Cặp đôi gây sửng sốt với bộ ảnh “PaPa” thu hút cộng đồng mạng

Ngày : 14/05/2018
THANTUONG - Mới đây, cặp đôi hot nhất Cần Thơ đã tung ra bộ ảnh thu hút sự chú ý của đông đảo bạn trẻ, khiến nhiều người ngạc nhiên trước vẻ đẹp trai "choáng ngợp" của hai chàng trai miền tây này.

Sở hữu thân hình rắn chắc, khuôn mặt điển trai, Bùi Ngọc ViệtNguyễn Trọng Tân đã khiến những người yêu mến không khỏi ngỡ ngàng khi xuất hiện trong bộ hình với loạt ảnh qua phong cách cá tính

Được biết nhân vật chính trong bộ ảnh là hai chàng trai sống tại Cần Thơ, trong suốt nhiều năm qua nhận được rất nhiều chú ý từ cộng đồng LGBT. Có sự nghiệp riêng, được gia đình chấp nhận, luôn lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh, và đặc biệt là khả năng “ đốn tim” người khác với ngoại hình của mình – là những điều nổi bật nhất để nói về cặp đôi này.

Mối tình vượt qua nhiều thử thách của một người là Nhiếp ảnh gia nổi tiếng, sở hữu thương hiệu studio, áo cưới lớn nhất Cần Thơ: Bùi Ngọc ViệtNguyễn Trọng Tân - một chuyên viên thiết kế nội thất tại Sài Gòn.

Bộ ảnh “Papa” gây sốt do lần đầu tiên cặp đôi này chia sẻ đến mọi người hạnh phúc thêm kết trái trong gia đình nhỏ bởi sự xuất hiện cô con gái Hannah

Bước ngoặc quan trọng nhất của mối tình này khi Nguyễn Trọng Tân quyết định ngưng công việc tại Sài Gòn, về Cần Thơ – điều mà sẽ khó có người nào can đảm quyết định đánh đổi. Một năm sau đó, hai người cùng nhau tạo dựng nên “Ông Xã’s Garden” - thương hiệu shop hoa tươi cao cấp, nổi tiếng nhanh chóng ngay sau đó. Trọng Tân chia sẻ: việc gọi tên shop là “Ông Xã” như minh chứng cho tình cảm rất sâu đậm anh dành cho người bạn đồng hành của mình.  

Bùi Ngọc ViệtNguyễn Trọng Tân xuất hiện đầy mát mẻ, hút hồn người đối diện qua bộ ảnh “PaPa” 

Bộ ảnh “PaPa” nhận được nhiều bình luận, nhiều lời chúc mừng. Niềm hạnh phúc và câu chuyện của cặp đôi này sẽ truyền cảm hứng đến nhiều cặp đôi trong cộng đồng LGBT luôn giữ niềm tin về hạnh phúc của mình.

 

THANTUONG

 

:
Xem thêm
Về đầu trang