên chiếc xe “Dream” để đi diễn, tập luyện… Đối với má: “Sống chết có số, miễn là chúng ta sống lạc quan, cố gắng vượt qua và không bao giờ bỏ cuộc”

Người má luôn truyền nguồn năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh

Qua lời kể của nhân vật khách mời, cô Thuý Phượng, má Diệu Thanh còn sẵn sàng bỏ tiền túi để các thành viên trong CLB người dẫn chương trình có cơ hội được đứng trên sân khấu, chi tiền kinh doanh quán phở của mình để hỗ trợ các thành viên được thoả đam mê với nghệ thuật. Chính vì thế, nhắc đến má, nhiều thành viên luôn dành một tình cảm tôn kính. 

Đạo diễn Hoàng Minh Phi và cựu quán quân Tôi Là Người Dẫn Chương Trình – Thanh Trang bất ngờ xuất hiện phút cuối để hoàn thành vở diễn cuối cùng của má Diệu Thanh

(Từ trái sang: MC Thiên Phúc, khách mời Thuý Phượng, Đạo diễn Hoàng Minh Phi, MC Thanh Trang, MC Tấn Ngà)

Câu chuyện về má Diệu Thanh càng khiến cho nhiều người rơi nước mắt khi biết được má đã mất khi trên đường mang tiền tài trợ CLB trở về TP.HCM. Vở kịch cuối cùng được tái hiện trên sân khấu khiến khán phòng như vỡ oà theo từng giai điệu, tác phẩm được hoàn thành trọn vẹn như tâm nguyện của má nhờ đạo diễn Hoàng Minh Phi, người mà má coi như con ruột lúc sinh thời cùng với cựu Quán quân Tôi Là Người Dẫn Chương Trình – Thanh Trang.

MC Tấn Ngà được đánh giá là một trong những thí sinh có câu trả lời ứng xử ấn tượng nhất trong top 6

Kết thúc màn chào đầu ấn tượng và câu chuyện cảm động về má Diệu Thanh, MC Tấn Ngà được giám khảo gọi tên vào top 6 để đối mặt với phần thi ứng xử. Với câu trả lời thông minh và nhận được sự ủng hộ của khán giả, MC Tấn Ngà đã giành được danh hiệu Á Quân - Tôi Là Người Dẫn Chương Trình 2019.

Chàng MC điển trai kết thúc hành trình Tôi Là Người Dẫn Chương Trình 2019 với danh hiệu Á quân

Sau đêm thi, MC Tấn Ngà chia sẻ: “Danh hiệu Á quân tôi đạt được, một phần là nhờ má Diệu Thanh. Chính câu chuyện của má đã tiếp thêm động lực để tôi luôn cố gắng và hoàn thành những phần thi của mình. Tôi muốn dành tặng danh hiệu này để cảm ơn má, nghệ sĩ Diệu Thanh”.

 

 

 

 
:
Xem thêm
Về đầu trang