Trâm Nguyễn nổi bật cạnh Thúy Hạnh, Dương Cẩm Lynh với style khác biệt

Ngày : 27/08/2017
THANTUONG - Mới đây, Trâm Nguyễn – chủ nhân của trung tâm chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng, xuất hiện tại một sự kiện diễn ra tại TP HCM. Dù trước đó phải thức đến tận nửa đêm để làm việc, cô vẫn tranh thủ thức dậy sớm để đến tham dự. Tại sự kiện, gặp gỡ và trò chuyện cùng siêu mẫu Thúy Hạnh, diễn viên Dương Cẩm Lynh. Cả 3 cùng đọ dáng, khoe vẻ ngoài rạng ngời trước ống kính.

Nếu các khách mời khác của sự kiện như Thúy Hạnh, Phương Lê, Dương Cẩm Lynh,... đồng loạt chọn style lộng lẫy, quyến rũ với váy đầm sang trọng thì nữ doanh nhân chọn trang phục vest của NTK Huy Trần. Với màu trắng chủ đạo, thiết kế tôn dáng giúp Trâm Nguyễn khoe hình thể thon gọn. Phần cổ áo và vai của trang phục được nhấn nhá bằng những chi tiết tinh tế tạo nên sự lịch thiệp nhưng không làm mất đi vẻ ngoài nữ tính của nữ fashionista.

Trong khi Dương Cẩm Lynh khoe vẻ sắc sảo với lớp make up đậm, người đẹp Phương Lê chọn phụ kiện đồng hồ 1,6 tỷ đồng để kết hợp cùng chiếc đầm trễ vai… thì Trâm Nguyễn lại “một mình một phong cách” khi mix bộ vest với giày Louboutin, cùng kiểu tóc và trang điểm đơn giản, sang trọng.


Dù không đồ hiệu, không phụ kiện rườm rà, Trâm Nguyễn vẫn rạng ngời khi đứng cạnh các người đẹp. Nói về sự lựa chọn này, Trâm Nguyễn cho biết: “Tôi thích sự đơn giản nhưng vẫn phải toát lên được thần thái. Sự khác biệt chính là bí quyết giúp tôi trở nên nổi bật giữa đám đông”. 


Trâm Nguyễn từng đi nước ngoài tham dự các tuần lễ thời trang trong nước và quốc tế nên có gu thời trang không giống với đại đa số những mỹ nhân trong showbiz Việt. Cô cũng biết cách nắm bắt các xu thế làm bản thân tỏa sáng trước đám đông chỉ với một số tips mix trang phục đơn giản nhưng hiệu quả.

Sau khi rút lui khỏi showbiz, Trâm Nguyễn chuyển hướng sang công việc kinh doanh. Cô đang sở hữu hệ thống thời trang trải dài từ Nam ra Bắc cùng một trung tâm chăm sóc sắc đẹp tại TP. HCM, cũng là điểm đến quen thuộc của nhiều sao Việt.

:
Xem thêm
Về đầu trang