M.O.I Cosmetics của Hồ Ngọc Hà nhận cú đúp giải thưởng lớn tại APEA 2023

Ngày : 07/10/2023
THANTUONG - Tự hào mỹ phẩm Việt, M.O.I Cosmetics nhận cú đúp giải thưởng lớn tại APEA 2023 - Giải thưởng doanh nghiệp Châu Á Thái Bình Dương.

Mô tả hình

 

M.O.I Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam do người Việt sáng lập bởi Giám đốc sáng tạo - Ca sĩ Hồ Ngọc Hà và CEO Lâm Thành Kim. Với hành trình 5 năm truyền cảm hứng làm đẹp, thương hiệu đang từng bước khẳng định sứ mệnh của mình đó là trở thành sự tự hào của người Việt trên thị trường mỹ phẩm quốc tế.

Mô tả hình

 

Tối ngày 5/10 tại sự kiện giải thưởng APEA 2023 - Giải thưởng doanh nghiệp Châu Á Thái Bình Dương, thương hiệu mỹ phẩm nội địa M.O.I Cosmetics chính thức đoạt 2 giải thưởng APEA 2023 - “Doanh nhân xuất sắc Châu Á” và “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh”.

Với những nỗ lực không ngừng và giữ tốc độ phát triển bền vững trong nhiều năm liền, thương hiệu M.O.I Cosmetics đã nhận cú đúp giải thưởng lớn tại Giải thưởng doanh nghiệp Châu Á Thái Bình Dương ở hạng mục “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh”“Doanh nhân xuất sắc Châu Á” dành cho Nhà sáng lập kiêm CEO - Lâm Thành Kim.

Mô tả hình

 

Trong đó, tiêu chí cho hạng mục “Fast Enterprise Award - Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh” là doanh nghiệp có doanh thu hàng năm đạt tối thiểu 2 triệu USD. Để đạt được hạng mục này, M.O.I Cosmetics không chỉ có thành tích kinh doanh tốt, có năng lực đổi mới và thích ứng nhanh chóng, mà còn “ghi điểm” bởi tốc độ tăng trưởng vượt bậc trung bình 150%/năm trong những năm qua. Ngay cả thời điểm Covid-19, M.O.I Cosmetics vẫn là những đơn vị startup hiếm hoi giữ được lợi nhuận dương dù gần như Công ty chỉ hoạt động 6 tháng trong năm 2021. 

Bên cạnh đó, tiêu chí cho giải thưởng còn yêu cầu doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu, khách hàng, độ bao phủ, lượng người dùng, lượt truy cập… vượt bậc trong những năm gần đây. Xây dựng được đội ngũ nhân sự giỏi và mang đến các giá trị tốt và có những đóng góp hiệu quả cho cộng đồng và xã hội.

Với Hạng mục “Master Entrepreneur Award - Doanh nhân xuất sắc Châu Á”, tiêu chí đề ra là doanh nhân phải lãnh đạo doanh nghiệp từ 2 năm trở lên, với doanh thu hàng năm tối thiểu là 5 triệu USD. Có tầm nhìn, chiến lược đưa doanh nghiệp vượt qua khó khăn, phát triển bền vững. Ngoài ra, doanh nhân cần có ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng như truyền cảm hứng khởi nghiệp, kinh doanh cho giới trẻ, đóng góp vật chất, chuyên môn và thời gian cho cộng đồng cần sự hỗ trợ.

Mô tả hình

 

Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á Thái Bình Dương (Asia Pacific Enterprise Awards - APEA) được tổ chức bởi Enterprise Asia hơn 10 năm qua, hiện là hệ thống giải thưởng uy tín được tổ chức hằng năm tại 14 quốc gia. Giải thưởng kép này không chỉ là sự công nhận cho năng lực kinh doanh nổi bật mà còn là cơ hội kết nối và mở rộng thị trường ra khắp khu vực châu Á cho thương hiệu mỹ phẩm nội địa M.O.I Cosmetics. 

Mô tả hình

 

THÔNG TIN VỀ TOP 10 THỊ PHẦN 

Công ty chính thức có lợi nhuận từ năm 2019, M.O.I Cosmetics cũng bắt đầu chạm ngõ với những giải thưởng tầm cỡ châu lục, điển hình giải thưởng Thương hiệu truyền cảm hứng của Asia Pacific Enterprise Awards APEA 2021.

Đặc biệt, M.O.I hiện là thương hiệu mỹ phẩm nội địa duy nhất của người Việt góp mặt trong top 10 về thị phần thị trường mỹ phẩm trang điểm với mức tăng trưởng ấn tượng lên đến 355% trong 5 năm vừa qua. 

Theo báo cáo Euromonitor International năm 2023

 

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

M.O.I Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và giá hợp lý dành cho phụ nữ Việt.

M.O.I luôn đồng hành cùng các chuyên gia hàng đầu trong ngành mỹ phẩm thế giới & những biểu tượng sắc đẹp tại Việt Nam để tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng, phù hợp với phong cách, khí hậu và thu nhập của người Việt.

Tất cả sản phẩm của M.O.I Cosmetics đều được sản xuất bằng công nghệ hiện đại tối ưu và xuất xứ từ Hàn Quốc (Made in Korea), được cấp giấy phép chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng ở 2 quốc gia Hàn Quốc – Việt Nam.

Mô tả hình

 

Đảm nhận vai trò Giám Đốc Sáng Tạo – đồng sáng lập của M.O.I Cosmetics là ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Bên cạnh bề dày sự nghiệp nghệ thuật, cô còn được ví là một trendsetter của giới yêu thời trang với phong cách ăn mặc và làm đẹp tạo sức hút với giới trẻ. Các sản phẩm của M.O.I là thành quả nghiên cứu sáng tạo dành riêng cho người Việt, giúp phụ nữ Việt tự tin, hạnh phúc và yêu thương bản thân mình hơn. 

Sau 5 năm đầu tiên, M.O.I đã đạt được những thành công nhất định trên hành trình của mình. Xuất phát chỉ từ 30.000 thỏi son Hongocha’s Secret được bán ra nhanh chóng sau 24 giờ ra mắt, hiện M.O.I đã bán được hơn 4 triệu sản phẩm, với hơn 20 dòng sản phẩm được ra mắt và đến tay người tiêu dùng.

Từ những sản phẩm trang điểm cơ bản như son, phấn, chì kẻ mắt…, năm 2021 M.O.I ra mắt thêm thương hiệu dược mỹ phẩm DA by M.O.I. Hiện, kênh bán hàng của M.O.I có độ phủ rộng với hơn 1.000 đại lý phân phối khắp cả nước, có mặt tại hơn 90 cửa hàng của các hệ thống phân phối như Guardian, BeautyBox, Hasaki, MediCare, AB Beauty World, chuỗi hệ thống trong sân bay IPP.
 

M.O.I COSMETICS – Thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam

Thông tin về sản phẩm và thương hiệu sẽ luôn được cập nhật tại: 

Website: www.moicosmetics.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/moicosmetics.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/moicosmetics/






 

:
Xem thêm
Về đầu trang